Top 5 HHHV Bùi Thanh Hằng: “Nha khoa Smile One giúp mình lấy lại sự tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp răng miệng”

Top 5 HHHV Bùi Thanh Hằng: “Nha khoa Smile One giúp mình lấy lại sự tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp răng miệng”

Thứ 5, 09/05/2019 | 10:00
0
Từ khi mới thành lập cho đến nay, Nha khoa Smile One dưới sự dẫn dắt của ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều khách hàng, đặc biệt trong đó có Top 5 2017 Hoa hậu hoàn vũ Bùi Thanh Hằng. Theo cô, Nha khoa Smile One không chỉ là địa chỉ vàng về nha khoa mà còn là người bạn tuyệt vời luôn biết cách quan tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi nhà.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017, Bùi Thanh Hằng tỏa sáng với vai trò trợ giảng bộ môn Nội thất khoa Kiến trúc đại học Xây Dựng. Cô mang đến một hình ảnh mới mẻ về hình mẫu người phụ nữ chủ động, mạnh mẽ và quyết liệt. Sau thời gian gắn bó với giảng đường, tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất cả nước, Thanh Hằng được đánh giá cao, là người được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng, có sức lan tỏa và truyền tải những thông điệp tích cực đến giới trẻ nói chung và nữ giới nói riêng.

Top 5 HHHV 2017 Bùi Thanh Hằng là viên ngọc sáng nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Cô là sự hội tụ hoàn hảo của sắc đẹp và trí tuệ, mặc dù chỉ dừng chân ở top 5 HHHV 2017 nhưng Bùi Thanh Hằng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các đồng nghiệp cũng như Ban giám khảo và người hâm mộ.

Truyền thông - Top 5 HHHV Bùi Thanh Hằng: “Nha khoa Smile One giúp mình lấy lại sự tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp răng miệng”

Nụ cười tỏa sáng, tự tin giúp Bùi Thanh Hằng từng bước đi tới thành công

Trước đây, Thanh Hằng chia sẻ rằng cô chưa quan tâm nhiều về vấn đề thẩm mỹ răng miệng. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Thanh Hằng nhận ra rằng đây là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng lớn tới sự tự tin của bản thân. Cô tình cờ biết đến Nha khoa Smile One qua sự giới thiệu của một vài người bạn đã từng làm dịch vụ tại đây. Tin tưởng vào tài năng của Ths.Bs. Nguyễn Tuấn Dương – top 3 Bác sĩ chỉnh nha Invisalign hạng Platinum tại Việt Nam, Bùi Thanh Hằng đã quyết định lựa chọn Nha khoa Smile One là địa chỉ tin cậy vừa giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng, chỉnh nha hiệu quả vừa mang đến giá trị thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Qua quá trình tư vấn chi tiết, nhiệt tình của Ths.Bs.Dương, Thanh Hằng đã quyết định lựa chọn phương pháp niềng răng Invisalign – công nghệ niềng răng tiên tiến nhất hiện nay để giúp cải thiện tình trạng răng của mình.

Theo ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương, niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign mang tới hiệu quả điều trị chỉnh nha vượt trội đi cùng giá trị thẩm mỹ mà không có một phương pháp niềng răng mắc cài nào có được. Phương pháp này vô cùng phù hợp với những người phải tiếp xúc, giap tiếp nhiều, cụ thể là giới Giải trí bao gồm: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu… Niềng răng trong suốt đúng như tên gọi là những khay nhựa “vô hình” có độ tương thích sinh học cao, được lắp ôm khít vào hàm răng giúp dịch chuyển răng về vị trí mong muốn mà không mang đến bất kì bất lợi nào cho người sử dụng. Niềng răng Invisalign đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tuyệt đối ngay cả trong quá trình điều trị. Không chỉ vậy, công nghệ tiên tiến này còn giúp quá trình niềng răng diễn ra tuần tự, chủ động, ít khâu can thiệp từ bác sĩ từ đó giúp rút ngắn tối đa thời gian niềng răng.

Truyền thông - Top 5 HHHV Bùi Thanh Hằng: “Nha khoa Smile One giúp mình lấy lại sự tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp răng miệng” (Hình 2).

Bùi Thanh Hằng nhận khay niềng răng Invisalign trực tiếp từ ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương

Chỉ sau 6 tháng đeo khay, Thanh Hằng vui mừng cho biết quá trình chỉnh nha diễn ra rất tốt, không hể làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và các hoạt động khác của cô và hiệu quả chỉnh nha rõ hơn từng ngày. Đặc biệt hơn, không một ai phát hiện ra Thanh Hằng đang niềng răng cả. Ngoài tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở về với công việc chính là giảng viên Đại học Xây dựng, Thanh Hằng cảm thấy vô cùng tự tin thoải mái khi đứng trước đám đông.

Bùi Thanh Hằng cho biết, cô sẵn sàng chọn Nha khoa Smile One là địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mình và sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân địa chỉ nha khoa chất lượng tuyệt vời này. Vậy còn bạn, bạn có sẵn sàng đặt niềm tin vào Nha khoa Smile One không?

Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

Website: https://nhakhoasmileone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Thu Hà

Tìm lại hàm răng thẳng đều, nụ cười tươi sáng với công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Smile One

Thứ 3, 16/04/2019 | 17:00
Nha khoa Smile One dưới sự điều hành của ThS.Bs Nguyễn Tuấn Dương – top 4 hạng Platinum Invisalign Việt Nam hiện đang là một trong những phòng khám nha khoa đi đầu trong công nghệ chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam. Hàng năm, phòng khám tiếp nhận hàng trăm ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp, đem lại giá trị thẩm mỹ và sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân.

Bộ trưởng Y tế: "Nhà vệ sinh bẩn là giám đốc BV ở bẩn, không có xà bông rửa tay là trưởng khoa ở bẩn"

Thứ 7, 27/10/2018 | 07:38
"Những chi tiết nhỏ nhưng lại quyết định chất lượng. Nếu bệnh viện nào để nhà tiêu bẩn, nhà vệ sinh bẩn là giám đốc viện đó ở bẩn. Nếu khoa nào để nhà vệ sinh bẩn không có xà bông rửa tay là trưởng khoa đó ở bẩn", bà Tiến nói.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.