Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU

Thứ 3, 19/04/2022 | 11:07
0
Trận đại chiến giữa Liverpool vs MU vào giữa tuần này sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Dưới đây là top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở trận đấu này.
Thể thao - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU

5. Trent Alexander-Arnold vs Jadon Sancho
Sau nửa đầu mùa giải chật vật, Jadon Sancho có vẻ đã tìm thấy sự ổn định tại Manchester United. Anh hiện là một trong những cầu thủ sáng tạo và sắc bén nhất của Manchester United và có thể tạo ra điều gì đó đặc biệt khi có không gian. Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold là chân chuyền tốt nhất của Liverpool mùa này. Khả năng tấn công của anh đã được thừa nhận từ lâu và mùa giải này, kỹ năng phòng ngự cũng đã được cải thiện đáng kể.

Thể thao - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU (Hình 2).

Sancho sẽ cần phải đảm bảo cả công việc phòng ngự vì nếu không, Alex Telles sẽ khó lòng chống lại được Arnold ở cánh phải. Telles đã gặp khó khăn trong phòng ngự trong mùa giải này và trước những người như Mohamed Salah và Alexander-Arnold, thật khó để hình dung anh sẽ đối phó như thế nào.

4. Sadio Mane vs Harry Maguire
Sadio Mane đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Manchester City ở bán kết FA Cup cuối tuần qua. Mane đã có phong độ tuyệt vời kể từ đầu năm và sẽ gây ra rất nhiều vấn đề cho tuyến sau của Manchester United.

Thể thao - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU (Hình 3).

Trong khi đó, Harry Maguire chưa bao giờ sa sút thảm hại như vào lúc này. Cầu thủ người Anh rất dễ bị đánh bại và có vẻ đang thiếu tự tin trầm trọng. Mane có thể tận dụng mọi sai lầm dù là nhỏ nhất để biến Maguire có thêm một buổi tối ác mộng.

3. Bruno Fernandes vs Fabinho
Fabinho ngày càng quan trọng với Liverpool trong mùa giải này. Khả năng phá vỡ lối chơi và xoay chuyển sở hữu bóng của cầu thủ người Brazil đã giúp tuyến giữa của Liverpool trở nên chặt chẽ hơn. Anh sẽ làm nhiều điều tương tự hơn khi Manchester United đến thăm vào đêm thứ Ba.

Thể thao - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU (Hình 4).

Trong khi đó, Bruno Fernandes được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong vài mùa giải qua. Nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha đang trải qua một giai đoạn buồn tẻ và không ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo trong 5 lần ra sân gần nhất ở Premier League. Nếu Fabinho có thể giữ cho Fernandes im lặng, hàng công của MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

2. Mohamed Salah vs Alex Telles
Mohamed Salah là một trong những ngôi sao của mùa giải 2021/22 nhưng anh không thực sự đạt phong độ cao nhất trong những tuần gần đây. Ngôi sao người Ai Cập chỉ ghi được một bàn thắng và cung cấp một đường kiến ​​tạo trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho đội bóng của Jurgen Klopp.

Thể thao - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU (Hình 5).

Tuy nhiên, Salah sẽ có một cơ hội tuyệt vời để trở lại vào đêm thứ Ba này khi đối đầu với một Alex Telles dễ bị tổn thương ở hàng phòng ngự. Telles phải chịu một phần trách nhiệm cho cả hai bàn thua của MU trước Norwich City trong chiến thắng 3-2 của họ vào cuối tuần qua. Anh sẽ cần hết sức tập trung cho trận đấu với Liverpool. Salah đã ghi một hat-trick tuyệt vời trong trận đấu lượt đi và sẽ rất háo hức khi gặp lại MU.

1. Paul Pogba vs Virgil van Dijk
Với việc con trai vừa mới qua đời, Cristiano Ronaldo gần như sẽ không góp mặt ở trận đấu với Liverpool. Đây sẽ là một tổn thất nặng nề đối với Man United bởi CR7 chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng mùa này. Thiếu vắng Ronaldo, nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sẽ bố trí Paul Pogba đá số 9 ảo.

Thể thao - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi ở đại chiến Liverpool vs MU (Hình 6).

Đối đầu với Pogba sẽ là Virgil van Dijk. Trung vệ của Liverpool vẫn đang duy trì phong độ ổn định ở mùa giải này. Anh sẽ chốt chặn cực kỳ đáng ngại đối với bất kỳ cầu thủ tấn công nào của Man United trong trận đấu này.

Đăng Nguyên

Ma thuật của Mane đưa Liverpool tiến gần tới cú ăn bốn

Chủ nhật, 17/04/2022 | 15:18
Sadio Mane đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Man City tại bán kết FA Cup. Ma thuật từ đôi chân của anh đang giúp The Kop tiến gần tới cú ăn bốn
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.