Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU

Thứ 3, 29/08/2023 | 11:37
0
Man United đang gặp cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương. Dưới đây là 5 lựa chọn thay thế cho Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU

5. Ryan Bertrand
Bertrand rời Leicester City sau khi họ xuống hạng ở mùa giải trước, anh là cầu thủ tự do với rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League. Anh đã có hơn 260 lần ra sân ở giải đấu, ghi được 7 bàn thắng và có 19 pha kiến tạo.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU (Hình 2).

Bertrand có thể gia nhập cùng đồng đội cũ Johnny Evans. Evans cũng rời Leicester và kể từ khi đến Man United, anh đã gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag. Do đó, Bertrand có thể tái hợp với cầu thủ 35 tuổi nếu Man United quyết định hành động theo sở thích ban đầu của họ.

4. Owen Wijndal
Cầu thủ 23 tuổi này đã được Ajax ký hợp đồng sau sự ra đi của Erik ten Hag vào mùa hè năm ngoái và huấn luyện viên người Hà Lan nổi tiếng với việc chiêu mộ các cầu thủ từ đội bóng cũ của mình. Wijndal đã ký hợp đồng 5 năm với Ajax. Anh đã chơi 28 trận ở mùa giải trước và chưa đá chính một trận nào trong mùa giải này.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU (Hình 3).

Wijndal là một hậu vệ cánh sáng tạo, có khả năng tấn công tốt và có thể bị lôi kéo bởi sức hút của Premier League nếu Man United đề nghị. Đây sẽ là một quyết định khó khăn, sau khi Luke Shaw trở lại, anh có thể sẽ phải đối mặt với ít thời gian thi đấu hơn.

3. Marcos Alonso
Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha 32 tuổi đã kết thúc 6 năm thi đấu tại Chelsea để gia nhập Barcelona. Anh xuất hiện trong 154 lần ra sân cho Chelsea trong suốt nhiệm kỳ của mình tại câu lạc bộ, được biết đến với khả năng đá phạt xuất sắc và một trong những người có cú thuận chân trái ngọt ngào nhất trên thế giới. Anh có thể chứng tỏ mình là sự bổ sung quan trọng cho Man United.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU (Hình 4).

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè liên tục chứng kiến những vụ chuyển nhượng gây sốc, Marcos Alonso là cái tên mới nhất được liên hệ với Manchester United. Hậu vệ của Barcelona đã được nhắc đến như một trong những lựa chọn cho câu lạc bộ Premier League.

2. Sergio Reguilon
Man United đã cân nhắc việc chiêu mộ Reguilon ba năm trước nhưng thay vào đó lại chọn ký hợp đồng với Alex Telles. Reguilon, 26 tuổi, đã không thi đấu cho Tottenham kể từ tháng 4 năm 2022 và trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Atletico Madrid.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU (Hình 5).

Tại Tottenham, Reguillon đã được thay thế bởi Destiny Udogie, 20 tuổi người Ý trong đội hình. Tân HLV Ange Postecoglou thích Udogie hơn cầu thủ người Tây Ban Nha và Reguilon sẽ quyết định nơi anh muốn chơi nếu được Manchester United tiếp cận. Tuy nhiên, thời gian của anh ở Spurs đã không thành công.

1. Marc Cucurella
Ngày càng có nhiều khả năng Man United sẽ mua được sự phục vụ của một hậu vệ trái trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa sau vài ngày nữa và Cucurella là hậu vệ trái ưa thích của Manchester United. Anh gia nhập Chelsea từ Brighton mùa trước và không còn là cầu thủ được lựa chọn số một ở cánh trái cho Pochettino.

Bóng đá Anh - Top 5 ngôi sao có thể giải quyết vấn đề hậu vệ trái của MU (Hình 6).

Trước khi đến Chelsea, Cucurella được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Brighton sau 38 trận thi đấu ấn tượng. Man City cũng đã theo đuổi cầu thủ này vào mùa giải trước, giờ anh có thể sẽ chuyển sang đầu bên kia của thành Manchester.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

3 sai lầm của Ten Hag khiến MU chật vật trước Nottingham

Chủ nhật, 27/08/2023 | 11:40
MU đã phải khiếp sợ trước Nottingham ở vòng 3 Premier League. Và HLV Erik ten Hag đã mắc 3 sai lầm ở trận đấu này.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.