Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU

Thứ 2, 17/07/2023 | 11:31
0
Hãy cùng điểm qua 5 ngôi sao có thể thay thế Harry Maguire làm đội trưởng của Man United từ mùa giải tới.
Bóng đá Anh - Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU

1. Bruno Fernandes
Lựa chọn rõ ràng và phổ biến nhất là tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở thành trụ cột của Man United kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2020.

Fernandes không chỉ xuất sắc về mặt chuyên môn mà còn có khả năng lãnh đạo các đồng đội tiến lên bằng sự nhiệt huyết và mạnh mẽ của mình.

Bóng đá Anh - Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU (Hình 2).

Thực tế thì anh đã đeo băng đội trưởng của MU khi Maguire vắng mặt gần như cả mùa giải trước, bao gồm cả trận chung kết Carabao Cup giành chiến thắng trước Newcastle United.

2. Luke Shaw
Sau sự ra đi của thủ thành David De Gea vào thứ Bảy tuần trước, Luke Shaw là cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại đội một của câu lạc bộ thành Manchester ở thời điểm hiện tại.

Bóng đá Anh - Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU (Hình 3).

Anh trông giống như một ứng cử viên lý tưởng cho chiếc băng đội trưởng, và việc có tiếng nói trên sân sẽ giúp ích, nhưng thể lực của Shaw có thể gặp vấn đề. Hậu vệ này thường xuyên bị các chấn thương cản bước.

Ngoài ra, Shaw cũng cho thấy là một "siêu đại diện" xuất sắc của MU. Anh thừa nhận đã thuyết phục Mason Mount trước khi ngôi sao của Chelsea chuyển đến Man United.

3. Raphael Varane
Varane từng được coi là đội trưởng tiếp theo của đội tuyển Pháp sau khi thủ môn Hugo Lloris tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Bóng đá Anh - Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU (Hình 4).

Tuy nhiên, Varane đã khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố từ giã Les Bleus chỉ ít lâu sau Lloris. Chính vì thế, anh cũng từ bỏ luôn cơ hội đeo băng đội trưởng ĐT Pháp.

Là một hậu vệ chiến thắng và giàu kinh nghiệm của Real Madrid, anh đã thể hiện khả năng lãnh đạo bằng cách ra lệnh cho các đồng đội ở Man United vỗ tay chúc mừng người hâm mộ sau trận thua 0-7 trước Liverpool trên sân Anfield.

4. Lisandro Martinez
Hậu vệ người Argentina đã là một hòn đá tảng ở hàng phòng ngự kể từ khi chuyển đến từ Ajax Amsterdam vào mùa Hè năm ngoái.

Bóng đá Anh - Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU (Hình 5).

Anh là người có tiếng nói khá mạnh mẽ trong phòng thay đồ của đội bóng và cũng luôn sẵn sàng đứng lên bảo vệ các đồng đội của mình.

Điều này được thể hiện rõ trong cuộc đối đầu với Mount trong chiến thắng 4-1 của Man United mùa trước, một sự cố được nhắc lại sau khi ngôi sao học viện Chelsea tập luyện với Man United lần đầu tiên.

5. Marcus Rashford
Một ngôi sao cây nhà lá vườn từ học viện trẻ của Manchester United và là bộ mặt của đội bóng trong hiện tại và tương lai.

Bóng đá Anh - Top 5 ứng viên có thể thay Maguire làm đội trưởng MU (Hình 6).

Hợp đồng mới được báo cáo của anh sẽ biến Rashford thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Man United với mức lương hàng tuần là 375.000 bảng.

Và việc trao cho Marcus Rashford chiếc băng đội trưởng của câu lạc bộ thời thơ ấu của anh sẽ là một điều không thể tuyệt vời hơn.

Một lựa chọn khác có thể được xem xét là Casemiro, nhưng việc anh thiếu kỹ năng tiếng Anh có thể gây khó khăn. Trong khi Mount là một lựa chọn khác nhưng có lẽ là trong tương lai vì anh chỉ vừa mới gia nhập. Việc MU trao cho Mount chiếc áo số 7 cũng là một ẩn ý cho vai trò quan trọng của cầu thủ này.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Tương lai của Maguire sẽ ra sao sau khi mất băng đội trưởng?

Thứ 2, 17/07/2023 | 11:10
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã thừa nhận về việc anh không còn là thủ quân của CLB Man United ở mùa giải 2023/24. Vậy tương lai của anh sẽ ra sao?
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.