'Toure bị Guardiola đầy đọa ở Man City'

'Toure bị Guardiola đầy đọa ở Man City'

Chủ nhật, 04/09/2016 | 20:00
0
Không hài lòng về quyết định loại Yaya Toure khỏi danh sách dự Champions League mùa tới, người đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Nga đã đăng đàn chỉ trích HLV Pep Guardiola.

Mới đây Man City đã chính thức công bố danh sách tham dự Champions League mùa 2016/2017. Điều đáng nói là ngôi sao từng nhiều năm khoác áo đội bóng này là Yaya Toure không có tên.

Thể thao - 'Toure bị Guardiola đầy đọa ở Man City'

Pep thẳng tay loại Yaya Toure khỏi danh sách dự Champions League.

Theo quy định, Man City có thể đăng ký tối đa 25 cầu thủ dự giải đấu số 1 châu lục cấp CLB mùa tới, trong đó 8 cầu thủ thuộc diện “cây nhà lá vườn” và 17 suất còn lại dành cho các gương mặt nước ngoài. Tuy nhiên HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi loại Yaya Toure và điền tên những tân binh mới mua trong kỳ chuyển nhượng hè như Gundogan, Sane hay Nolito.

Điều này khiến, Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure không thể giữ được bình tĩnh và lên tiếng chỉ trích chiến lược gia người Tây Ban Nha. Theo Seluk quyết định của Pep là sự sỉ nhục ghê gớm nhằm vào thân chủ của mình.

“Nếu ông ta đưa Man City đến chức vô địch Champions League mùa này, tôi sẽ đến Anh và lên truyền hình ca ngợi ông ta là HLV xuất sắc nhất thế giới”, Seluk chia sẻ trên tờ Mirror bằng giọng điệu đầy bức xúc.

“Nhưng một khi Man City không vô địch Champions League, tôi hy vọng ông ta sẽ đứng ra chịu trách nhiệm về việc đã làm nhục một cầu thủ tuyệt vời như Yaya”, người đại diện của tiền vệ 33 tuổi tiếp tục.

“Tất nhiên đây là quyết định của Guardiola và chúng tôi phải tôn trọng nó. Yaya là người rất chuyên nghiệp và cậu ấy sẽ làm những gì được yêu cầu”.

Dimitri Seluk đã xoáy quyết định của Pep và mỉa mai rằng Pep không tin vào năng lực của cậu em nhà Toure nhưng khẳng định cựu sao Barca sẽ không vì thế mà ra đi trong tháng một. Tuyển thủ sinh năm 1983 của ĐT Bờ Biển Ngà muốn ở lại để khẳng định giá trị bản thân.

“Tôi không biết đã Pep nghĩ gì, hoặc ông ta tin Toure chỉ đủ sức thi đấu 10 phút cuối trận ở League Cup, với mộ

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.