Trả giá đắt cho phút mê muội bỏ vợ lấy 'gái bia ôm'

Trả giá đắt cho phút mê muội bỏ vợ lấy 'gái bia ôm'

Thứ 2, 04/05/2015 | 06:15
0
Khi yêu, con người ta nhìn thấy mọi thứ xung quanh mình đều là màu hồng. Chính vì thế mà tôi bất chấp tất cả, bỏ rơi vợ con để lấy Ngọc, một cô gái làm phục vụ quán “bia ôm”.

Khi yêu, con người ta nhìn thấy mọi thứ xung quanh mình đều là màu hồng. Chính vì thế mà tôi bất chấp tất cả, bỏ rơi vợ con để lấy Ngọc, một cô gái làm phục vụ quán “bia ôm”. Để giờ đây tôi phải nhận lấy một cái giá quá đắt khi đi một con đường sai lầm.

Đời sống - Trả giá đắt cho phút mê muội bỏ vợ lấy 'gái bia ôm'

Ảnh minh họa.

Một tổ ấm hạnh phúc

Tôi lấy vợ năm 30 tuổi, đến nay cũng được 4 năm và chúng tôi có với nhau một cậu con trai 3 tuổi vô cùng kháu khỉnh và nhanh nhẹn. Vợ tôi hơn tôi 1 tuổi, cô ấy có vẻ ngoài nhỏ nhắn nên dù có hơn tôi 1 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Vợ tôi là một người phụ nữ giỏi giang và thông minh.

Ngoài công việc ở công ty, vợ tôi còn tự đảm đang hết mọi công việc lớn nhỏ trong nhà. Tôi cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi có một người vợ tuyệt vời như thế. Cuộc sống của gia đình tôi tuy không giàu sang gì nhưng cũng đầy đủ và hạnh phúc. Đó cũng là niềm ao ước của biết bao nhiêu người.

Thế rồi, cuộc sống vợ chồng chúng tôi mỗi ngày trôi qua êm đềm như thế. Nhiều lúc tôi cảm thấy quá chán vì vợ tôi quá giỏi giang, quá thông minh. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà cứ thế ôm đồm làm hết. Có khi vợ còn xem tôi giống như một người vô tích sự, chẳng làm gì được. Đâm ra tôi có cơ hội ra ngoài giao lưu bia bọt với bạn bè nhiều hơn.

Một lần, ở công ty tôi có tổ chức một bữa tiệc. Sau đó mấy anh bạn đồng nghiệp của tôi rủ rê vào quán “ bia ôm ” để nhậu tiếp tăng 2. Lúc đó, mọi người gọi vài em chân dài ra phục vụ. Trước giờ, tôi chưa bao giờ thích thú đến các chỗ này. Nhưng vì hôm đó quá vui nên tôi cũng tham gia tới cùng cuộc vui.

Tôi được mọi người sắp xếp một cô gái rất trẻ tên là Ngọc ngồi cạnh. Ngọc có làn da trắng như bông bưởi, thân hình gợi cảm và đặc biệt là đôi mắt rất đẹp. Quả thật, lúc đó tôi rất yêu vợ và chưa bao giờ có ý định phản bội vợ nhưng trước vẻ đẹp c

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.