Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân: Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống

Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân: Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống

Thứ 4, 01/05/2019 | 09:00
0
Quyết định làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về cả thời gian lẫn kinh tế.
Giải trí - Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân: Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau, cô đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Trong năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, chính năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang giải Hoa hậu.

Sau đó, người đẹp hoạt động trong showbiz với hình ảnh của một người mẫu, ca sĩ. Cô cho ra mắt nhiều sản phẩm nói về tình cảm gia đình. Ngoài ra Trà Ngọc Hằng cũng có công việc kinh doanh riêng.

Cuối năm 2018, cô tiếp tục chia sẻ việc đã bí mật sinh con được 4 tháng nhưng không tiết lộ danh tính của bố con gái vì tình cảm không còn như xưa. 

Trà Ngọc Hằng thừa nhận bản thân hiện nay đang là mẹ đơn thân. “Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì mọi người cũng sẽ biết, và bản thân tôi cũng muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới, thôi thì đến lúc này nên chủ động chia sẻ vậy…”.

Giải trí - Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân: Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống (Hình 2).

“Làm mẹ đơn thân khó khăn nhiều lắm chứ, nó giống như việc bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy. Nhưng tôi nghĩ mình cũng chẳng khác các bà mẹ khác trên khắp hành tinh này là mấy: chính bản năng làm mẹ sẽ dạy cho chúng ta cách chăm con phù hợp và đúng đắn nhất”.

Chia tay bạn trai vì bị bắt phá thai

Từng đoạt giải thưởng về nhan sắc như "Hoa khôi đất Mũi Cà Mau", Top 10 "Siêu mẫu Việt Nam 2010", Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu"... thế nhưng tên tuổi của Trà Ngọc Hằng lại được nhắc với những scandal liên quan đến tình yêu, cuộc sống.

Tháng 12/2017, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ nỗi buồn từng bị bại trai đại gia bắt phá thai. Không những vậy, anh ta còn nhờ chủ nhà đòi lại căn hộ mà anh đã mua cho Trà Ngọc Hằng trước đó.

Cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc, chân dài ra đi với 2 bàn tay trắng, trong tài khoản chỉ còn đúng 12 triệu.

Cuối năm 2018, cô tiếp tục chia sẻ việc đã bí mật sinh con được 4 tháng nhưng không tiết lộ danh tính của bố con gái vì tình cảm không còn như xưa.

Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng khá mở lòng khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ về hành trình bầu bí, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi cho biết: "Bé đến với tôi bất ngờ, có thể nói là ngoài ý muốn. Chính vì vậy mà tôi stress triền miên trong giai đoạn này. Tôi mang thai đúng thời điểm mối quan hệ với bạn trai cũ gặp nhiều mâu thuẫn. Tôi không có ý định bỏ con nhưng đứng trước nhiều suy nghĩ về việc sẽ làm thế nào để xoay xở cuộc sống, nuôi con khi chỉ có một mình.

Là người của công chúng, lại chưa kết hôn, việc tôi mang thai chắc chắn gặp phải nhiều điều tiếng. Gia đình tôi, đặc biệt là mẹ đã lớn tuổi, sẽ rất sốc khi đối diện với việc này. Tôi chịu áp lực về tâm lý và tài chính.

Thời gian này tôi và bạn trai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã rất nhiều. Lúc mang thai 6 tháng, căng thẳng lên tới đỉnh điểm khiến tôi bật khóc và tự hỏi tại sao mình phải chịu đựng vất vả để sinh con còn người ta lại cư xử như vậy", họ Trà cho hay.

"Suốt thai kỳ tôi quanh quẩn trong bốn bức tường tự chăm sóc bản thân, dọn dẹp, làm việc nhà nên cảm thấy tù túng. Chẳng có ai giúp đỡ hay động viên nên vô cùng bất lực và mệt mỏi.

Vài lần bạn trai đưa tôi đi khám thai, nhưng đa số tôi tự đi một mình và khi nhìn chung quanh thấy ai cũng có chồng chăm sóc, tôi tủi thân lắm. Nhưng nghĩ lại, đã cố gắng đi tới bước này vì con thì phải đi tiếp. Tôi tự trấn an bản thân như vậy", người đẹp trải lòng.

Giải trí - Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân: Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống (Hình 3).

"Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống"

Trà Ngọc Hằng cho biết, khi quyết định sẽ một mình nuôi con, điều cô cảm thấy khó khăn nhất chính là áp lực tài chính. Đó là lý do ngay từ khi con vẫn còn ở trong bụng, Trà Ngọc Hằng đã phải bán đi hết những tài sản có giá trị để xoay sở cuộc sống.

"Tôi tạm ngừng công việc để dưỡng thai nên không có nguồn thu nhập ổn định. Lúc này anh cũng gặp khó khăn nên lâu lâu mới hỗ trợ một chút. Tôi không phiền anh nhiều, phải bán hết tài sản của giá trị đi để xoay xở cuộc sống", Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Công việc kinh doanh giúp cô trang trải được cuộc sống, tự lo được cho mẹ già và con gái. Một lúc làm nhiều việc, con gái lại quá nhỏ nên có những ngày Trà Ngọc Hằng chỉ được ngủ vài tiếng.

Điều Trà Ngọc Hằng cảm thấy day dứt nhất đó là không thể dành nhiều thời gian để bên con. "Tôi có khá ít thời gian cho con. Ban ngày, hầu như tôi phải đi làm suốt, chỉ có thể chăm con vào ban đêm", Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Khi được hỏi tại sao phải lai lưng ra làm mà không tìm chỗ dựa ở một người đàn ông giàu có, Trà Ngọc Hằng khẳng định bản thân cô muốn có một cuộc sống độc lập, tự chủ để làm chỗ dựa cho con gái của mình chứ không phải phụ thuộc vào người khác.

Giải trí - Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân: Bán hết tài sản có giá trị để xoay xở cuộc sống (Hình 4).

"Tôi và anh giờ trên mức tình yêu, đã thành tri kỷ"

Còn về mối quan hệ với người cũ, cũng là bố của con gái mình, Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô và bạn trai tuy tình cảm không còn như xưa, cũng chưa tổ chức đám cưới nhưng vẫn xem nhau như tri kỷ và sẽ dành tất cả tình cảm yêu thương cho đứa con chung.

Cũng theo Trà Ngọc Hằng, cô và cha của con mình quen nhau 3 năm rồi mới có con. Trước đó, anh từng theo đuổi Trà Ngọc Hằng nhiều năm nhưng cô chưa nhận lời. Chuyện có con với cô cũng giống như một nhân duyên bởi trước đó cô chưa nghĩ đến việc làm mẹ. Mặc dù vậy, sau khi có con, Trà Ngọc Hằng chủ động dừng lại mối quan hệ với bạn trai vì cảm thấy đã đặt nhiều niềm tin ở anh nhưng lại bị thất vọng một số việc.

"Tôi và anh giờ đã trên mức tình yêu, đã thành tri kỉ. Bản thân tôi cũng đối mặt với nhiều chuyện xảy ra nên tôi cũng muốn duy trì mối quan hệ tri kỉ này", Trà Ngọc Hằng bộc bạch.

Bản thân cô cũng muốn con gái được lớn lên với sự quan tâm và chăm sóc của cả bố và mẹ. Thế nhưng, vì người đàn ông đó cũng rất bận bịu, thế nên cô cũng không đòi hỏi quá nhiều mà "kệ, anh muốn làm sao thì làm".

Ngay cả việc chu cấp tiền bạc, cô cũng không nặng nề. "Tôi không đòi hỏi cha của bé một tháng phải chu cấp bao nhiêu. Anh thích thì anh làm, anh không thích thì thôi, tôi không yêu cầu. Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi cũng có kinh doanh. Tạm thời, công việc kinh doanh của tôi khá ổn định, không quá nặng nề vấn đề kinh tế”.

Tuy thỉnh thoảng vẫn chia sẻ ảnh chụp cùng con gái song Trà Ngọc Hằng vẫn khéo léo dùng biểu tượng ngộ nghĩnh để che mặt con hoặc chụp từ sau lưng bé. Trải lòng về việc làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cho biết, tuổi trẻ của cô cũng được xếp vào hàng “dữ dội” với đủ sở thích, từ thích ăn ngon mặc đẹp, thích du lịch, thích “shopping”, thích hát, thích nhảy, thích đàn, thích làm việc…nhưng từ khi có con, tất cả những sở thích đó đều bị gác lại vì có bao nhiêu tiền, cô đều muốn dành hết cho con. Trà Ngọc Hằng gọi con gái là “thiên thần” và tâm sự, tình mẫu tử đến với cô một cách tự nhiên, giúp cô có sức mạnh để cứng rắn, kiên cường vượt qua tất cả.

“Tình mẫu tử là thế đó, kể từ khi con tượng hình Tình cảm mẹ dành cho con là vô điều kiện,mẹ không có nghĩ lúc nào đó con chăm lại cho mẹ hay nghĩ về việc sau này mình được báo hiếu như thế nào, chỉ cần con lớn lên khỏe mạnh là đủ. Khi con còn bé thơ thì mẹ sẽ đứng ra chở che cho con, cản những sóng gió cuộc đời, tặng con một tuổi thơ yên bình, ấm áp. Rồi khi con lớn lên từng bước vào đời, mẹ vẫn luôn ở phía sau âm thầm dõi theo con và dẫu con có đi xa đến đâu, chỉ cần quay đầu lại, mẹ vẫn luôn ở đó vì mẹ là nhà của con.con hãy nhớ dù thế nào đi nữa con vẫn luôn có mẹ ở đây con nha.!” – Trà Ngọc Hằng gây xúc động với những dòng chữ nhắn gửi tới cô con gái bé bỏng.

Trang Dung (t/h)

 

Trà Ngọc Hằng diện áo lông hóa 'quý cô sang chảnh' tại Hàn Quốc

Thứ 2, 22/05/2017 | 15:42
Được biết đến với hình ảnh thời trang cá tính và đầy trải nghiệm, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng mới đây khiến công chúng “mòn mắt” khi kết hợp cùng áo lông

Trà Ngọc Hằng mặc đầm hiệu 'gây sốt' tại sự kiện

Chủ nhật, 11/09/2016 | 15:15
Khoác lên mình thiết kế tuyệt đẹp của Fendi, Trà Ngọc Hằng kiêu sa và quyến rũ khó cưỡng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.