Trần Hải Yến– Bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Trần Hải Yến– Bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Thứ 4, 23/12/2020 | 17:00
0
Là một chủ doanh nghiệp, sở hữu thương hiệu thời trang Hải Yến Outlet, công việc khá bận nhưng Trần Hải Yến rất chú trọng tới chăm sóc da và vóc dáng.

Bí quyết đầu tiên là luôn ý thức được bản thân mình.

Ấn tượng đầu tiên về Yến là một vẻ đẹp nhẹ nhàng theo đúng kiểu Minimalist – làn da căng mọng trong vắt, mắt môi rạng ngời không cần cố gắng nhưng cũng đủ khiến cô trở nên cuốn hút.

Trần Hải Yến không chăm sóc da tuần tự 10 bước như các quy trình chăm sóc da phổ biến hiện nay, bí quyết làm đẹp của cô là chỉ dưỡng da với 3 bước mà cô cho là cần thiết và hiệu quả nhất với làn da của mình:

Sáng: Rửa mặt sạch – Dưỡng ẩm – Chống nắng

Tối: Tẩy trang, rửa mặt – Dưỡng mắt – Dưỡng ẩm

Cần biết - Trần Hải Yến– Bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ



Điều đặc biệt trong thói quen dưỡng da của Hải Yếnlà không bao giờ dùng một loại kem dưỡng quá một tháng mà sẽ thay đổi nhiều loại khác nhau vì cô cảm nhận rằng bằng cách đó da sẽ tiếp thu tốt những dưỡng chất mới giúp da đàn hồi hơn. Bên cạnh đó, mỗi ngày cô cũng sẽ thay đổi những sản phẩm khác nhau tùy theo tâm trạng. Ví dụ, vào những ngày tâm trạng vui vẻ, ăn uống lành mạnh, tập yoga đầy đủ, da chỉ cần một lớp sữa dưỡng mỏng nhẹ để duy trì độ ẩm mịn.

Cần biết - Trần Hải Yến– Bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ (Hình 2).


Ngược lại, vào những ngày cô cảm thấy mệt mỏi vì công việc bận rộn hay không ăn uống đầy đủ, tối về cô sẽ dùng những loại kem có tính dưỡng ẩm cao và đắp thêm mặt nạ ngủ để phục hồi lại sức sống cho làn da. Bằng cách thay đổi mỹ phẩm thường xuyên như vậy, việc dưỡng da của cô không bao giờ nhàm chán và làn da lúc nào cũng tươi mới.

Ngoài ra, Trang cũng chú ý ăn nhiều trái cây, uống nhiều nước để cung cấp vitamin, độ ẩm cho làn da từ bên trong. Thói quen ăn uống lẫn tâm trạng mỗi ngày của bạn đều ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Vì luôn quan tâm đến vấn đề này nên dù chỉ chăm sóc da 3 bước mỗi ngày nhưng làn da của cô lúc nào cũng căng ẩm, khỏe mạnh.

Vào những ngày bình thường khi gặp cô tại quán cà phê, có thể bạn sẽ tự hỏi không biết Trang có trang điểm hay không mà trông cô rạng rỡ một cách nhẹ nhàng và trong veo. Cô chủ xinh đẹp tiết lộ rằng cô dành chưa đến 10 phút mỗi ngày để trang điểm. Sau khi dưỡng da, cô dùng một lớp kem lót kèm chống nắng để da đều màu mịn màng và bỏ qua việc đánh nền, dặm phấn. Làn da của Trang thật sự rất ít khuyết điểm và không cần được che phủ nhiều nên cô cho rằng dưỡng da và thoa kem lót là đủ với một người thích sự đơn giản như cô. Sau lớp lót, Trang sẽ vẽ chân mày, đánh má hồng và thoa son. Màu son cô yêu thích nhất là hồng nude vì độ tự nhiên, tươi tắn và phù hợp với phong cách hàng ngày của mình.

Dưỡng tóc 1 bước

Hải Yến sở hữu mái tóc dài thẳng tự nhiên luôn bóng mượt. Cô tiết lộ bí quyết làm đẹp để giữ tóc luôn khỏe đẹp là hạn chế tác động nhiệt và hóa chất lên tóc hết mức có thể. Sau khi gội đầu, cô không sấy mà để tóc khô tự nhiên rồi thoa một ít dầu dưỡng cho tóc mềm và bóng. Ngoài tóc xõa tự nhiên thì kiểu tóc yêu thích của Trang là cột đuôi ngựa vì rất dễ thực hiện.

Những hình ảnh Hải Yến ngoài đời:

Cần biết - Trần Hải Yến– Bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ (Hình 3).
Cần biết - Trần Hải Yến– Bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ (Hình 4).

 

7 trào lưu làm đẹp "lỗi mốt" bỗng dưng phát sốt

Thứ 2, 23/11/2020 | 16:30
Thời trang là một vòng tròn xoay liên tục, những thứ tưởng đã lỗi mốt đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Nâng mũi cấu trúc có thực sự là giải pháp làm đẹp tốt nhất?

Thứ 6, 24/07/2020 | 15:55
Nâng mũi cấu trúc trở thành xu hướng làm đẹp “đỉnh cao” được nhiều tín đồ lựa chọn. Cùng giải mã sức hút của phương pháp thông qua bài viết sau.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.