Trần Hạo Dân lại vướng vào scandal tình ái

Trần Hạo Dân lại vướng vào scandal tình ái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Sự thiếu chung thủy của diễn viên điển trai Trần Hạo Dân một lần nữa khiến gia đình nhỏ của anh đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Sau scandal sàm sỡ đồng nghiệp trẻ Trần Gia Hằng vào cuối năm 2011, sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên điển trai Trần Hạo Dân có phần chững lại. Những tin đồn cộng với sự ghẻ lạnh của đồng nghiệp khiến anh không còn tâm sức nghĩ đến những vai diễn mới. Những hành động quá lố của anh với nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hằng là một đòn mạnh giáng xuống tổ ấm của gia đình anh.

Theo một nguồn tin, ngay cả người vợ từng yêu thương anh hết mực cũng mất niềm tin ở chồng. Tuy nhiên, trước sự ồn ào của dư luận, cô đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Sau khi đứa con gái đầu lòng chào đời, cuộc sống vợ chồng cũng dần đầm ấm trở lại. Trần Hạo Dân dồn hết tâm sức chăm sóc vợ con, cũng vì thế mà những lời dèm pha về việc thiếu nghiêm túc của anh trước đó cũng không còn nữa.

Sự kiện - Trần Hạo Dân lại vướng vào scandal tình ái

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Trần Hạo Dân

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ, Trần Hạo Dân vẫn lén lút qua lại với tình cũ, nữ diễn viên xinh đẹp Diệp Tuyền. Bên cạnh đó, hai người còn được mời đóng chung bộ phim The Purple Hairpin Romance. Đây càng là cơ hội cho hai người xích lại gần nhau mặc cho việc Trần Hạo Dân đã yên bề gia thất, con cái đề huề và một gia đình hạnh phúc. Mối quan hệ của họ trước đó từng làm hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới báo chí vì với Diệp Tuyền, cô luôn thừa nhận sự ngưỡng mộ lối diễn xuất và phong cách dí dỏm của Hạo Dân.

Trước tin đồn "tình cũ không rủ cũng tới", người hâm mộ của Trần Hạo Dân hết sức bất bình và cảnh cáo anh không nên tham gia bộ phim này nhằm tránh sự rạn nứt gia đình và tổn thương người vợ yêu quý cùng đứa con thơ.

Trước những tin đồn thất thiệt, Trần Hạo Dân chọn giải pháp im lặng. Ngoài ra, để thể hiện sự thủy chung của mình, trên blog cá nhân, thi thoảng Trần Hạo Dân vẫn đăng tải những tấm ảnh của cô con gái xinh xắn và bày tỏ sự yêu thương với cô bé cũng như tổ ấm nhỏ bé của mình. Trong khi đó, một nguồn tin hé lộ, vợ của Trần Hạo Dân, người mẫu đại lục Trương Lệ Toa ra sức kiểm soát chặt chẽ đường đi nước bước của chồng, cũng như những thông tin mà đồng nghiệp cung cấp nhằm bảo vệ tổ ấm.

Trần Hạo Dân từng được nhận danh hiệu Nam diễn viên Hồng Kông đáng yêu nhất trong mắt khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Thành công với những vai diễn trong các bộ phim từng đóng ở TVB, anh nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc, xếp thứ 4 trong số 100 diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc hiện nay. Năm 2006, chia tay với mối tình đầu kéo dài 4 năm với nữ diễn viên Xa Thị Mạn, Trần Hạo Dân đã hẹn hò với Diệp Tuyền, sau đó là Phạm Băng Băng.

Là nam diễn viên điển trai, có không ít vệ tinh nữ vây quanh, tuy nhiên anh chưa hề chịu điều tiếng gì làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy mà, năm ngoái chỉ vì không thể kiểm soát được hành vi của mình trong lúc say xỉn, Trần Hạo Dân đã khiến cho những người hâm mộ thất vọng vì anh, nhất là người vợ sắp đến ngày lâm bồn của mình. Sau khi sự việc đáng tiếc trên xảy ra, Trần Hạo Dân và vợ đã tổ chức buổi họp báo chính thức lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên Trần Gia Hằng vì hành vi sàm sỡ của mình.

Vai diễn Đoàn Dự trong bộ phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ do đài truyền hình TVB sản xuất đã giúp Trần Hạo Dân trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Trần Hạo Dân đồng thời cũng là người thể hiện thành công vai Đoàn Dự nhất trong các phiên bản của Thiên Long Bát Bộ từ trước đến nay. Anh đã trở thành gương mặt Hồng Kông sáng giá trong dòng phim truyền hình Trung Quốc.

Nguyễn Sen (Theo JayneStars)