Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường

Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường

Thứ 6, 27/09/2013 | 20:52
0
Ngôi sao Hoa ngữ bị paparazzi "chộp" được cảnh lấp ló sau bụi cây tranh thủ "giải quyết nỗi buồn".

Sự việc xảy ra sau khi Trần Khôn vui vẻ ăn uống với người quản lý và vài người bạn tại một nhà hàng lẩu ở Bắc Kinh. Tàn cuộc vào khoảng 10 giờ tối, Trần Khôn lái xe cho người quản lý đi nhờ trước khi về nhà mình. Đi được nửa đường, chàng diễn viên 37 tuổi đã dừng xe và chọn một bụi cây có phần kín đáo bên vệ đường để "giải tỏa nhu cầu".

Mặc dù quan sát rất kỹ nhưng Trần Khôn vẫn không phát hiện ra có paparazzi theo dõi. Là một trong những sao nam đắt giá nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm hiện tại, Trần Khôn luôn có hình ảnh rất đẹp trong mắt người hâm mộ.

Ngay cả trong scandal bí mật có con, chàng tài tử này vẫn giữ được phong độ và có cách xử lý rất thông minh, nam tính. Thời gian gần đây, Trần Khôn bận rộn với một số hoạt động quảng bá cho bộ phim mới Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy.

Sự kiện - Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường
Trần Khôn quan sát rất kỹ nhưng vẫn không tránh được ống kính paparazzi.

Sự kiện - Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường (Hình 2).

Sau cuộc nhậu, Trần Khôn giải quyết "nỗi buồn" ngay bên đường.

Sự kiện - Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường (Hình 3).

Trần Khôn.

Theo Công lý

Sao Hollywood vô tư tè bậy chốn đông người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Emile Hirsch đã bị paparrazi bắt quả tang khi đang vô tư tè bậy ngay bên ngoài một câu lạc bộ đêm nơi có rất nhiều người đang trò chuyện.

Ngắm ảnh baby của sao Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc như: Triệu Vy, Lưu Đào, Lâm Chí Dĩnh, Lý Gia Hân, Trương Bá Chi... không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn "sở hữu" những thiên thần đáng yêu khiến nhiều người ghen tỵ.

Những khoảnh khắc xấu nhất của sao Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Trái với vẻ lịch lãm và kiều diễm trên sân khấu, các mỹ nhân Trung Quốc cũng có những giây phút ngộ nghĩnh và đáng yêu khi hồn nhiên khoe mặt xấu.

Lý Nhã Kỳ "lọt" danh sách "người lạ" qua đêm nhà sao Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Kiều nữ của showbiz Việt được cư dân mạng Trung Quốc đưa vào nhóm này sau bức ảnh chụp cùng diễn viên TVB Tạ Thiên Hoa được đăng trên các báo lá cải Hong Kong.

Vòng 1 quá sex của các sao Hoa ngữ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Diện trong chiếc váy đỏ rực, cổ chữ V khoe vòng 1 gợi cảm, Dương Mịch xuất hiện trong buổi lễ bế mạc và trao giải Bạch Ngọc Lan, khiến nhiều người ngỡ ngàng trước bộ ngực đầy đặn của cô.

Sao Hoa ngữ và những tai nạn phong thủy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Dù là người của công chúng, luôn được dư luận dõi theo, nhưng các ngôi sao Trung Quốc cũng rất tin vào sức mạnh của phong thủy.