Triệt ria mép vĩnh viễn - Giải pháp dành cho chị em công sở

Triệt ria mép vĩnh viễn - Giải pháp dành cho chị em công sở

Thứ 4, 09/10/2019 | 16:23
0
Bên cạnh các cách waxing tại nhà thì hiện nay đang ngày càng có nhiều chị em công sở tìm đến dịch vụ triệt ria mép vĩnh viễn tại các trung tâm thẩm mỹ.

Chị Hoàng Phương (23 tuổi - Hà Nội) làm việc tại môi trường văn phòng xuất nhập khẩu. Chị thường xuyên phải gặp gỡ, làm việc với các đối tác bên ngoài. Tuy nhiên, vì đặc thù công việc nên chi bắt buộc phải thường xuyên gặp gỡ với các đối tác bên ngoài. Mỗi lần như vậy, chị luôn phải mất thời gian cho việc tẩy lông ria mép để tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng.

Điều này làm chị cảm thấy vô cùng bất tiện, mất thời gian. Đặc biệt, sau những lần tẩy ria mép, các sợi lông bắt đầu mọc ra dày rậm và sẫm màu hơn. Nhiều lúc đồng nghiệp hay trêu đùa nói rằng chị không có người yêu vì 1 phần “hàng râu” làm các chàng trai khiếp sợ. 

Thương hiệu - Triệt ria mép vĩnh viễn - Giải pháp dành cho chị em công sở

Ria mép nhiều là nỗi “ám ảnh kinh hoàng” đối với mỗi chị em phụ nữ 

Giống như chị Phương, nhiều chị em khác cũng cảm thấy mất tự tin khi ria mép mọc nhiều và khó có thể che giấu bằng các biện pháp make - up. Đồng thời, công việc văn phòng 8 tiếng cùng thời gian chăm sóc gia đình khiến họ vô cùng bận rộn. 

Đây là lý do hàng đầu mà triệt ria mép vĩnh viễn đang trở thành xu hướng, giải pháp tối ưu cho cánh chị em công sở. Hiện nay, với sự xuất hiện của công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên ria mép. Đây là giải pháp triệt lông tốt nhất đã được kiểm chứng hiệu quả từ Hiệp hội FDA Hoa Kì. 

Diode Laser sử dụng bước sóng có tần số cao tác động trực tiếp vào từng gốc nang lông để làm chúng suy yếu dần, từ đó, sợi lông được nhẹ nhàng đánh bật khỏi gốc mà hoàn toàn không đau rát.

Ngoài ra, sóng Laser thông minh còn giúp thắt chặt hệ thống nguồn chất dinh dưỡng nuôi tế bào mầm nhú khiến chúng không thể mọc lại. Nhờ đó, hiệu quả tẩy lông được nâng lên gấp 5 lần so với các kĩ thuật cũ khác.

Thương hiệu - Triệt ria mép vĩnh viễn - Giải pháp dành cho chị em công sở (Hình 2).

Triệt lông công nghệ Diode Laser đang trở thành giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí, thời gian cho các chị em văn phòng

Diode Laser không đơn thuần giúp bạn sở hữu làn da không tì vết, triệt sạch đến 99% lông mặt, ria mép. Sóng Laser còn là yếu tố tác động kích thích tăng sinh Collagen dưới bề mặt da, tái tạo tế bào mô mới cho làn da thêm sáng mịn, hồng hào, săn chắc.

Đồng thời, công nghệ còn hoàn toàn không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào cho làn da, thậm chí là vùng da nhạy cảm như mặt. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam áp dụng công nghệ triệt lông Diode Laser nhằm giúp các chị em tìm kiếm lại vẻ đẹp nữ tính vốn có của mình. 

Đồng thời, Kangnam cũng là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ có quy trình triệt lông đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng khắt khe của Bộ y tế. Các chuyên gia, bác sĩ của bệnh viện  đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp thực hiện triệt lông cho khách hàng để đảm bảo hiệu quả cao nhất. 

Bước sóng Laser của công nghệ tiếp xúc vào nang lông, hấp thụ toàn bộ sắc tố và nhiều nang lông trong 1 lần. Nhờ đó. thời gian triệt lông rút ngắn của Diode Laser giúp khách hàng tiết kiệm thời gian rất nhiều và chủ động hơn trong tuân thủ liệu trình. Thông thường, liệu trình triệt lông chỉ kéo dài từ 2 - 3 lần, mỗi lần từ 5 - 20 phút. 

Thương hiệu - Triệt ria mép vĩnh viễn - Giải pháp dành cho chị em công sở (Hình 3).

Hình ảnh ria mép trước và sau của chị Hoa (Hà Nội) sau 1 liệu trình triệt lông bằng Diode Laser 

Thương hiệu - Triệt ria mép vĩnh viễn - Giải pháp dành cho chị em công sở (Hình 4).

Hàng ria mép đầy “nam tính” đã được khắc phục, trả về làn da sáng mịn, hồng hào cho chị em

Ngoài ra, khi khách hàng mua gói triệt lông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn có cơ hội được ưu đãi chi phí cực hấp dẫn lên đến 50% (áp dụng cho lần triệt thứ 6 trở đi). Chương trình khuyến mại sẽ được cập nhật thường xuyên trên website và fanpage chính thức của Kangnam. 

Mọi vấn đề quan tâm cần tư vấn, vui lòng liên hệ:

Website kangnamclinic.vn

Hotline: 19006466

Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Kim Nhung

D’vincy – Thương hiệu tiên phong trong làm đẹp bằng mỡ tự thân

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:38
Với độ tương thích hoàn hảo do sử dụng hoạt chất từ chính cơ thể mình, cấy mỡ tự thân đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, do Viện thẩm mỹ Y khoa D’vincy tiên phong áp dụng.

Chăm sóc da mang lại hiệu quả tốt nhất nhờ dưỡng chất Nano curcumin trắng

Thứ 2, 21/01/2019 | 10:57
Một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên là ao ước của bất kỳ ai trong mỗi chúng ta, đặc biệt ở phụ nữ sắc đẹp lại càng được quan tâm nhiều hơn. Chính vì thế “chăm sóc da hiệu quả” luôn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi chúng ta có ý định lựa chọn phương pháp, hay sản phẩm để làm đẹp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.