Trò 'câu' tiền của Ronaldo

Trò 'câu' tiền của Ronaldo

Thứ 2, 29/04/2013 | 15:28
0
Ngài chủ tịch Florentino Perez vừa tuyên bố sẽ níu chân thành công Ronaldo bằng bản hợp đồng mới. Mới nghe qua thì thấy đó hẳn là một thông tin rất đáng mừng đối với các Madridista.

Thông tin trong thời gian gần đây cho biết, Ronaldo liên tiếp tỏ thái độ bất phục trước những quyết định của BLĐ sân Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha không ít lần tỏ thái độ chống đối và ngỏ ý muốn ra đi vào mùa Hè. Điều này còn được củng cố rõ nét hơn bằng những thông tin nói về chuyện ngài Perez 2 lần liên tiếp bị Ronaldo từ chối ngồi lại đàm phán về bản hợp đồng mới.

Đến lúc này, vị chủ tịch 66 tuổi của Real bất ngờ thông báo sẽ giữ được chân chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha bằng một bản hợp đồng mới. Thông tin này đã khiến rất nhiều Madridista vỡ òa trong vui sướng vì cuối cùng ngài Perez một lần nữa thể hiện được cái tài thương thuyết của mình. Từ đây, tín nhiệm của “bố già” chắc chắn sẽ được đẩy lên một tầm cao mới.

Bóng đá Quốc tế - Trò 'câu' tiền của Ronaldo

Nhưng khi suy xét cho đến cùng ta thấy, có rất nhiều yếu tố minh chứng cho việc Ronaldo tiếp tục chơi bóng tại Real là điều hiển nhiên.

Thứ nhất, Ronaldo là nhân vật rất quan trọng trong lối chơi của “dải thiên hà” và Real sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chứ không để tuột mất siêu sao của mình vào tay kẻ khác. Hơn nữa, “Nhà trắng” là đội bóng giàu nhất hành tinh thì việc chi thêm ít tiền cho đứa con cưng vui lòng không phải là điều quá khó.

Tiếp theo đó, bản hợp đồng của Ronaldo vẫn còn 2 năm nữa mới hết hạn. CLB nào muốn có được CR7 chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ (có thể lên tới cả trăm triệu bảng) và liệu có mấy kẻ làm sẵn sàng làm điều đó trong cái thời kỳ khủng hoảng này?

Không phải Man United hay Chelsea, nếu có ai đó đủ sức “khênh” Ronaldo về thì chỉ có thể là anh chàng nhà giàu mới nổi ở nước Pháp – PSG. Thế nhưng, Ronaldo vốn nổi tiếng là người háo thắng và thích vinh hoa phú quý. Trong trường hợp CR7 sang Pháp, anh sẽ có tiền, rất nhiều tiền nhưng vinh quang thì chưa chắc.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử thực sự chưa đủ tầm để giúp cho Ronaldo có được vinh quang tại sân chơi châu lục. Còn Ligue 1 lại là giải đấu quá buồn tẻ, đâu có ai để Ronaldo tranh đấu. Nhớ lại trước kia Ronaldo từng nói, một trong những lý do để anh chuyển sang chơi bóng ở La Liga vì ở đây có Messi và anh muốn được so tài với nhân vật này.

Nếu bây giờ CR7 tháo chạy ra khỏi đất nước TBN, nó cũng đồng nghĩa với việc anh đã tuyên bố đầu hàng trước Messi, người đã 4 năm liên tiếp đánh bại anh trong cuộc đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng.

Suy đi tính lại, ở Real, Ronaldo có tất cả những gì mình muốn. Từ danh vọng, tiền tài, địa vị… tất cả mọi thứ đều nằm trong tay của siêu sao người Bồ. Chẳng hề có bất kỳ lý do khiến CR7 phải rời khỏi mảnh đất trù phú như thủ đô Madrid vì đâu có nơi nào có thể sánh bằng. Câu chuyện từ chối gia hạn hợp đồng của Ronaldo cốt yếu nằm ở việc anh muốn được trọng vọng hơn nữa ở Real.

Sự trọng vọng sẽ được hiểu theo ý Real phải trả cho CR7 một khoản lương cao hơn và để cho anh là một trong những người có tiếng nói quyết định tại “dải thiên hà”. Tất cả những việc làm mang tính hờn dỗi hay ngỏ ý muốn ra đi của Ronaldo chỉ là “động tác giả” khiến cho Real cảm thấy hoang mang và phải tìm mọi cách để làm chiều lòng siêu sao của mình.

Đến hôm nay ngài Perez tuyên bố sẽ gia hạn thành công với chàng siêu tiền vệ 28 tuổi thì cũng có thể hiểu rằng, BLĐ Real và Ronaldo đã tìm được một giới hạn chung về mức tiền lương mới, một thống nhất trong quan điểm lãnh đạo. Phải thừa nhận rằng, ngoài đá bóng hay Ronaldo còn rất giỏi trong việc khiến người khác phải sợ mình.

Theo Tri thức trẻ

Real giàu nhất thế giới: Dùng Ronaldo để hạ gục M.U

Thứ 2, 22/04/2013 | 07:33
Gần đúng một thập niên, kể từ khi tạp chí danh tiếng Forbes công bố danh sách các CLB bóng đá giàu nhất thế giới, vào năm 2012, Real Madrid trở thành đội đầu tiên truất được ngôi của M.U để bước lên số 1.

Ronaldo đã vượt mặt Messi trong năm 2013

Thứ 7, 20/04/2013 | 20:06
Tính từ tháng Giêng đến giờ, Ronaldo đã ghi được 28 bàn trong khi đó đối thủ của anh là Messi chỉ có được 23 bàn. Nếu chỉ xét trên những con số, CR7 rõ ràng đang vượt qua Leo Messi trong năm 2013.

Ronaldo chạm mốc 50 bàn trong mùa giải

Thứ 6, 19/04/2013 | 14:13
Với cú đúp mà C.Ronaldo vừa lập được rạng sáng nay vào lưới Bilbao không chỉ giúp cho Real giành chiến thắng mà anh còn ghi dấu ấn riêng cho mình là chạm cột mốc 50 bàn trong mùa giải này.

Người yêu C. Ronaldo từ chối cắt áo Messi

Thứ 6, 19/04/2013 | 08:38
Siêu mẫu Irina Shayk được phóng viên đề nghị 'hủy hoại' chiếc áo đấu của Messi với một chiếc kéo nhưng cô từ chối.

Đăng đàn Twitter, Ronaldo thổ lộ giấc mơ về Old Trafford

Thứ 4, 17/04/2013 | 21:49
Trên trang Twitter cá nhân của Cris Ronaldo bất ngờ xuất hiện dòng tít với nội dung muốn quay trở lại thi đấu trong màu áo đỏ của Man Utd ngay lập tức.

Chân dung siêu mẫu từ chối 'lên giường' với Ronaldo

Thứ 4, 17/04/2013 | 07:48
Người đẹp bốc lửa Rhian Sugden tiết lộ cô đã phải thay đổi số điện thoại nhiều lần để không bị siêu sao Real quấy rối.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.