Trò

Trò "ném đá giấu tay" của cô vợ cao tay trị chồng ngoại tình

Thứ 4, 14/11/2018 | 11:00
0
Hương hiểu rằng, bằng cách hành xử thông minh, Hương đã kéo được chồng về bên mình mà không để anh bị mất mặt.

Hương xinh đẹp, giỏi giang. Nghĩa điển trai mà hiền lành. Họ là một cặp trời sinh về hình thức. Nhìn vào mọi người luôn nghĩ Nghĩa sẽ bị Hương bắt nạt trong gia đình. Nhưng thực tế lại ngược lại, chính sự "tưng tửng", bất cần của Nghĩa lại khiến Hương phải "chạy theo" chồng. Như cách Hương đã từng gạt đi sự quan tâm yêu chiều của các chàng trai để chọn Nghĩa làm chồng.

Dạo gần đây, Hương thấy Nghĩa có nhiều thay đổi. Nghĩa trở nên trau chuốt hơn, ăn mặc đẹp hơn và bỗng dưng dùng nước hoa - thứ mà Hương từng khuyến khích mà Nghĩa không chịu dùng. Mỗi khi ở nhà, Nghĩa cũng không còn ăn mặc luộm thuộm nữa. Có hôm Hương thấy Nghĩa mặc những bộ đồ mới, hỏi ra mới biết anh tự đi mua. Sự thay đổi này từ Nghĩa không qua được mắt Hương.

Đặc biệt, Nghĩa trở nên bận rộn với cái điện thoại hơn. Nghĩa thường xuyên mang điện thoại trong người. Trước đây, điện thoại một nơi, người một nơi nhiều khi liên lạc còn khó thì nay lúc nào Nghĩa cũng kè kè điện thoại.

Sự thay đổi của Nghĩa không qua được một cô gái sắc sảo như Hương. Cô quyết tâm "đi tìm sự thật". Hương tự tin rằng với bản tính của Nghĩa, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu.

Tâm sự - Trò 'ném đá giấu tay' của cô vợ cao tay trị chồng ngoại tình

Tối đó, nhân lúc chồng ngủ say, Hương lần tìm điện thoại của chồng và không khó gì để Hương hiểu chuyện gì đang xảy ra. "Người tình" của Nghĩa chẳng phải là ai xa lạ, chính là cô hàng xóm gần đối diện nhà. Hương đánh giá cuộc tình này chưa đi xa, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Và lẽ dĩ nhiên, với ông chồng khờ khạo như Nghĩa thì những lời đường mật của cô gái kia cũng khiến Nghĩa trở nên tò mò. Tắt máy tính, cất điện thoại, Hương trở về giường nằm với một kế hoạch định sẵn.

Hôm sau Hương vờ là tuần này đi công tác hai ngày. Nghĩa vui vẻ ủng hộ vợ bảo cô cứ yên tâm đi công tác. "Nhưng em lo anh ở nhà một mình rồi cơm nước không ai chăm", Hương nói giọng dỗi hờn. Nghĩa thấy vậy động viên vợ nhiều hơn. "Em cứ yên tâm, anh tự lo được mà!". Đúng ngày đi công tác, Hương ra khỏi nhà và tới chỗ hẹn cùng thám tử. Nhận yêu cầu từ Hương, chỉ tối hôm sau cô đã có ngay những bức ảnh minh chứng cho việc vụng trộm của Nghĩa và cô hàng xóm. Những bức ảnh theo yêu cầu của Hương là chỉ chụp lưng của Nghĩa và chụp rõ mặt cô gái kia. Những cái ôm quàng tay của cô gái kia với Nghĩa đủ khiến Hương "sôi máu ghen". Nhưng cô cũng bình tĩnh để xử lý tiếp theo đúng kịch bản mà mình tự dàn dựng.

Có được ảnh trong tay, Hương tìm được facebook cá nhân của chồng cô hàng xóm. Cô tạo một tài khoản mới và gửi những bức hình đó cho chồng cô gái với lời nhắn. "Vợ đẹp mà thế này thì vứt!". Không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào từ phía chồng của cô gái, Hương thoát khỏi nick tài khoản và trở về nhà.

Những ngày sau, cô nhận thấy sự thay đổi từ chồng. Sau bữa tối, Hương thủ thỉ: "Gái đẹp bây giờ nhiều lắm, các cô gái tán tỉnh người có vợ cũng nhiều lắm, những cô gái chồng đi xa thì càng thèm được chinh phục. Bởi vậy chồng phải hết sức cẩn trọng nhé. Giữ được vợ mới là giữ được gia đình. Không giữ được gia đình là mất tất cả".

Rồi sau đó, Hương thủng thẳng kể lại chuyện gia đình nhà "cô hàng xóm mất nết". "Anh xem cả khu đang đồn ầm lên, chồng cô ta đi vắng vẫn cử người theo dõi vợ. Cuối cùng bị phát hiện đấy. Có bằng chứng hẳn hoi. Đúng là mất nết!". Thế rồi Hương kéo chồng xuống bên mình. Hương hiểu rằng, bằng cách hành xử thông minh, Hương đã kéo được chồng về bên mình mà không để anh bị mất mặt.

Theo Gia đình và xã hội

Mẹ tôi dặn “yêu ai cũng được nhưng đừng lấy vợ nghèo”

Thứ 3, 13/11/2018 | 14:07
"... Lâu nay tôi đang quen một cô con gái nhà giàu có, sắc thì không đến nỗi quá tệ, có điều hơi ngoa ngoắt một chút. Tôi cũng tính chuyện yêu cho vui thôi nhưng mẹ tôi thì ưng lắm. Vì mấy lần cô ấy đến đều mua biếu bà quà cáp đắt tiền. Mẹ giục tôi “cưới vợ phải cưới liền tay”, nhưng tôi vẫn chần chừ vì thấy không thiết tha gì cô ấy lắm...".

“Thính” của chồng bạn

Thứ 2, 12/11/2018 | 10:42
Tôi nửa muốn lật mặt anh ta với Nga, nửa thương người phụ nữ đang phải chống chọi với bệnh tật và cả số phận đáng buồn của mình.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.