Trúc mẫu hậu thực sự có 'qua mặt' ông trùm Năm Cam để theo tình mới?

Trúc mẫu hậu thực sự có 'qua mặt' ông trùm Năm Cam để theo tình mới?

Thứ 5, 12/11/2015 | 13:28
0
Trong giang hồ, có người đồ rằng khi Năm Cam vô tù, Trúc "mẫu hậu" ở nhà đã lén lút qua lại với Đại cathay. Đây chỉ là một trong số rất nhiều mối tình thị phi của Đại.

Cặp kè với Đại cathay bất chấp thị phi

Trong chốn giang hồ bấp bênh vô chừng ấy, tình yêu là một thứ gì đó rất tạm bợ. Đàn ông, đàn bà ập vào nhau như một cơn bão rồi cũng tan nhanh theo cơn gió thoảng.

Khi Năm Cam mới chân ướt chân ráo gia nhập giang hồ thì danh tiếng Đại cathay đã "phủ sóng" từ Nam chí Bắc. Đại cathay là cái tên đứng đầu "tứ đại thiên vương" Đại - Tỳ - Cái - Thế, là một trong những ông trùm quyền lực nhất giang hồ Sài Gòn thời ấy khi cầm đầu nhiều băng nhóm tội phạm khét tiếng.

Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên báo Gia đình & xã hội thì trong thời gian Năm Cam ở tù, có nhiều lời đồn đại Trúc "mẫu hậu" vì chán nản đã cặp với một đại ca giang hồ tiếng tăm lừng lẫy là Đại cathay. Trúc "mẫu hậu" thường lén lút qua lại với ông trùm khét tiếng này và mượn tiền thăm nuôi chồng. Chuyện này, trong giang hồ, ai cũng biết nhưng không ai dám hé răng vì sợ uy của Đại.

Nghe nói sau này, Năm Cam cũng nghe phong thanh chuyện mình bị "cắm sừng" nhưng cũng chỉ biết "ngậm bồ hòn làm ngọt" cho qua chuyện phần vì cái bóng quá lớn của Đại cathay, phần vì mình cũng chung chạ với vô khối đàn bà con gái sợ "há miệng lại mắc quai".

Lẽ ra câu chuyện "thâm cung bí sử" về mối tình ngang trái này đã mãi mãi được chôn sâu trong nấm mồ quá khứ. Nhưng chính người vợ đầu không hôn thú của Năm Cam đã phá vỡ "luật im lặng" trong giang hồ để nói lên tất cả. Đó là bà Mai Thị Nguyệt, người đã từng có con với Năm Cam khi mới 16 tuổi.

Người đàn bà này đã vì Năm Cam mà đánh mất tuổi thanh xuân, trải bao cay đắng ngậm ngùi, đến cuối đời vẫn mang cái tiếng là " lừa tình " Năm Cam khi y còn nhỏ và cặp bồ với Đại cathay. Thông tin với báo giới, bà Nguyệt khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng chính Trúc "mẫu hậu" mới là người "cắm sừng" Năm Cam để cặp kè, vụng trộm với Đại cathay.

Theo đó, trước năm 1975, Năm Cam chỉ là tay gi

Cùng chuyên mục

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.