Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ 2, 21/01/2013 | 11:15
0
Cập nhật liên tục những thông tin thị trường chuyển nhượng tháng 1/2013 của các giải đấu hàng đầu châu Âu, kéo dài tới hết 31/1/2013.
3:28, 21/1/2013 - Gourcuff sắp tới Arsenal.
 
- Eurosport đưa tin tiền vệ người Pháp Yoann Gourcuff sẽ rời Lyon để chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Phía Arsenal được cho là muốn mượn Gourcuff trong 6 tháng trước khi chấp thuận mua đứt trong mùa hè năm nay. Gourcuff có nickname là "chouchou" (con cưng), từng là hoàng tử của bóng đá Pháp với gương mặt bảnh trai và lối đá hoa Mỹ nhưng lại dính quá nhiều chấn thương và gây thất vọng từ ngày gia nhập Lyon.
 
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông



3:25, 21/1/2013 - Wesley Sneijder quay ngoắt 180 độ, muốn ở lại Inter Milan.
 
- Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin Sneijder đã tính tới chuyện không rời Inter nữa sau khi vụ chuyển nhượng giữa anh và Galatasaray bị đình. Sneijder muốn đàm phán về mức lương của mình với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng phía Galatasaray không hài lòng khi Sneijder kéo dài thời gian đàm phán và tuyên bố Sneijder hoặc chấp nhận mức lương được đề nghị hoặc là vụ này chấm dứt. Phía Inter Milan vẫn muốn bán Sneijder để lấy tiền chuyển nhượng đầu tư vào các mục tiêu khác.
 
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 2).

 


12:23, 20/1/2013 - Barcelona sẽ bán Victor Valdes

- Tờ Sport đưa tin thủ môn Victor Valdes, người sẽ hết hợp đồng với Barcelona trong 18 tháng nữa, sẽ được CLB xứ Catalan bán ngay trong mùa hè 2013 này. Valdes đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB vào hôm thứ Năm, và tuy các cuộc đàm phán vẫn đang được tiếp tục, nếu Valdes không đồng ý ở lại thì Barca sẽ bán anh để lấy tiền chuyển nhượng để đầu tư cho các hoạt động khác. Hiện họ đã hỏi thăm thủ môn 22 tuổi người Italia, Mattia Perin, của đội Pescara.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 3).


12:17, 20/1/2013 - Ashley Cole gia hạn hợp đồng với Chelsea.

- Trong vòng 24 giờ tới có thể Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng chính thức cho Ashley Cole, hậu vệ trái 32 tuổi người Anh. Cole hết hạn hợp đồng cũ vào cuối mùa giải này và đã được Real Madrid lẫn Paris Saint-Germain liên hệ. Cole tuy đã ngoài 30 nhưng vẫn chơi ổn định.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 4).


8:05, 20/1/2013 - Juventus chưa bỏ cuộc vụ Fernando Llorente.

- Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã cho biết đội ĐKVĐ Serie A vẫn đang cố gắng đàm phán để có được tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao. Phía Bilbao đã cho biết họ sẽ không bán Llorente trong tháng 1 này, nhưng Llorente chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng. Bên cạnh đó, Marotta cho biết Juventus không có ý định bán Arturo Vidal như báo chí đồn thổi.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 5).


6:14, 20/1/2013 - Harry Redknapp muốn mua Yann M'Vila.

- Tuyển thủ 22 tuổi người Pháp Yann M'Vila của Rennes đã thu hút sự quan tâm của Arsenal và Tottenham trong quá khứ sau những mùa giải thành công, tuy nhiên giá trị của anh đã giảm sau một loạt những sự cố ngoài sân cỏ. Tuy nhiên Tottenham vẫn đang có mong muốn sở hữu M'Vila, đặc biệt sau khi Sandro dính chấn thương và nghỉ hết mùa. M'Vila hiện đang được Everton và một đội bóng giấu tên ở Nga hết sức quan tâm. Mới đây nhất, đến lượt Harry Redknapp của Queens Park Rangers tiếp cận M'Vila để tăng cường lực lượng cho đội bóng đang chật vật trụ hạng này.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 6).


0:49, 20/1/2013 - Liverpool nhảy vào vụ mua Sneijder của Galatasaray.
 
- Theo Goal.com, Liverpool đang tính tới việc sẽ trực tiếp hỏi mua Wesley Sneijder, tuyển thủ quốc tế người Hà Lan của Inter Milan. Sneijder đã công khai ý định rời Inter và Galatasaray đã ra giá chuyển nhượng cho anh và được Inter chấp nhận. Tuy nhiên bản thân Sneijder đang dùng dằng như muốn đàm phán thêm cho quyền lợi của cá nhân mình, và điều này góp phần thôi thúc Liverpool nhảy vào thương vụ. HLV Brendan Rodgers đã tỏ ý muốn có được một cầu thủ giàu kinh nghiệm để giúp đội hình của ông thành công. Về phía Galatasaray, họ tỏ ra khá cứng rắn rằng họ không phải là những con bò sữa muốn vắt bao nhiêu thì vắt, và có thể bỏ vụ Sneijder bất cứ khi nào họ muốn.
 
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 7).



0:47, 20/1/2013 - Bilbao từ chối bán Llorente cho Juventus.

- Athletic Bilbao vừa tuyên bố họ sẽ không chấp nhận bất kỳ đề nghị hỏi mua Fernando Llorente nào trong tháng 1 này. Juventus đã đưa ra một đề nghị 4 triệu bảng cộng thêm 300.000 tiền thưởng cho Bilbao nếu Juventus của Llorente bảo vệ thành công Scudetto, tuy nhiên Bilbao khước từ. Điều này có nghĩa là tiền đạo 27 tuổi sẽ chờ tới mùa hè 2013 để rời Bilbao dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 8).


0:41, 20/1/2013 - Arsene Wenger: "Diaby phải khỏe để được gia hạn".

- Với chỉ 18 tháng còn lại trong hợp đồng, Abou Diaby có thể sẽ rời Arsenal ngay trong mùa hè này. Arsene Wenger đã cho biết nếu Diaby muốn được ở lại Arsenal, anh phải khỏe và chứng tỏ mình. Diaby đã 7 năm qua bị chấn thương vùi dập và dù Wenger đánh giá rất cao thái độ làm việc của anh, ông không thể trả lương cho những người chỉ nằm viện.
 
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 9).

 


0:38, 20/1/2013 - Schalke từ chối bán ngay Lewis Holtby cho Tottenham.
 
- Tiền vệ tấn công 22 tuổi sẽ trở thành người của Tottenham trong mùa hè 2013 dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng sau khi Sandro bị chấn thương đầu gối và nghỉ hết mùa, Tottenham muốn mua đứt luôn Holtby. Tuy vậy Schalke 04 cho biết họ từ chối Tottenham vì đề nghị được coi là "không thể chấp nhận", có hàm ý rằng Spurs muốn có Holtby với mức giá rẻ vì nghĩ rằng anh này đã ở 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng Đức.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 10).

 


0:33, 20/1/2013 - Beckham và Balotelli không đến AC Milan.
 
- HLV trưởng của AC Milan, ông Massimiliano Allegri đã phủ nhận tin đồn CLB của ông đang muốn chiêu mộ David Beckham và Mario Balotelli. Lý do đơn giản là bởi "tất cả những gì chúng tôi tập trung vào lúc này là Kaka".
 
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 11).



21:15, 19/1/2013 - Đòi hỏi lương bổng cản trở Milan có Kaka.

- Theo lời phó chủ tịch của AC Milan, ông Adriano Galliani, mức lương Kaka đề nghị là 5 triệu euro/năm. Số tiền này khá lớn đối với điều kiện tài chính của cả nền bóng đá Italia hiện tại, do vậy AC Milan sẽ không chấp nhận. "Anh ấy sẽ phải hy sinh nếu muốn trở về Milan", Galliani nhấn mạnh.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 12).

 


6:19, 19/1/2013 - "Không có chuyện các cầu thủ tháo chạy theo Pep".

- Pep Guardiola đã đồng ý ký với Bayern Munich 3 năm và sẽ nhậm chức vào mùa hè năm nay. Điều này làm dấy lên thông tin cho rằng không sớm thì muộn các cầu thủ Barcelona trung thành với Pep sẽ đi theo ông sang Bayern. Tito Vilanova, HLV trưởng của Barca, đã bác bỏ tin đồn này. "Tôi không lo về việc đó, họ (các cầu thủ) đều đang có hợp đồng với CLB".

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 13).


Bên cạnh đó, Tito cũng nhận định rằng Guardiola tới Bayern không có nghĩa Bayern sẽ đá giống Barcelona, bởi "Barca dùng cầu thủ từ học viện ("cantera"), còn Bayern có lẽ sẽ khác rất nhiều".


6:13, 19/1/2013 - Neymar khẳng định lòng trung với Santos.

- Sau khi Pep Guardiola nhận lời tới Bayern Munich, tờ AS (TBN) đã đưa tin Neymar có thể cũng sẽ theo Pep sang Bundesliga. Tuy nhiên tiền đạo trẻ này đã khẳng định mình sẽ tiếp tục chơi cho Santos cho tới khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè 2014. "Pep là một HLV rất giỏi, hàng đầu thế giới, và tôi rất muốn được một ngày làm việc cùng ông. Tuy nhiên tôi vẫn đang hạnh phúc ở Santos và sẽ không thay đổi ý định về tương lai cho tới khi nào thích hợp".

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 14).



6:05, 19/1/2013 - "Barcelona có thể tìm được người thay thế Valdes".

- Thủ môn Victor Valdes đã tuyên bố ý định rời khỏi Barcelona sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Như vậy có thể Valdes sẽ ra đi trong mùa hè 2014 dưới dạng tự do. HLV trưởng của Barca, Tito Vilanova đã cho biết ông tôn trọng quyết định này, và thực tế là còn chưa có cuộc đàm phán gia hạn nào giữa Barca và Valdes được diễn ra. "Victor đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ra đi, nhưng là trong năm 2014 và như vậy chúng tôi sẽ có đủ thời gian để tìm thủ môn thay thế".

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 15).

 


22:03, 18/1/2013 - Davide Santon và Tim Krul không đi đâu cả.

- HLV trưởng của Newcastle, ông Alan Pardew đã cho hay bất chấp việc có những CLB lớn ở Italia đang rất quan tâm tới hậu vệ biên Santon và thủ môn Krul, ông sẽ không bán 2 người này cho dù có đội ra giá kỷ lục cho cả hai.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 16).

 


6:11, 18/3/2013 - Giggs "xả láng" trước khi nghĩ tới tương lai.

- Cựu binh Ryan Giggs của Manchester United đã khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục chú tâm vào việc thi đấu, và chuyện gia hạn hợp đồng sẽ chỉ được bàn đến khi mùa giải kết thúc. Trước đó Sir Alex Ferguson đã nói rằng Giggs sẽ chắc chắn ở lại thêm 1 năm nữa.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 17).

 


6:04, 16/1/2013 - Man Utd ra giá cho Zaha trong 48 giờ tới

- Theo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester United sẽ ra giá ít nhất 6 triệu bảng cho tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace trong vòng 48 giờ tới. Số tiền có thể tăng lên thành 12 triệu bảng nếu tính thêm các khoản lót tay lẫn những điều khoản phụ cho chân sút 20 tuổi. Bên cạnh đó, Man Utd dự định sẽ cho Crystal Palace mượn lại Zaha tới hết mùa giải.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 18).

 


7:50, 13/1/2013 - Roman Abramovich chuẩn bị hợp đồng chờ Pep Guardiola

- Theo nguồn tin từ AS, ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đã chuẩn bị một bản hợp đồng 3 năm với tổng giá trị 50 triệu bảng để Pep Guardiola về dẫn dắt Chelsea. Với bản hợp đồng này, nếu Pep chấp nhận ông sẽ trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới với mức lương 320.000 bảng/tuần.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 19).

 


11:10, 10/1/2013: M.U thắng Arsenal vụ Wilfried Zaha

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 20).
Wilfried Zaha sẽ gia nhập M.U ngay trong tháng 1.


- Arsenal dường như đã không còn sức hút với các tài năng trẻ nữa. Tin từ Daily Mail, M.U đã đánh bại 'Pháo thủ' trong cuộc đua giành Wilfried Zaha, một cầu thủ có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo và tiền vệ chạy cánh. Crystal Palace, CLB chủ quản của Zaha muốn bán ngôi sao trẻ của mình với giá 20 triệu bảng nhưng M.U sẽ có cầu thủ 20 tuổi này với giá 12 triệu. Wilfried Zaha sinh ở Bờ Biển Ngà nhưng theo gia đình tới Anh từ năm 4 tuổi. Anh từng khoác áo các đội U-19, U-21 Anh và vừa ra mắt tuyển Anh trong trận giao hữu với Thụy Điển dù chơi tại giải hạng 2. Zaha sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công siêu mạnh của M.U.

6:20, 9/1/2013

- Theo tin từ Goal.com, tiền đạo 23 tuổi người Anh Theo Walcott sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal trong tuần này với mức lương được tăng từ 60.000 bảng/tuần lên gần 100.000 bảng/tuần, và thời hạn hợp đồng sẽ là tới năm 2017. Walcott sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào tháng 6/2013 và đã có nhiều CLB gửi đề nghị tới anh, nhưng anh coi Arsenal là ưu tiên số 1.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 21).

 


15:14, 8/1/2013

- Galatasaray đang đàm phán với Inter Milan để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder. Sneijder đã từ chối gia hạn hợp đồng với Inter vào tháng 12/2012 và có thể anh sẽ chuyển sang một CLB mới mà ở đó anh được đá ở Champions League. Hiện Galatasaray đang muốn Inter hạ giá Sneijder xuống chừng 10 triệu euro.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 22).

 


6:10, 8/1/2013

- Chủ tịch Barcelona, ông Sandro Rosell, đã khẳng định CLB không có ý định bán chân sút 31 tuổi David Villa trong tháng 1 này. Lý do được đưa ra rất đơn giản: "Chúng tôi cần anh ấy cho nửa cuối mùa giải này". Villa có hợp đồng tới năm 2014, do vậy ít nhất phải tới mùa hè 2013 này anh mới có thể gây sức ép để được chuyển nhượng.

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 23).

 


23:07, 6/1/2013

- Tờ Sunday Times đưa tin Manchester United đang quan tâm tới Sven Bender, tiền vệ phòng ngự 23 tuổi người Đức của Borussia Dortmund. Mùa giải 2012/13 này Bender đã bị chấn thương hành hạ, và Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa 12 điểm tại Bundesliga khi Bender không thi đấu. Nguồn tin cho rằng Alex Ferguson coi Bender là người đá cặp tốt nhất để cặp với Michael Carrick. Giá thị trường của Bender là 12.5 triệu bảng.

 Mùa giải 2012/13 của Sven Bender
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 24).
Giải đấu Số trận Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 25). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 26). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 27). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 28). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 29).
  Bundesliga 8 - - 1 1 639 
  Champions League 4 - - 1 2 235 
  Giải hạng 3 Đức 1 - - - 1 45 
  Giao hữu 1 - - 1 - 10 
Tổng cộng: 14 - - 3 4 929 

 


23:03, 6/1/2013

- Joey Barton, tiền vệ 30 tuổi người Anh đang đá cho Marseille dưới dạng cho mượn từ Queens Park Rangers, đã nhận được những lời tán dương từ Giám đốc thể thao Jose Anigo của CLB thành phố cảng, và Marseille dự định sẽ thuyết phục QPR cho giữ lại tiền vệ này.

 Mùa giải 2012/13 của Joey Barton
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 30).
Giải đấu Số trận Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 25). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 26). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 27). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 28). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 29).
  Europa League 5 1 - - 2 425 
  Ligue 1 7 - 2 - 2 568 
Tổng cộng: 12 1 2 - 4 993 

 


18:41, 6/1/2013

- Luka Modric, tiền vệ 27 tuổi người Croatia, được tờ Daily Mail cho là có mong muốn trở lại Premier League vì anh đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Real Madrid vì phải cạnh tranh vị trí với Mesut Ozil. Modric bị bầu chọn là tân binh tồi nhất của mùa hè 2012 vì sau 18 trận ở La Liga và Champions League, Modric mới chỉ có 1 bàn thắng và 3 kiến tạo. Hiện các CLB Premier League đều có sự quan tâm nhất định tới Luka Modric, trong đó có Manchester United và Manchester City. Giá thị trường của Modric là 35 triệu bảng.

  Mùa giải 2012/13 của Luka Modric
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 36).
Giải đấu Số trận Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 25). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 26). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 27). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 28). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 29).
  Vòng loại World Cup 2014 4 - - - 1 353 
  Champions League 5 - 1 2 2 291 
  La Liga 13 1 2 5 4 718 
  Copa del Rey 3 - - 1 - 212 
  Supercopa 1 - - 1 -
  Giao hữu 1 - - 1 - 24 
Tổng cộng: 27 1 3 10 7 1606 

 


7:58, 6/1/2013

- Chelsea đã có những bước đi đầu tiên trong việc giữ chân tiền vệ 34 tuổi người Anh, Frank Lampard. Dù Chelsea cách đây không lâu tuyên bố rằng họ sẽ để Lampard hết hợp đồng với CLB sau ngày 30/6/2013, tuy nhiên phong độ gần đây của Lampard - đặc biệt là cú đúp trước Everton - cộng thêm sức ép từ các cổ động viên đã khiến Chelsea đổi ý và định gia hạn với anh. Hiện Lampard chỉ cần ghi thêm 10 bàn nữa để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của The Blues.

<td class="telerik-reTableEvenCol-1" style="text-align: center; background-image: url('http://www.transfermarkt.de/bilder/mediumfotos/fs.jpg'); opacity: 0.3; wi

 Mùa giải 2012/13 của Frank Lampard
Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 42).
Giải đấu Số trận Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 25). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 26). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 27). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 28). Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Hình 29).
  Vòng loại World Cup 2014 2 3 - - - 180 
  Champions League 3 - 1 - 1 197 
  Siêu cúp châu Âu 1 - 1 - - 90 
  Premier League 12 6 - 5 3 609 
  Community Shield 1 - - - - 90 
  FA-Cup 1 1 - 1 - 26 
  League Cup 1 - 1 - - 90 
  Club World Cup 2 - - 1 - 118 

Valdes ra đi, ai sẽ thế chỗ ở Barca?

Thứ 6, 18/01/2013 | 15:22
Victor Valdes quyết định không gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau với Barca và đội chủ sân Nou Camp cũng lập tức có những động thái tìm người thay thế với một danh sách 6 ứng viên.

Cậu bé 8 tuổi được phỏng vấn làm HLV

Thứ 6, 18/01/2013 | 10:36
Mac Wilson khiến chủ tịch CLB Doncaster Rovers ấn tượng với kế hoạch đưa đội bóng này thăng hạng Premier League.
Cùng chuyên mục

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.