Trung tâm hành chính Đồng Nai dùng Zalo giải quyết thủ tục cho dân

13:25 08/07/2017

Trung tâm hành chính công mới của tỉnh Đồng Nai sẽ kết hợp với Zalo để quản lý, giải quyết thủ tục cho người dân cũng như doanh nghiệp.

Chiều 6/7 tại cao ốc Sonadezi (An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai), trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai trực thuộc UBND tỉnh đã chính thức hoạt động.

Trung tâm này sau khi được xây dựng đã hoạt động thử nghiệm trong vòng 2 tháng. 22 sở, ngành của tỉnh đều duy trì chính sách một cửa tại đây và kết hợp nhiều ứng dụng trực tuyến để giải quyết công việc. Toàn bộ hồ sơ từ người dân đều có thế tiến hành nộp trực tuyến.

Ngoài ra, người dân hay doanh nghiệp cũng có thể sử dụng bưu điện để gửi hồ sơ đến trung tâm xử lý. Khi hồ sơ giải quyết xong, bưu điện sẽ nhận kết quả và trả lại cho người dân, doanh nghiệp.

Cuộc sống số - Trung tâm hành chính Đồng Nai dùng Zalo giải quyết thủ tục cho dân

Trong ngày khai trương, đại diện trung tâm hành chính công Đồng Nai cũng cho biết sẽ áp dụng Zalo vào việc quản lý, giải quyết thủ tục hành chính để đảm bảo tốc độ công việc.

Ông Tạ Quang Trường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Đồng Nai chia sẻ: "Thông qua ứng dụng Zalo, người dân có thể tra cứu các nội dung, vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính. Ngoài ra cũng qua ứng dụng này, mọi người có thể góp ý về công tác cải cách hành chính của tỉnh".

Đức Trọng

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm hành chính Đồng Nai dùng Zalo giải quyết thủ tục cho dân tại chuyên mục Cuộc sống số của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục