Truyền thông dựng chuyện trù dập C.Ronaldo?

Truyền thông dựng chuyện trù dập C.Ronaldo?

Thứ 7, 02/03/2013 | 10:37
0
Những bức ảnh được chụp trong ngày lễ tình nhân 14/2 nhưng mãi cho đến hôm 28/2, mới bị báo giới xứ đấu bò tung ra và làm ầm ĩ lên. C.Ronaldo chính là tâm điểm của bê bối lần này.

Ronaldo đã trải qua một tuần “thăng trầm” theo đúng nghĩa đen của nó. Anh được tung hê, ca ngợi hết lời khi lập cú đúp giúp Real đánh bại Barcelona để tiến thẳng vào trận chung kết cúp Nhà vua. Vài ngày sau, anh bị mắng nhiếc khi bị bắt gặp đi ăn tối với một người đẹp trong lúc cô bạn gái Irina đang ở phía bên kia đại dương.

Bóng đá Quốc tế - Truyền thông dựng chuyện trù dập C.Ronaldo?
Giữa Ronaldo và Nieves Alvarez chỉ là tình bạn đẹp


Bức ảnh gây tranh cãi

Tờ báo Semana tại Tây Ban Nha chụp được hình ảnh Ronaldo đi ăn tối với siêu mẫu hơn mình 10 tuổi Nieves Alvarez tại nhà hàng sang trọng thuộc khách sạn Villa Magna, Madrid đúng vào ngày lễ Tình nhân.

Ngay lập tức, chủ đề “Ronaldo ăn vụng” đã được tờ báo nói trên khai thác và truyền thông Tây Ban Nha đua nhau đăng tải nó với độ phóng đại tăng lên theo cấp số nhân. Ban đầu chỉ là một vài bình luận về việc Ronaldo cười đùa vui vẻ bên người mẫu 39 tuổi như những gì thể hiện trong bức ảnh mà cánh paparazzi chộp được.

Nhưng liên tiếp sau đó xuất hiện thêm những từ ngữ có phần “áp đặt” so với thực tế như “nàng ngả đầu vào vai chàng”, “chàng nhìn nàng ấu yếm”. Thậm chí có tờ báo mạng còn dẫn lời một nguồn tin “giấu tên” khẳng định cả hai đã hôn nhau đắm đuối.

Nieves Alvarez từng là người mẫu hàng đầu tại Tây Ban Nha những năm 1990 và hiện vẫn rất đắt sô. Vì thế câu chuyện càng được đẩy lên đến mức cao trào, khiến nhiều người bán tín bán nghi về sự chung thủy của CR7 với Irina.

Đến cả một số người bạn của Ronaldo còn vào trang cá nhân Facebook của anh chàng để hỏi xem đâu là sự thật. Im lặng là cách mà CR7 lựa chọn trước những tin đồn về mình và anh cũng quá bận rộn với việc chuẩn bị cho trận Kinh điển sắp tới với Barcelona ở Liga nên cũng không còn thời giờ để thanh minh.

Fan trung thành của CR7 thì hoài nghi về một âm mưu trù dập Ronaldo trước thềm trận đấu này bởi sự thật hoàn toàn không giống với những gì mà báo giới xứ đấu bò dựng lên.

Irina vẫn là “số 1”

Irina Shayk có bà là điệp viên Nga Trong bài phỏng vấn với tạp chí DT, Irina Shayk tiết lộ, bà của cô là Galina Shaykhislamova, từng là một điệp viên làm việc cho Stalin trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai. Sự thông minh, sắc sảo của bà làm cho Irina luôn bị “mê hoặc” như cô tự nhận. “Bà tôi là một phụ nữ tuyệt vời. Khi chiến tranh xảy ra, bà mới 20 tuổi nhưng đã trở thành một người hùng và nhận được nhiều huy chương. Bà là hình mẫu mà tôi noi theo trong cuộc sống”.

Valentine là ngày lễ dành cho các cặp tình nhân nhưng năm nay Irina không thể trở về bên cạnh Ronaldo bởi lịch làm việc đã kín của mình. CR7 cũng chẳng quá buồn phiền vì điều đó đơn giản bởi anh hiểu và thông cảm cho cô. Tiền vệ của Real chỉ cùng Nieves Alvarez đi ăn tối với rất nhiều bạn bè, những người đã không được “đưa” vào bức ảnh.

Họ chỉ đơn thuần chuyện trò cùng nhau và trong số những câu chuyện đó, Ronaldo có đôi lời nhờ cậy Nieves Alvarez giúp đỡ cho bạn gái của mình phát triển sự nghiệp tại Tây Ban Nha, thị trường mà Irina mới chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu giầy dép cho hãng Xti.

Nieves Alvarez cũng đang có cuộc hôn nhân 11 năm hạnh phúc cùng nhiếp ảnh gia Marco Severini và có ba đứa con, Adriano (7 tuổi), cặp song sinh Brando và Bianca (5 tuổi). Giữa cô và Ronaldo chỉ tồn tại “một tình bạn đẹp” như đính chính sau đó của một người bạn CR7.

Thế nên, tại Mỹ, siêu mẫu Irina Shayk vẫn vui tươi cùng đồng nghiệp Alessandra Ambrosio tham dự show chụp hình cho cuốn tạp chí ảnh CR Fashion Book. Chẳng hề có sự u uất nào xuất hiện trên gương mặt Irina.

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online

C. Ronaldo lén lút tán tỉnh siêu mẫu ba con

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:15
Siêu sao bảnh trai của Real 'đong đưa' người đẹp Nieves Alvarez khi bạn gái quyến rũ Irina Shayk không ở cạnh bên trong ngày Valentine.

'Chẳng phải Messi hay Ronaldo, tôi có phong cách riêng'

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:14
Cầu thủ đang khoác áo Tottenham, Gareth Bale khẳng định như thế trước những so sánh với hai ngôi sao hàng đầu thế giới Leo Messi và Cris Ronaldo.

Ronaldo là chìa khóa để Real xoay chuyển mùa giải

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:52
Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn vào tối thứ Ba giúp Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona 3-1 ở cúp Nhà Vua. Anh cần phải đảm bảo rằng những màn trình diễn như thế xuất hiện thường xuyên hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Đến fan Barca cũng phát cuồng vì Ronaldo

Thứ 5, 28/02/2013 | 07:40
Camera trên sân Nou Camp đã chộp được hình ảnh khá thú vị trong trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay. Đó là thay vì la ó và buồn bã, các fan Barca lại thi nhau giơ máy ảnh chụp lia lịa lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng.

Bạn gái Ronaldo liên tiếp 'thả rông' vòng một

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:09
Chỉ trong hai ngày qua, cô bạn gái Irina Shayk của Cristiano Ronaldo đã có liên tiếp những màn “thả rông”… vòng 1. Nhiều người tự hỏi vì lẽ gì mà chân dài người Nga lại chịu khó khoe ngực nhiều đến thế?

Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:26
Joaquin Torres, kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự của Ronaldo, vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: siêu sao của Real Madrid có thói quen ngắm… tranh khỏa thân của chính mình.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.