Hôm nay (30/5/2019) về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Mão yêu thương bản thân, Tý cố gắng tỏ ra lạnh nhạt

Hôm nay (30/5/2019) về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Mão yêu thương bản thân, Tý cố gắng tỏ ra lạnh nhạt

Thứ 5, 30/05/2019 | 06:49
0
Ngày 30/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thường vào những lúc gặp nhiều áp lực trong cuộc sống tuổi Mão thường không thể chăm sóc tốt cho bản thân, tuy nhiên hôm nay dù thế nào đi nữa thì bạn vẫn nên yêu thương bản thân mình.
Cộng đồng mạng - Hôm nay (30/5/2019) về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Mão yêu thương bản thân, Tý cố gắng tỏ ra lạnh nhạt

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 4/5

Tử vi hôm nay cho thấy một khoản tiết kiệm hoặc đầu tư mà bạn tưởng như đã mất trắng từ lâu sẽ khiến bạn bất ngờ trong ngày hôm nay. Khi kiểm tra số dư tài khoản bạn sẽ nhận ra khoản đầu tư đó vẫn sinh lời cho dù bạn không mấy mặn mà với việc quản lí và khai thác nó. Có vẻ điều này sẽ khiến tâm trạng tuổi Tý lâng lâng cả ngày.

Về tình yêu: Tuổi tý đang cố gắng tỏ ra lạnh nhạt hay thậm chí ngó lơ luôn với những hành động thể hiện sự quan tâm của người ấy đối với bạn. Thật không dễ dàng gì để có thể có cảm xúc ngay với người mà mình chưa có tình cảm nhưng ít ra thì bạn nên lựa chọn cách xử lí sao cho khéo léo và đỡ tổn thương hơn đối với đối phương. Việc bạn làm như vậy không thể nào khiến người ấy ngừng quan tâm tới bạn mà thậm chí còn khiến họ bị tổn thương.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Khi bạn đã khai thác hết tiềm năng của những gì mình đang có thì đã đến lúc ra khơi để tìm kiếm những cơ hội mới. Bên cạnh đó, có vẻ như những người mới quen sẽ rất khó để cưỡng lại sức hấp dẫn của bạn, vì thế hãy ra ngoài gặp gỡ mọi người nhiều hơn và phát huy thế mạnh của bản thân.

Về tình yêu: Tuổi Sửu dường như đang trong trạng thái tìm hiểu người ấy. Bạn không dám chắc về những cảm xúc lúc này nên đây là lúc để bạn có thể tìm hiểu và đối phương và cảm nhận lại rõ hơn về tình cảm của bản thân.Tuy nhiên, hãy cố gắng để chắc chắn trước khi đưa ra quyết định đối với chuyện tình cảm nhé, đừng để cả hai rơi vào những hiểu nhầm không đáng có.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn lúc nào cũng muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nhất có thể, cho dù đó là trong các mối quan hệ, trong công việc hay là tài chính. Tuy nhiên nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu thì cũng không bất ngờ nếu một ngày việc tận hưởng cuộc sống của bạn bị gián đoạn vì số dư tài khoản không cho phép. Bạn sẽ nhận ra rằng chi tiêu hợp lí tuy không khó nhưng không đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Bạn nên thử áp dụng cách quản lí tài chính hiệu quả hơn.

Về tình yêu: Tuổi Dần độc thân vẫn nhận thấy bản thân còn ham chơi và chưa muốn thể hiện trách nhiệm với ai đó hay trong bất kì mối quan hệ ràng buộc nào. Đó là lí do mà con giáp này đang rất ngại việc tìm hiểu ai đó bởi bạn cho rằng bản thân không xác định bước vào mối quan hệ nên sẽ không chủ động tìm hiể hay làm mất thời gian của cả hai.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Thường thì vào những lúc gặp nhiều áp lực trong cuộc sống tuổi Mão thường không thể chăm sóc tốt cho bản thân, tuy nhiên hôm nay dù cuộc sống có đặt ra bao nhiêu khó khăn đi nữa thì bạn vẫn nên dành ưu tiên cho bản thân mình. Nếu bạn không biết tự yêu thương mình thì làm sao có thể làm điều đó cho người khác được chứ?

Về tình yêu: Tuổi Mão đi qua những ngày buồn và tuyệt vọng, hôm nay bạn cố gắng kiên nhẫn với người ấy nhiều hơn. Đây không phải là lần đầu tiên bạn rơi vào trạng thái như hiện tại. Tuy nhiên, dù trong lòng có nhiều suy tính và đắn đo trong quyết định nhưng hiện tại bạn vẫn cố duy trì mối quan hệ này.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 2/5

Có vẻ sự hào phóng, rộng lượng của tuổi Thìn đã đặt nhầm chỗ. Đừng dành quá nhiều thời gian vào việc giúp đỡ người khác một cách mù quáng vì rất có thể họ đang lợi dụng bạn và ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở bạn. Thay vào đó bạn nên thể hiện lòng tốt bằng cách giúp đỡ nhưng cũng tự đặt ra giới hạn để cả hai cùng tôn trọng, điều đó không chỉ có lợi cho bạn mà cho cả đối phương.

Về tình yêu: Đôi khi những ảo tưởng về mối quan hệ hiện tại khiến tuổi Thìn không còn nhận biết đâu là sự thật và đâu là sự lừa dối. Con giáp này có lẽ đang bị cuốn đi bởi những cảm xúc trong chuyện tình cảm mà quên mất có những việc bạn cần phải dựa trên lí trí. Tuy nhiên, có vẻ tuổi Thìn còn đang bận tâm tới người ấy thay vì nhận thức rõ về mọi thứ.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Tỵ cảm thấy mình như đang mơ. Trong giấc mơ ấy bạn thấy mình đang mắc kẹt trong cát lún hoặc bê tông trong khi đáng lẽ mình đang phải dồn hết tốc lực để về đích trong một cuộc đua. Niềm an ủi duy nhất của bạn là bạn không phải người duy nhất rơi vào hoàn cảnh đó. Có vẻ như hôm nay là ngày để chờ đợi chứ không phải hành động.

Về tình yêu: Tuổi Tỵ hãy để tâm trí nghỉ ngơi sau tuần dài mệt mỏi cả về cuộc sống lẫn công việc. Có quá nhiều vấn đề xảy đến với cuộc sống của bạn nhưng người ấy không cảm thông, không biết, không hiểu và cũng không chia sẻ. Bạn đành để tất cả những muộn phiền ấy trong lòng một mình và tự gặm nhấm.


Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn thành thật thể hiện cảm xúc của bản thân nhưng chẳng nhận lại được gì cả. Hoặc ít nhất là bạn cảm thấy như thế. Thực chất bạn có nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người, chẳng qua là cách mọi người phản ứng không được như bạn mong đợi mà thôi.

Về tình yêu: Tuổi Ngọ nhiều khi hay đưa ra những đòi hỏi quá sức chịu đựng từ đối phương, vô hình chung khiến người ấy cảm thấy áp lực và mệt mỏi ngày trong chính chuyện tình cảm hiện tại. bạn hãy trở về thực tại và đừng mơ mộng một cách thái quá như vậy, ai cũng có ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, hãy khéo léo lựa chọn những yêu cầu dựa trên điểm mạnh của người yêu, chứ đừng đòi hỏi những thứ mà bạn không có. Chả khác gì tuổi Ngọ đang cố để làm khó người yêu của mình cả.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn đã miễn dịch với tất cả những chiêu thức bán hàng và các cuộc khuyến mãi. Cho dù giá có hời đến thế nào hay chương trình khuyến mãi có hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng không để mình bị cuốn theo.

Về tình yêu: Tuổi Mùi hôm nay đưa ra tuyên bố, lời hứa về một món quà với người ấy. Điều này có cơ sở bởi trong tuần, con giáp này có một khoản thu nhập nho nhỏ, đủ để thể hiện sự quan tâm với người ấy bằng một món quà có giá trị tinh thần.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Thay vì chờ đợi một khoản tiền từ trên trời rơi xuống thì tuổi Thân đã từ từ và chậm rãi tích tiểu thành đại trong suốt những năm vừa qua.

Về tình yêu: Tuổi Thân đang lên kế hoạch để có được trái tim của người thương. Tuy nhiên, mọi thứ dường như chẳng dễ dàng gì khi bạn chẳng có một chút thông tin đáng tin cậy nào từ người ấy. Cách tốt nhất là hãy tiếp cận những người thân xung quanh như bạn bè , người thân chẳng hạn. Đó chẳng phải là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công hay sao?

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn không nên khắt khe với bản thân mình trong ngày hôm nay và người khác cũng không có quyền trách móc bạn. Mặc dù bạn không có kế hoạch cụ thể cho những gì mình đang làm nhưng không thể phủ nhận rằng bạn đang có những bước tiến triển rõ rệt. Vậy nên hãy cứ tự tin làm những việc mình cho là đúng đắn.

Về tình yêu: Tuổi Dậu không nên để cảm xúc chi phối và vội vàng đưa ra những kết luận quy chụp mỗi khi giữa bạn và người ấy xảy ra xích mích. Bất cứ khi nào cả hai xảy ra mâu thuẫn hãy dành thời gian để suy nghĩ và phân tích mọi thứ thật cẩn thận và kĩ càng, đừng để suy nghĩ thoáng qua khiến bạn có những hành động sai làm đấy nhé.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 4/5

Khi bạn thay đổi thái độ thì bạn sẽ nhận ra mình đang làm tốt như thế nào. Bạn không phải thần thánh và chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy hoang mang trong cuộc sống nhưng bạn đã học được cách nhìn nhận mỗi cánh cửa đóng lại là một cơ hội mới mở ra và bạn sẽ không chờ đợi cơ hội tìm đến gõ cửa mình mà sẽ chủ động đi tìm cơ hội.

Về tình yêu: Tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian để hưởng thụ và thoả mãn tinh thần, bạn ngẫm ngợi nhiều về các giá trị trong cuộc sống hơn là nghĩ đến việc phải ra khỏi nhà và thiết lập hẹn hò với ai đó.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy bạn muốn làm những điều đúng đắn nhưng có vẻ bạn sẽ cần thực sự nỗ lực thì mới có thể tập trung vào mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Bạn cũng cần nhiều may mắn thì mới có thể đạt được mục tiêu đó.

Về tình yêu: Tuổi Hợi nên học cách hài lòng với những gì đang có. Việc bạn đặt quá nhiều kì vọng vào người ấy không chỉ khiến cả bạn và người ấy đề dễ dàng bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, áp lực. Mà đó còn là nguyên nhân khiến bạn vô hình chung so sánh người ấy với những người có những tiêu chuẩn mà bạn mong đợi. Tuổi hợi cần ghi nhớ rằng không ai là không có nhược điểm cả, và bạn có thể là động lực để người ấy tốt hơn và ngược lại.

Trang Dung (t/h)

 

Ngày 29/5/2019 về tài chính và tình yêu của 12 con giáp: Dần đừng lãng phí thời gian, Sửu chơi vơi

Thứ 4, 29/05/2019 | 05:00
Ngày 29/5/2019 về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Đừng lãng phí thời gian trình bày ý tưởng của mình với những người không muốn lắng nghe.

Tài chính, tình yêu ngày 21/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ sống làm việc có kế hoạch, Tuổi Hợi không kì vọng quá nhiều chuyện tình cảm

Thứ 3, 21/05/2019 | 06:02
Tài chính, tình yêu ngày 21/5/2019 của 12 con giáp: Bạn là người sống có thói quen và làm việc có kế hoạch, vì vậy thật khó để có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra khi có quá nhiều yếu tố khách quan khiến bạn mất tập trung.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.