Tuần mới của bạn (11/11-17/11)

Tuần mới của bạn (11/11-17/11)

Thứ 2, 11/11/2013 | 20:53
0
Tuần này, công việc của Nhân Mã sẽ diễn ra khá thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó thì rất chi tiết và tỉ mỉ. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn,và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình chứ. Tuy nhiên đến hai ngày sau, mọi việc bắt đầu có đôi chút khó khăn và chúng sẽ không giống như những gì thấy ở bên ngoài đâu. Có lẽ đến lúc cần phải thay đổi rồi, nên tham khảo từ những người khác, đồng thời phân tích cách làm thường ngày của bạn để có những điều chỉnh hợp lý. Lâu lâu phải thay đổi tầm nhìn, làm mới mình thì sẽ hiệu quả hơn bạn à. Thứ Sáu và thứ Bảy sẽ là thời gian để thể hiện mình trong công việc đội nhóm. Một điều bạn cần biết là mọi người sẽ luôn ở bên và sát cánh cùng bạn,luôn hỗ trợ và cổ vũ, nhờ thế mà công việc hoàn thành nhanh hơn và hiệu quả cao hơn. Trong ngày Chủ Nhật, nếu bạn không đủ tự tin để ra quyết định thì hãy dừng lại và đợi đến lúc khác thích hợp hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đầu tuần này chính là thời gian thích hợp để bạn "khóa sổ" mọi việc và đưa ra quyết định cho mình, những quyết định lớn và quan trọng. Với sự tự tin cao độ, khả năng tự quyết mạnh mẽ và nhữngđiểm mạnh khác, tất cả chúng hợp lại sẽ tạo thành "vũ khí lợi hại" giúp bạn chiến thắng được bản thân. Những ngày giữa tuần bạn cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt nhé, đừng để nó dâng trào quá mức vì sẽ rất dễ dẫn đến những tình huống không hay đó. Hoặc là bạn giữ chúng "nằm yên" hoặc là bạn tìm cách nào đó để trút hết cơn giận dữ ra khỏi người nhưng không làm tổn thương đến người khác. Một nét nổi bật thể hiện rõ ở Kim Ngưu là óc sáng tạo, mọi người đều nhìn thấy  điều này và thậm chí là đôi lần ngạc nhiên với kết quả của trí tưởng tượng của bạn. Những ngày cuối tuần là thời gian hay nhất để bạn tha hồ bộc lộ và phát huytài năng độc đáo của mình. Riêng ngày Chủ Nhật, hãy làm một điều gì đó giúp đỡ người khác, điều này hoàn toàn trong khả năng của bạn mà.

Xã hội - Tuần mới của bạn (11/11-17/11)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang rất quyết tâm đểvượt lên vị trí đầu bảng trong một cuộc cạnh tranh nào đó đang diễn ra. Đúng là trong cuộc sống có những lúc chúng ta cần phải cạnh tranh lẫn nhau để nâng cao bản thân cũng như để tự giúp mình lớn hơn, nhưng riêng trong tình huống này thì bạn đừng làm sự việc thêm nghiêm trọng. Từ từ bạn sẽ nhận ra được động cơ của những người tham gia cuộc đua này, cũng như điểm mấu chốt của nó. Thứ Tư và thứ Năm, những ý kiến cá nhân sẽ bị tác động, thay đổi bởi những người có kinh nghiệm, hoặc lớn tuổi hơn. Cho dù bạn có quyết định đi theo những lời góp ý đó không, nhưng sẽ tốt hơn nếu dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó. Hai ngày sau đó, có thể sẽ gặp vài hiểu lầm nho nhỏ, với kỷ năng giao tiếp khéo léo thường ngày có lẽ cũng sẽ không giúp bạn được nhiều đâu. Sao không thử nghĩ ra những phương án khác nhỉ, bạn là người rất sáng tạo và thông minh mà.Lời khuyên dành cho Song Tử trong ngày cuối tuần là hãy lắng nghe những lời góp ý của bạn bè.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ Hai và thứ Ba là hai ngày đầutuần vô cùng tuyệt vời đối với Cự Giải: tràn ngập sức sống, sự tươi trẻ, tìnhyêu đời, yêu người và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn cảm thấy rất chắc chắn vào chính mình, bởi vì bạn hiểu và biết rõ được điều nào thật sự cần thiết vàquan trọng với chính mình. Chính tinh thần này sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh và sự hăng hái để tiếp tục chạy trong những ngày sau đó. Trông bạn như một đứa trẻ đang vô tư thích thú nô đùa và khám phá cuộc sống vậy. Tuy nhiên, chỉ nên dừng lại ở mức đó thôi nhé, đừng làm điều gì điên rồ hơn nghen, nhất là khi bước sang những ngày cuối tuần. Gia đình đang hướng về bạn đó, vậy hãy dành sự quan tâm và tình cảm thương mến của bạn với mọi người đi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đối với bạn, sự trung thành có một ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống, nhất là ở những người bạn luôn đặt một niềm tin mạnh mẽ vào họ. Nhưng thật may, chung quanh luôn là những người tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Nếu có thể, bạn nên rủ vài người bạn thân cùngđi uống nước tán gẫu, cùng đi xem phim để có thời gian gần gũi với nhau hơn. Đó là cách để mối quan hệ thêm thân và bền chặt hơn. Mà bạn chỉ có hai ngày đầu tuần để làm việc đó thôi nha, đến thứ Tư thì cần phải quay trở về với công việc rồi. Thường thì Sư Tử ít chia sẻ cảm xúc của mình cho mọi người, nhưng đó làviệc bạn nên làm trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu. Có khá nhiều việc xảy ra, những người bạn sẽ luôn cố gắng giúp bằng mọi cách có thể. Sư Tử sẽ được mời đến dự một buổi tiệc vào cuối tuần này, chuẩn bị mình thật tốt nhé, diện bộ cánh thật xinh vào nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chú ý nhé, bạn phải hết sứccẩn thận trong ngày đầu tuần này vì khả năng xung đột và mâu thuẫn với người khác là rất lớn, nhất là người yêu đó. Hai bạn có những ý kiến khác nhau và trái ngược nhau hoàn toàn, vì thế nhiệm vụ của bạn là phải làm sao duy trì được thế cân bằng để không làm cho không khí trở nên nặng nề hơn. Trong khoảng thứ Ba, cứ mạnh dạn bảo vệ chính kiến của mình, nhất là trong các vấn đề về tài chính. Cũng như vậy trong những ngày sau đó, bạn đang ở vào thế rất tốt, đầy thuận lợi, hãy cứ đứng lên bênh vực cho những gì bạn cho là đúng, thậm chí khi chỉ có duy nhất mỗi mình bạn nhận thấy được điều đó. Ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ những người có vị thế cao hơn, vì thế hãy cứ luôn tiến về trước đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hai ngày đầu tuần sẽ là thời gian tuyệt nhất mà Thiên Bình gặp được trong giai đoạn này. May mắn liên tiếp đến với bạn. Bạn vui tươi, giỏi thuyết phục và tất cả mọi người đều muốn đáp ứng mọi thứ mà bạn muốn. Trong vòng tròn bạn bè, Thiên Bình sẽ là đối tượng được yêu mến nhất. Cuối tuần, bạn sẽ có một hàng dài khách đến thăm để mong nhận được lời khuyên của bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nửa tuần đầu là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt chuyện với những người lạ. Bạn có nhiều điểm chung với mọi người xung quanh đấy. Bạn cũng có khả năng giao tiếp rất tốt, nên đừng xấu hổ nhé. Tuần này, phần lớn thời gian Hổ Cáp sẽ giành để lắng nghe và trò chuyện. Cuối tuần, một người sẽ chia sẻ ý tưởng táo bạo với bạn. Đó có thể là chuyện vui chơi hoặc kinh doanh, nhưng chắc chắn bạn nên nắm bắt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần này, công việc của Nhân Mã sẽ diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn có thể không may mắn với chuyện nhà đâu. Bạn sẽ gặp đôi chút rắc rối, do một người hàng xóm khó chịu, hoặc thiết bị gia dụng bị hỏng. Hãy sửa chữa vấn đề càng sớm càng tốt, bạn sẽ chẳng còn gì phải lo lắng. Nửa tuần sau, bạn có thể chìm đắm vào những chủ đề lý tưởng hơn, như chuyện tình cảm. Nếu bạn độc thân, đây là thời gian thích hợp để thúc đẩy một mối quan hệ nghiêm túc. Nếu bạn đã có người yêu, hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, ít phải lo nghĩ vì những chuyện ngoài lề nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có nguồn năng lượng mạnh mẽ nổi bật trong tuần. Bạn rất vui vẻ, và đây là tâm trạng chung của bất cứ ai ở gần bạn lúc này. Nhược điểm duy nhất của việc quá cởi mở là bạn có thể trở nên bận rộn và khó tập trung vào những việc quan trọng. Bạn cần quan tâm tới công việc nhé. Tuần này, Ma Kết nên tranh thủ xây dựng, bồi đắp các mối quan hệ xã hội, đặc biệt về tình cảm đồng nghiệp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ hai, Bảo Bình sẽ lạc lối trong thế giới của các ý tưởng. Gần đây, bạn đã quá chìm đắm trong các cuốn sách, và tư duy triết lý tới mức bạn đột nhiên chẳng mấy khi nhìn vào hiện thực. Hiện thực thú vị hơn bạn tưởng đấy. Đừng quên bạn có những người bạn thông minh sẵn sàng thảo luận những điều bạn đang lẳng lặng nghiền ngẫm. Giữa tuần, bạn không thích đối thoại quá nghiêm túc và sâu sắc. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ hào hứng hẹn gặp bạn bè và nói chuyện hàng giờ liền.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần đề phòng một cuộc cạnh tranh sẽ bùng nổ trong nửa đầu tuần. Bạn không có đủ năng lượng và tâm trí để giằng co với cái tôi quá lớn của người khác đâu. Bạn sẽ dễ dàng nhường họ, chỉ vì bạn không thấy đáng để phải đấu tranh. Hãy tin là bạn đã làm đúng. Sau đó, bạn có thể tâm sự và trút bỏ bực bội với bạn bè. Họ sẽ hiểu bạn, và giúp bạn tháo gỡ cảm xúc đó. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có một tuần thoải mái hay không sẽ phụ thuộc vào những người bạn tốt mà bạn có.

M.T

Hot girl cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới

Thứ 2, 11/11/2013 | 14:09
Cộng đồng mạng Trung Quốc nói chung và một bộ phận không nhỏ dân cư mạng trong khu vực xôn xao trước hành động cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới của một nữ sinh kiêm người mẫu.

Ảnh áo dài 'gây thương nhớ' của nữ sinh sư phạm

Thứ 2, 11/11/2013 | 13:43
Hình ảnh các cô giáo tương lai xinh đẹp, dịu dàng mà quyến rũ trong tà áo dài khiến bất kỳ ai cũng phải động lòng xao xuyến.

Dân mạng ở tâm bão Haiyan thấm thía nỗi đau miền Trung

Thứ 2, 11/11/2013 | 11:39
Các cư dân mạng ở Quảng Ninh - nơi hứng trọn cơn bão Haiyan đã liên tục cập nhật trên facebook tình hình tại đây. Nhiều dân mạng khẳng định, cơn bão khủng khiếp đã giúp họ hiểu được phần nào khó khăn của miền Trung bao nhiêu năm qua.

Nhan sắc nữ phóng viên VTV đưa tin bão gây 'sốt'

Thứ 2, 11/11/2013 | 10:42
Những hình ảnh đời thường của nữ phóng viên VTV xinh đẹp Hoàng Ngọc Bích đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

1.200 tình nguyện viên phản ứng nhanh trong bão Haiyan

Thứ 2, 11/11/2013 | 09:38
1200 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã chia nhau trực chiến từ 12h trưa ngày 10/11 đến hết ngày 13/11, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu của Ban Chỉ đạo phòng, chống lụt bão thành phố.

Dân mạng cảm kích nữ BTV xinh đẹp đưa tin trong bão dữ

Chủ nhật, 10/11/2013 | 20:10
Hình ảnh một nữ phóng viên xinh đẹp của VTV1 sẵn sàng tiến vào miền Trung để đưa tin về cơn bão tại hiện trường đã khiến cộng đồng cảm động và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hot girl cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới

Thứ 2, 11/11/2013 | 14:09
Cộng đồng mạng Trung Quốc nói chung và một bộ phận không nhỏ dân cư mạng trong khu vực xôn xao trước hành động cởi áo ủng hộ hôn nhân đồng giới của một nữ sinh kiêm người mẫu.

Ảnh áo dài 'gây thương nhớ' của nữ sinh sư phạm

Thứ 2, 11/11/2013 | 13:43
Hình ảnh các cô giáo tương lai xinh đẹp, dịu dàng mà quyến rũ trong tà áo dài khiến bất kỳ ai cũng phải động lòng xao xuyến.

Dân mạng ở tâm bão Haiyan thấm thía nỗi đau miền Trung

Thứ 2, 11/11/2013 | 11:39
Các cư dân mạng ở Quảng Ninh - nơi hứng trọn cơn bão Haiyan đã liên tục cập nhật trên facebook tình hình tại đây. Nhiều dân mạng khẳng định, cơn bão khủng khiếp đã giúp họ hiểu được phần nào khó khăn của miền Trung bao nhiêu năm qua.

Nhan sắc nữ phóng viên VTV đưa tin bão gây 'sốt'

Thứ 2, 11/11/2013 | 10:42
Những hình ảnh đời thường của nữ phóng viên VTV xinh đẹp Hoàng Ngọc Bích đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

1.200 tình nguyện viên phản ứng nhanh trong bão Haiyan

Thứ 2, 11/11/2013 | 09:38
1200 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã chia nhau trực chiến từ 12h trưa ngày 10/11 đến hết ngày 13/11, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu của Ban Chỉ đạo phòng, chống lụt bão thành phố.

Dân mạng cảm kích nữ BTV xinh đẹp đưa tin trong bão dữ

Chủ nhật, 10/11/2013 | 20:10
Hình ảnh một nữ phóng viên xinh đẹp của VTV1 sẵn sàng tiến vào miền Trung để đưa tin về cơn bão tại hiện trường đã khiến cộng đồng cảm động và chia sẻ trên mạng xã hội.