Tuần mới của bạn (25-31/3)

Tuần mới của bạn (25-31/3)

Thứ 2, 25/03/2013 | 21:44
0
Tuần này, không ai kháng cự được nụ cười của Kim Ngưu. Song Ngư nên chủ động phát biểu ý kiến.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu dễ mất bình tĩnh vào thứ hai. Bạn nên cố gắng hướng suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hoặc giữ im lặng. Trong vài ngày tiếp theo, bạn sẽ trầm tĩnh hơn, biết lắng nghe, thu thập thông tin thay vì bắt tay vào hành động ngay lập tức. Cuối tuần có một số việc quan trọng cần bạn giải quyết. Đến chủ nhật, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu nên phát huy hết tác dụng thần kỳ của phong cách duyên dáng nhé. Rất ít người có thể kháng cự lại nụ cười của bạn. Dù bạn không cần phải năn nỉ ai điều gì, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn tranh thủ gây dựng được tình cảm tốt đẹp với đồng nghiệp hoặc người thân. Tuần này, bạn sẽ chăm lo hơn đến vấn đề sức khỏe. Có lẽ bạn sẽ quyết định thay đổi chế độ ăn uống hoặc từ bỏ một thói quen có hại. Bạn cũng nên đến bệnh viện để đăng ký khám tổng thể. Cuối tuần, một người quen đùa giỡn hơi quá đà. Bạn có thể góp ý với anh ta/cô ta.

Xã hội - Tuần mới của bạn (25-31/3)
Nụ cười rạng rỡ giúp Kim Ngưu ghi điểm.

Song Tử (21/5-21/6)

Tư duy của Song Tử cực kỳ nhạy bén vào thứ hai. Hãy nhân cơ hội này để nắm bắt, tìm hiểu về những khái niệm, vấn đề đang khiến bạn đau đầu thời gian qua. Những ngày tiếp theo sẽ diễn ra khá sôi động và vui vẻ. Dù bạn có nhiều trách nhiệm cần lo lắng, nhưng trong quá trình đó, bạn vẫn tìm thấy được niềm vui. Cuối tuần này thật lý tưởng nếu bạn thích tham gia vào hoạt động tình nguyện.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy bắt đầu tuần này thật vui vẻ, thân thiện nhé Cự Giải. Bạn rất có tiềm năng trong việc kết nối với người khác, đặc biệt giữa những cá tính, cái tôi đối lập nhau. Từ thứ ba đến thứ năm, bạn sẽ tương đối bận rộn. Đối với bạn bây giờ, sự nhàm chán là kẻ thù kinh khủng nhất. Cho nên, dù nhiều việc hay không, bạn cũng sẽ xoay sở để mình không nhàm chán. Cuối tuần mang đến cho bạn một số bất ngờ và niềm vui thú vị.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử suy nghĩ nhiều đến vấn đề tiền bạc, tài chính vào đầu tuần. Bất cứ quyết định nào bạn đưa ra đều ổn thỏa. Con đường nhân duyên của bạn sẽ khá sáng sủa vào giữa tuần. Nếu bạn hẹn hò, đó sẽ là khoảng thời gian hoàn hảo. Hãy tận hưởng cảm xúc lãng mạn và tích cực này. Cuối tuần, bạn trầm tĩnh và muốn dành thời gian suy ngẫm nhiều hơn là ra ngoài vui đùa cùng bạn bè.

Xã hội - Tuần mới của bạn (25-31/3) (Hình 2).
Sư Tử yêu cuối tuần yên tĩnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ sẽ đạt được một số thành tựu, trong công việc hoặc đời sống riêng. Tâm trạng bạn khá hăng hái và muốn tiếp tục đồ thị tăng trưởng đi lên này. Nhưng giữa tuần, bạn có thể gặp chút cản trở không như ý muốn. Nếu bạn biết giữ bình tĩnh và tháo gỡ vấn đề khi nó xuất hiện, bạn sẽ yên ổn vượt qua tất cả mà không cần đến sự trợ giúp từ người khác. Đối với một rắc rối trong gia đình nảy sinh vào cuối tuần, Xử Nữ sẽ chẳng bị khó dễ tí nào, miễn là bạn thực sự quan tâm giải quyết nó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên yên lặng chờ thời vào thứ hai, khi điều kiện khách quan không ủng hộ bạn lắm. Bắt đầu từ thứ ba, tình hình sẽ sáng sủa hơn, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn có thể dễ dàng khiến người bạn thích phải chú tâm đến mình, hoặc người yêu sẽ đồng ý với đề nghị bạn đưa ra. Hãy chú ý tới dấu hiệu báo trước một thay đổi lớn sẽ diễn ra vào cuối tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp thu thập được nhiều thông tin hơn tuần trước. Bạn nên biết tận dụng thế mạnh này trong công việc. Bạn có thể chia sẻ dữ liệu mình nắm trong tay với một người bạn muốn kết thân. Như vậy, cuộc sống của bạn trong tuần này sẽ trôi qua thuận lợi, suôn sẻ hơn rất nhiều. Cuối tuần, Bò Cạp nên tận hưởng thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy chọn tốc độ hoạt động chậm rãi và khối lượng việc nhẹ nhàng vào thứ hai. Bạn có thể dốc hết sức lực ở ngay đầu tuần, nên tốt nhất bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình. Tình hình sẽ bận rộn hơn vào giữa tuần. Khi cần thiết, bạn nên thử lắng nghe và áp dụng lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Cuối tuần, một số linh cảm mang tính điềm báo có thể đến với Nhân Mã, nên hãy cố gắng ghi nhớ chúng càng nhiều càng tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết có thể tiến xa trong sự nghiệp nếu bạn quyết tâm và đi đúng hướng. Thứ hai và thứ ba, bạn nên chú ý tìm kiếm các cơ hội mới, hoặc thông qua mối liên hệ cũ để tranh thủ lợi ích cho mình. Đến giữa tuần, bạn sẽ đạt được khá nhiều thành tích, dù bạn có thể phải đánh đổi nhiều thứ khác. Kết quả này có đáng hay không là phụ thuộc vào quan điểm của bạn. Cuối tuần, bạn nên lập ra một danh sách những mục tiêu cần phấn đấu trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần hành động cẩn thận và chậm rãi khi tuần mới bắt đầu. Lời khuyên này sẽ hữu dụng, đặc biệt khi bạn thấy nhiều người vội vã và vấp phải sai lầm. Tư duy của bạn sẽ cực kỳ nhanh nhẹn, sáng suốt từ thứ ba đến thứ năm. Đây là lợi thế rất lớn mà bạn có trong công việc. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để suy ngẫm lại về sự nghiệp hoặc đường học vấn. Nếu bạn có ý định mở rộng nó, hãy bắt tay vào xây dựng kế hoạch ngay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần này, trong các cuộc trò chuyện, họp hành, Song Ngư nên chủ động phát biểu ý kiến thật rõ ràng. Nếu không, họ sẽ lờ bạn đi đấy. Giữa tuần, bạn có thể phiền muộn vì có người nợ bạn mãi không trả. Có lẽ bây giờ chưa phải lúc bạn có thể thu lại tiền hay ơn huệ, nhưng ít nhất bạn cũng nên ghi nhớ nó. Cuối tuần, mọi phiền muộn đều tan biến. Tâm trạng của bạn rất hào hứng, phấn chấn và lạc quan.

Theo Infonet

Giới trẻ yêu nghĩa trang 'ảo'

Thứ 6, 22/03/2013 | 10:37
Ngày càng nhiều những mộ phần được giới trẻ lập ra tại nghĩa trang online... Từ người thân đã khuất đến chia tay cuộc tình...

Giới trẻ rộ mốt mặc theo phong thủy để cầu... may

Thứ 5, 28/02/2013 | 22:51
"Sính" theo phong thủy, ngày nay giới trẻ mặc đồ, diện quần áo, trang điểm hàng ngày cũng phải theo ngũ hành. Với quan niệm của họ, mặc quần áo theo phong thủy sẽ đem lại điềm may và mang đến những thành công.

Thiếu nữ mặc quần... lộ vòng 3 đi uống trà chanh

Thứ 2, 25/03/2013 | 15:16
Bức hình chụp ở trà chanh Nhà thờ ngày cuối tuần vừa qua được một cư dân mạng chia sẻ trên facebook, khiến nhiều người choáng váng.