Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc

Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc

Thứ 3, 05/05/2020 | 20:30
0
Từng là biểu tượng sắc đẹp một thời của Hong Kong, Trương Mạn Ngọc ở tuổi trung niên gây bất ngờ với nhan sắc lão hóa, thiếu sức sống. Nhiều cư dân mạng ví cô như bà lão 70 tuổi.
Giải trí - Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc

Apple Daily mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi cho đăng tải loạt ảnh đời thường của diễn viên Trương Mạn Ngọc. Theo chuyên trang giải trí này mô tả, “Ngọc nữ một thời” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trông không khác một phụ nữ nghèo khổ khi xuất hiện trên khu phố gần nhà. Cô mặc chiếc áo sơ mi caro, đội chiếc mũ lưỡi trai cùng mái tóc ngắn nhuộm khá bụi bặm.

Theo chia sẻ của những người xung quanh, nữ diễn viên gạo cội chuyển đến khu bình dân này sống cách đây không lâu. Trương Mạn Ngọc sống một mình trong căn hộ, không có nhiều bạn bè và người thân. Cô mỗi ngày dẫn chó đi dạo xung quanh và luôn đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.

Trương Mạn Ngọc những năm gần đây có đời sống thu mình từ sau tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz. Khác với hình tượng “ngọc nữ” được cô xây dựng thời trẻ, nữ diễn viên trở nên nổi loạn cả trong ăn mặc lẫn lối sống tuổi xế chiều.

Giải trí - Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc (Hình 2).

Ngày 4/5, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh mới nhất của Trương Mạn Ngọc trong chương trình truyền hình “Master In The House”. Đáng lưu ý, truyền thông lẫn cư dân mạng bày tỏ bất ngờ trước vẻ ngoài xuống sắc của nữ diễn viên.

Trương Mạn Ngọc bị chê già nua như bà lão 70 tuổiTrương Mạn Ngọc bị chê già nua như bà lão 70 tuổiTrương Mạn Ngọc bị chê già nua như bà lão 70 tuổi

“Cô ấy đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác nếu không muốn nói là già đi nhiều so với tuổi. Dẫu biết thời gian không đợi chờ một ai nhưng hình ảnh này cũng khiến khán giả xót xa”, tờ China Times bình luận.

Giải trí - Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc (Hình 3).

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến bày tỏ nuối tiếc trước biểu tượng nhan sắc một thời. Trong khi đó, các fan của Trương Mạn Ngọc bênh vực thần tượng và cho rằng những tấm ảnh này được chụp với điều kiện ánh sáng yếu, góc chụp xấu... dẫn đến khoảnh khắc không đẹp của nữ diễn viên.

Trước những ý kiến tiêu cực về nhan sắc của mình, Trương Mạn Ngọc tỏ ra bình thản: “Từ lâu tôi đã không còn để tâm quá nhiều đến sắc vóc. Cuộc đời sống nay chết mai, hà cớ phải o ép bản thân vì vài ba lời khen ngợi của người khác?”.

Trương Mạn Ngọc những năm gần đây có đời sống thu mình từ sau tuyến bố tạm rút lui khỏi showbiz. Khác với hình tượng “ngọc nữ” được cô xây dựng thời trẻ, nữ diễn viên trở nên nổi loạn cả trong ăn mặc lẫn lối sống tuổi xế chiều.

Trong hơn một năm qua, nữ diễn viên nhận lời tham gia một số ít gameshow truyền hình, ca hát. So với nhan sắc “vạn người mê” thời trẻ, Mạn Ngọc ở tuổi trung niên được nhận xét xuống sắc với thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Giải trí - Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc (Hình 4).

Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng đình đám ở làng giải trí Hong Kong suốt nhiều thập kỷ qua. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần). Một số tác phẩm tiêu biểu của Trương Mạn Ngọc có thể kể đến như: Tân trát sư huynh, Đông tà tây độc, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng,...

Giải trí - Tuổi xế chiều cô độc, túng thiếu và già nua của minh tinh Trương Mạn Ngọc (Hình 5).

Từng là minh tinh hàng đầu với thu nhập ở cả ba lĩnh vực phim truyền hình, điện ảnh lẫn âm nhạc, Trương Mạn Ngọc có khối tài sản không nhỏ sau nhiều năm trong nghề. Tuy nhiên, những mối tình chớp nhoáng với người yêu trẻ tuổi cùng thói quen đánh bạc đã khiến số tiền cô kiếm được thâm hụt đi nhiều. Hiện minh tinh một thời sống một mình trong khu chung cư bình dân.

Trang DUng (t/h)

 

Cái kết đáng buồn của đệ nhất mỹ nữ Hong Kong Trương Mạn Ngọc

Thứ 2, 14/01/2019 | 19:00
Đổ vỡ quá nhiều trong tình cảm và hôn nhân, mỹ nhân nức tiếng một thời Trương Mạn Ngọc thập niên 80-90 lập dị quái gở tuổi xế chiều.

Trương Mạn Ngọc: Siêu sao không chồng, không con ở tuổi 53

Thứ 4, 03/01/2018 | 06:00
Trong những năm 1980 và 1990 của thế kỷ trước, Trương Mạn Ngọc là siêu sao nức tiếng của làng giải trí châu Á. Đến nay, Trương Mạn Ngọc dù đã ở cái tuổi ngũ tuần, danh tiếng vẫn còn đó nhưng lại là người phụ nữ cô đơn, không chồng không con.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.