U23 Việt Nam hãy chiến đấu với tinh thần của đội “cửa dưới”

U23 Việt Nam hãy chiến đấu với tinh thần của đội “cửa dưới”

Hà Công Luân
Thứ 7, 27/01/2018 | 13:26
0
Mặc dù đã thể hiện một lối chơi tốt, tuy nhiên nhiều chuyên gia, cầu thủ khẳng định các cầu thủ U23 không nên quá tự tin, và thi đấu với thái độ “cửa dưới”. Bởi lẽ, xưa nay biết người biết ta luôn thành công.

Cùng chia sẻ những sắc thái tình cảm của trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tại đây.

Ông Mai Đức Chung, HLV đội tuyển nữ Việt Nam, Phó chủ tịch Hội đồng HLV Quốc Gia cho biết: “Lợi thế của chúng ta chính là đội cửa dưới, bởi khi đó chúng ta thi đấu với một tâm lý thoải mái. Như những gì đã qua, tâm lý đã giúp ta làm nên lịch sử”.

Cũng theo ông Chung, đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta đã vào đến trận chung kết phải nói là quá thành công. Tất nhiên trong bóng đá có may mắn, nhưng chỉ muốn các cháu đá với tinh thần của các trận đấu vừa qua để đạt được thắng lợi cao nhất.

Xã hội - U23 Việt Nam hãy chiến đấu với tinh thần của đội “cửa dưới”

Điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam từ đầu giải chính là tinh thần

“Chúng ta đã phấn đấu đổ mồ hôi nước mắt vào đến đây rồi, thì một lần nữa chúng ta cũng quyết tâm cao hơn nữa. Chúng ta càng bước sâu vào giải thì càng khó khăn. Mỗi một đội họ có trình độ khác nhau. Đội tuyển U23 Uzbekistan họ có trình độ chuyện môn rất tốt”, ông nhận định.

Khi được hỏi về “chìa khóa” giúp chúng ta có thể mở được cửa vô địch ở đâu, ông Chung nhận định, đó chính là HLV Park Hang Seo. Ông Park có nhãn quan chiến thuật và đọc trận đấu rất tốt. Ví dụ như trận với Qatar vừa qua, khi nhận thấy đối thủ tấn công rất nhiều bên phía cánh phải của Văn Thanh vị HLV người Hàn đã tung Hồng Duy vào để tăng sức tấn công bên cánh trái. Chính vì quyết định đó khiến cho đối thủ gặp bất ngờ, Hồng Duy có thể lực, kỹ thuật và sức tấn công tốt.

Xã hội - U23 Việt Nam hãy chiến đấu với tinh thần của đội “cửa dưới” (Hình 2).

Ông Mai Đức Chung.

“Tôi tin với mỗi đội bóng ông Park Hang Seo sẽ có những chiến thuật riêng giúp chúng ta dành được chiến thắng”, ông Chung nói.

Nói về cơ hội của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Bóng đá chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ chưa thể nói trước. Nhưng với đội tuyển, mình tin còn bất ngờ nữa, còn may mắn nữa. Chúc các bạn thành công”.

Khi nhắc về thành công của đội tuyển ông Chung không quên nhắc đến công lao của Bầu Đức: “Công lao của ông Đoàn Nguyên Đức, công lao của Bầu Hiển chứ. Cả những lãnh đạo, huấn luyện viên của câu lạc bộ khác, người ta đã gửi quân lên... thì đội tuyển mới được hái những quả ngọt này".

Mừng chiến thắng đội U23, người dân Hà Nội chú ý để không bị xử phạt

Thứ 6, 26/01/2018 | 20:36
Ngoài lực lượng CSGT phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, sẽ có lực lượng hoá trang, mật phục kết hợp với các tổ công tác xử lý những trường hợp xe tải chở người, ngồi trên nóc xe nhảy múa hát hò...
Cùng tác giả

Sợ viễn cảnh độc quyền sách giáo khoa

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:26
Độc quyền là nguyên nhân chính dẫn đến giá thành cao và chất lượng thấp của bất kỳ loại hàng hoá, dịch vụ nào, trong đó có sách giáo khoa.

Tướng Tô Ân Xô nói về việc "vây thầu" trong vụ bắt Chủ tịch Vimedimex

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:19
Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, bà Phạm Thị Loan, Chủ tịch HĐQT Công ty Vimedimex, bị khởi tố do sai phạm liên quan tới đấu thầu đất đai.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Tăng thời hạn vắc-xin không ảnh hưởng chất lượng

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:05
Ông Trần Văn Thuấn cho biết, việc tăng thời hạn vắc-xin thêm 3 tháng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.

Chuẩn bị cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ

Thứ 5, 02/12/2021 | 18:35
Thủ tướng yêu cầu làm tốt công tác dự báo, tính toán, cân đối để bảo đảm không để thiếu hàng hóa, nhất là trong dịp Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

“Một số địa phương lựa chọn SGK không quan tâm đến ý kiến của cơ sở”

Thứ 3, 09/11/2021 | 18:51
Bên hành lang Quốc hội, ĐBQH Nguyễn Thị Kim Thuý (Đoàn Đà Nẵng) đã có trao đổi với Người Đưa Tin về vấn đề xã hội hoá SGK.