Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột

Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột

Thứ 5, 25/04/2013 | 15:31
0
Đang đi du lịch, cả gia đình nữ diễn viên tức tốc về Việt Nam để nhìn mặt mẹ lần cuối.

> Con gái Văn Hiêp kể về cuộc đời của cha

Theo diễn viên Hoàng Mập, bạn thân của Việt Hương, mẹ của cô qua đời lúc 23h, ngày 23/4 tại nhà riêng ở Củ Chi, TP HCM, hưởng thọ 71 tuổi. Bà ra đi khá đột ngột. Trước đó, bà bị gãy tay và được điều trị tại nhà. Trong quá trình uống thuốc, bà không chịu ăn uống, dẫn đến xuất huyết dạ dày và tử vong. Khi chưa xảy ra tai nạn, bà còn khá khỏe mạnh.

Sự kiện - Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột

Khi mẹ Việt Hương qua đời, gia đình cô đang du lịch tại Bali, Indonesia nên không liên lạc được bằng điện thoại. Cô nhận được hung tin qua mail của một người em họ vào rạng sáng 24/4, tức tốc bay về Việt Nam.

Sự kiện - Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột (Hình 2).

Những hình ảnh Việt Hương đau đớn bên linh cửu của mẹ đã khiến rất nhiều người xúc động vì sự mất mát bất ngờ này. Việt Hương gần như ngất đi vì khóc thương mẹ.

Sự kiện - Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột (Hình 3).

Sáng ngày 25/4, linh cữu của mẹ Việt Hương được di chuyển lên chùa Ân Quang, tại quận 10, TP HCM. Sáng ngày 28/4, di hài của bà sẽ đưa xuống Bình Dương để hỏa thiêu. Phần Tro cốt được gia đình đem xuống Vũng Tàu để rải trên biển theo nguyện vọng lúc sinh thời của người đã khuất.

Sự kiện - Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột (Hình 4).

Sự kiện - Việt Hương đau đớn vì mẹ qua đời đột ngột (Hình 5).

Diễn viên Việt Hương hiện sống phần lớn thời gian ở Mỹ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cô vẫn về Việt Nam để thăm mẹ và tham gia các show diễn trong nước.

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Hà Giang (t/h)

Tuổi thơ đầy nước mắt của danh hài Việt Hương

Thứ 6, 08/02/2013 | 21:02
Dí dỏm, đáng yêu luôn chọc cười khán giả bằng cách diễn rất tinh tế, đó là những điều Việt Hương luôn dành tặng cho khán giả mỗi khi cô bước lên sân khấu.

Nghệ sĩ hài Văn Hiệp qua đời

Thứ 3, 09/04/2013 | 13:57
"Bác trưởng thôn" Văn Hiệp đã qua đời lúc 5h sáng nay 9/4 ở tuổi 71.