Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Thứ 3, 30/01/2024 | 16:16
0

Chăm sóc sức khỏe gia đình là một việc không hề đơn giản với những người nội trợ, và để có những bữa ăn chất lượng, họ phải luôn tỉ mỉ trong từng khâu lựa chọn thực phẩm và các đồ gia dụng nhà bếp. Hiểu được điều đó, Vifiba cho ra đời các dòng sản phẩm gia dụng bếp an toàn và chất lượng được cấp chứng nhận an toàn từ Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Với mục tiêu mang lại lợi ích về mặt sức khoẻ cho người tiêu dùng, các sản phẩm của thương hiệu Vifiba đã trải qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, từ các chất liệu được làm từ chất nhựa PP, PC cao cấp không gây độc hại, kết hợp cùng công nghệ ngắt điện tự động giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng. Định vị là dòng sản phẩm thông minh, hiện đại và đa chức năng khi 1 sản phẩm có thể thay thế nhiều dụng cụ nấu ăn truyền thống khác. Đặc biệt, không kén người dùng vì cách sử dụng rất đơn giản và thời gian nấu nhanh chóng, phù hợp cho những người nội trợ bận rộn.

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật

Các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Chỉ trong thời gian ngắn, các sản phẩm của Vifiba đã nhanh chóng giành được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng khi có hơn 30.000 khách hàng trên toàn quốc cùng sự tin dùng của các  KOL/KOC nổi tiếng như: Phan Yến Nhi, Hương Miền Tây, Rành Thị, Út Diễm…Không chỉ thế, thương hiệu này còn nhận được sự tin tưởng và ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác như VelaKOC (một trong những MCN Network kết nối Creator và Brand tại Việt Nam đồng thời là đối tác chính thức của Tiktok Shop), là nhà tài trợ bạc trong sự kiện Unlock Tiktok 2024 quy mô lớn với hàng nghìn người tham gia.

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật (Hình 2).

Út Diễm cùng các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Kinh tế - Vifiba - Tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu gia dụng kiểu Nhật (Hình 3).

Phan Yến Nhi và gia đình tin dùng sản phẩm Vifiba

Để giữ vững phong độ là thương hiệu gia dụng được yêu thích, trong năm 2024, Vifiba định hướng tiếp tục cải tiến và nâng cấp các dòng sản phẩm bằng việc tăng dung tích, tính năng, sự tiện lợi và hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo sức khoẻ người dùng. Ngoài ra, với kim chỉ nam tối ưu trải nghiệm khách hàng đã được theo đuổi trong nhiều năm, chính sách bảo hành sản phẩm 25 tháng và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 cũng sẽ được thương hiệu này duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Trong năm 2024, Vifiba sẽ còn tạo ra nhiều sự đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như đa dạng danh mục và phân khúc sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh đó mở rộng đa dạng kênh phân phối để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, qua đó mang thương hiệu Việt tiến ra quốc tế với thị trường trọng yếu đầu tiên là khu vực Đông Nam Á.

Chi tiết liên hệ: Vifiba VietNam

Hotline: 093 100 12 13

Cửa hàng và Kênh phân phối Online chính thức của Vifiba

- Cửa hàng chính hãng: 175 Phan Chu Trinh, phường 13, Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh

- Vifiba Website: vifiba.vn

- Vifiba Facebook: facebook.com/vifibavietnam

- Lazada: lazada.vn/shop/vifiba

- Tiktok: tiktok.com/@vifibavietnam

- Shopee: shopee.vn/vifiba.officialvn

Thu Hà

Tag: gia dụng

Thời điểm CMND không còn giá trị sử dụng, ai cũng nên biết

Thứ 6, 26/01/2024 | 14:00
Theo Luật Căn cước 2023, Chứng minh nhân dân còn hạn đến sau 31/12/2024 chỉ được sử dụng đến hết 31/12/2024.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Núi Bà Đen, Tây Ninh cán mốc đón 3 triệu lượt khách vào đúng dịp lễ 30/4

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:25
Vào đúng kỳ nghỉ lễ 30/4, Tây Ninh ghi dấu mốc đón vị khách thứ 3 triệu đi cáp treo lên núi Bà Đen kể từ đầu năm 2024, trở thành một trong số các điểm đến hút khách hàng đầu Nam bộ.

"Bức tranh" ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:00
Sau cú tăng tốc tháng trước, kim ngạch nhập khẩu ô tô nguyên chiếc tháng 4/2024 lại quay đầu sụt giảm đáng kể cả về số lượng lẫn giá trị.

Hái quả ngọt từ "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Yeah1 báo lãi gấp 4 lần

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:03
Kết quả kinh doanh khởi sắc của Yeah1 đến từ mảng khai thác bản quyền mang về gần 26,9 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp lên đến 82% trong khi cùng kỳ không ghi nhận.

FPT phá đỉnh, ông Trương Gia Bình ngồi im vẫn "bỏ túi" 2.700 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:46
Kể từ đầu năm, cổ phiếu FPT liên tục phá đỉnh về giá giúp tài sản Chủ tịch Trương Gia Bình tăng 2.707 tỷ đồng lên 11.265 tỷ đồng sau 4 tháng.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ước đạt 3.235 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:56
Ngày 30/4, Sở Du lịch Tp.HCM cho biết doanh thu dịp lễ 30/4 - 1/5 của ngành du lịch thành phố ước đạt 3.235 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023.

Giá vàng 2/5: Vàng SJC giảm về 84,7 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:17
Sáng 2/5, giá kim loại quý trong nước đồng loạt giảm từ 200 - 600 ngàn đồng/lượng, ngay sau kỳ nghỉ lễ dài ngày kết thúc.