Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt

Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt

Thứ 7, 19/11/2016 | 10:15
0
Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX và Ngày hội sức khỏe Người Việt lần thứ 1.

Vào ngày 24-25/10/2015 tại Học viện Quân y Hà Nội, nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Nội khoa Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ IX và Ngày hội sức khỏe Người Việt lần thứ 1. Chương trình có sự tham dự của PGS TS Nguyễn Thị Xuyên, thứ trưởng BYT, Lãnh đạo Viện dinh dưỡng Quốc Gia cùng nhiều giáo sư, bác sĩ trên toàn quốc và các nước Châu Âu, Mỹ.

Hội Nghị Khoa Học Nội Khoa toàn quốc lần thứ IX là Hội nghị khoa học lớn của Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức hai năm một lần, quy tụ nhiều Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Y khoa trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hội nghị lần này có sự tham dự và báo cáo khoa học của 14 Giáo sư, Bác sĩ đến từ Mỹ và các nước Châu Âu, cùng 700 giáo sư, Bác Sĩ trên toàn quốc.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ Trưởng BYT Nguyễn Thị Xuyên đánh giá cao vai trò của hội Nội khoa trong nhiều năm qua trong việc phát triển và cập nhật thường xuyên các kiến thức chuyên môn cho bác sĩ và nhân viên y tế, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân và cộng đồng.

Đời sống - Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt

PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ Trưởng Bộ Y Tế phát biểu tại hội nghị.

GS.TS Nguyễn Thế Trạch, Chủ Tịch Hội Nội Khoa Việt Nam cho biết chủ đề của hội nghị lần này “Nội khoa là cơ sở của Y học- Nội khoa hướng tới cộng đồng”,Hội nghị khoa học Nội khoa lần thứ IX sẽ cập nhật các báo cáo mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân, bên cạnh các báo cáo về Nội tổng quát còn có các chủ đề chuyên sâu như: Tim mạch, Nội tiết, Hô hấp, Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Thận tiết niệu…

Đời sống - Vinamilk SurePrevent đồng hành vì sức khỏe người Việt (Hình 2).

GS.TS Nguyễn Thế Trạch, Chủ Tịch Hội Nội Khoa Việt Nam phát biểu khai mạc hội nghị.

Chia sẻ tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó v

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.