VinHMS – ODS – CHILI – MIFI ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Thứ 4, 06/07/2022 | 14:56
0
Ngày 6/7, Công ty CP SX và KD phần mềm VinHMS (Vingroup), Công ty CP ODS, Công ty CP CHILI và Công ty CP Mắt Bão đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Văn Hoàng – Tổng Giám đốc VinHMS, ông Vòng Lý Sáng – Giám đốc điều hành ODS, ông Võ Thái Hiển  - Giám đốc điều hành CHILI và ông Huỳnh Trọng Văn - Giám đốc điều hành MIFI; cùng các đại diện.

Cần biết - VinHMS – ODS – CHILI – MIFI ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VinHMS, ODS, CHILI và MIFI

Mục tiêu lễ ký kết hợp tác chiến lược

Năm 2022 chuyển đổi số không còn là nhu cầu, muốn hay không mà là yếu tố bắt buộc, giúp doanh nghiệp “vượt bão”, không bị thụt lùi và tạo đà tăng trưởng bền vững. Theo nghiên cứu của Microsoft tại khu vực Châu Á TBD, năm 2017, tác động mà chuyển đổi số mang lại cho GDP là khoảng 6%, năm 2019 là 25% và tới năm 2021 là 60%.

Nhận thức được tầm quan trọng trên, VinHMS phối hợp cùng liên minh ODS – CHILI - MIFI thực hiện chương trình hợp tác hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch và lưu trú trên địa bàn toàn quốc trong lộ trình từ năm 2022 đến 2023.

Thỏa thuận hợp tác có các nội dung chính về việc việc lựa chọn, áp dụng các giải pháp, nền tảng công nghệ số nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch một cách toàn diện, trong đó tập trung chủ yếu vào giai đoạn tiếp cận, mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng như: Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ CiTravel, Giải pháp quản lý khách sạn toàn diện CiHMS, Giải pháp quản lý vòng đời tài sản cho khách sạn CiAMS, Giải pháp website doanh nghiệp CHILI tích hợp tính năng booking hotel, Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng CloudFone và hóa đơn điện tử an toàn MIFI.

Gói giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch

Cụ thể, gói hỗ trợ sẽ tích hợp nhiều giải pháp hiện đại, hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành kinh doanh của doanh nghiệp du lịch trở nên đơn giản và nhanh chóng, bao gồm:

- Phần mềm quản lý khách sạn CiTravel: cung cấp giải pháp quản lý, vận hành cho khách sạn vừa và nhỏ giúp hệ thống được cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý quỹ phòng, tăng hiệu quả vận hành khách sạn và gia tăng doanh thu qua nền tảng bán phòng trực tuyến CiTravel.

- Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone: giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí điện thoại hàng tháng, đồng thời gia tăng nhận diện thương hiệu, tối ưu hiệu suất kinh doanh và quản lý khách hàng hiệu quả.

- Hóa đơn điện tử và chữ ký số MIFI: giải pháp hóa đơn điện tử an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Điểm đặc biệt nổi trội là hóa đơn điện tử của khách hàng sẽ được lưu trữ trực tiếp trên Microsoft Azure và cam kết gói bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng. Đồng thời chữ ký số giúp doanh nghiệp xác thực các nội dung, đảm bảo tính pháp lý trên môi trường Internet.

- Website doanh nghiệp CHILI: xây dựng website với giao diện chuyên biệt dành riêng ngành khách sạn, tích hợp tính năng booking hotel kết nối trực tiếp với hệ thống của VinHMS.

Cần biết - VinHMS – ODS – CHILI – MIFI ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược (Hình 2).

VinHMS, ODS, CHILI và MIFI hướng đến mục tiêu cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp du lịch

Ông Vòng Lý Sáng – CEO ODS cho biết: “Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng những đối tác lớn, ODS đã thể hiện năng lực và khát vọng trong việc phát triển bền vững, trở thành nhà cung cấp Tổng đài ảo tiết kiệm hàng đầu tại Việt Nam. Tôi tin bộ giải pháp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp du lịch như: cắt giảm chi phí vận hành, xây dựng hệ thống quản lý tập trung, cá nhân hóa chăm sóc khách hàng, từ đó tăng lượng khách hàng tiếp cận và tăng trưởng doanh thu”.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là dấu mốc quan trọng ghi nhớ sự hợp tác, đồng thời cũng là bước khởi đầu đầy thuận lợi làm tiền đề cho việc phát triển những hoạt động mới và chiến lược sau này. Những nội dung hợp tác sẽ được cụ thể hóa thành hợp đồng, kế hoạch thực hiện chi tiết.

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone là giải pháp được nghiên cứu và phát triển bởi ODS. CloudFone với những tính năng hữu ích đã và đang được nhiều doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc ưa chuộng, có thể kể đến như:

- Giảm 50% cước phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài thông thường,

- Tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng, thiết bị, nhân sự quản lý,

- Dễ dàng tích hợp vào Website/ CRM/ ERP/ Zalo OA/ Microsoft Team,

- Tự động nhận dạng khách hàng liên hệ thông qua lịch sử giao tiếp,

- Đánh giá chính xác mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua tương tác trên phím bấm điện thoại.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline (028) 7300 7788 hoặc truy cập website: https://www.ods.vn

Hoàng Thanh

Tag: hợp tác

Nga hồi tưởng lại quan hệ hợp tác trước đây với NATO

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:37
Nga không muốn quay ngược thời gian trở lại thời kỳ Chiến tranh Lạnh, mà NATO đang cố gắng áp đặt lên Moscow một lần nữa, một quan chức ngoại giao Nga tuyên bố.

Vietcombank triển khai hỗ trợ lãi suất đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh theo Nghị định 31 của Chính Phủ và Thông tư 03 của Ngân hàng Nhà nước

Thứ 5, 30/06/2022 | 11:26
Vietcombank thông báo triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước giai đoạn 2022-2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.