Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Thứ 4, 23/03/2022 | 06:00
0
Trong khi người chồng ra ngoài làm việc kiếm tiền thì người vợ ở nhà vô cùng lười biếng. Cô hầu như cả ngày chỉ nằm trên giường, không động tay vào bất cứ việc gì.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc hi hữu xảy ra ở tỉnh Hắc Long Giang. Một người đàn ông vì gia cảnh nghèo khó nên mãi đến năm 40 tuổi mới lấy được vợ. Vợ anh là người cùng làng. Cô có ngoại hình mũm mĩm, kém sắc lại lười làm việc nhà nên mãi không có chàng trai nào để ý. Hai người quen biết và kết hôn thông qua mai mối.

Gia đình người phụ nữ vì sợ con gái sẽ không lấy được chồng nên hết sức ủng hộ cuộc hôn nhân này. Trong khi đó người đàn ông cũng không quan tâm đến ngoại hình của vợ tương lai, anh chỉ mong sớm thoát cảnh độc thân.

Vậy là đám cưới của cặp đôi diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, người thân và bạn bè. Người trong thôn cũng cho rằng đây là mối lương duyên do ông trời sắp đặt để 2 con người cô đơn tìm thấy nhau và cùng phấn đấu xây dựng tương lai.

Đời sống - Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do

Sau khi kết hôn người phụ nữ càng trở nên lười biếng. Cô không làm việc nhà, thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên giường.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, trong khi người chồng phải ra ngoài vất vả kiếm tiền thì người vợ ở nhà lại vô cùng lười biếng. Cô rất ít khi bước chân ra khỏi giường; không nấu nướng, dọn dẹp; thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên tận giường để tiện cho việc nghịch điện thoại.

Đời sống - Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do (Hình 2).

Thậm chí, điện thoại không đủ dùng, người vợ còn bắt chồng mua cho một chiếc máy tính bảng để lướt mạng. Cô sống cực kỳ bừa bộn, rác rưởi khắp nơi. Cạnh giường luôn có bát đĩa bẩn, nền nhà cũng đầy rác do người vợ thải ra.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là ở chỗ, dù vợ lười chảy thây, người chồng vẫn rất yêu chiều vợ, sẵn sàng phục vụ không một lời phàn nàn. Cũng vì điều này mà người vợ vốn mập mạp đã tăng lên tới 125kg.

Đời sống - Vợ béo 125kg lại lười chảy thây nhưng chồng vẫn yêu chiều vì 1 lý do (Hình 3).

Một số hàng xóm biết chuyện đã khuyên người chồng nên tìm cách góp ý với vợ. Nào ngờ phản ứng của người chồng khiến ai nấy đều bất ngờ. Anh cho biết: "Có thể lấy được vợ là tốt rồi, còn hơn là độc thân, ít nhất có thể nối dõi tông đường".

Câu chuyện trên hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng Trung Quốc. Đa số ý kiến đều cảm thấy khó hiểu trước thái độ và hành động của người chồng. Việc làm của người chồng càng dung túng cho sự lười nhác, ỷ lại của người vợ, khiến cô ta không nhận ra sai lầm của mình và còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Minh Hoa (t/h)

Cô gái trông như "xác sống" trở mình ngoạn mục trở thành mỹ nhân

Thứ 7, 19/03/2022 | 06:30
Cô gái trẻ từng có thời gian gầy đến trơ xương, sợ hãi việc ăn uống đến mức một ngụm nước cũng không cố nuốt được.

Cô dâu chạy bộ 5km đến nhà chú rể, lý do phía sau khiến ai nấy xót xa

Thứ 5, 17/03/2022 | 10:56
Hình ảnh cô dâu vừa đi vừa khóc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vừa thấy thương cảm vừa thắc mắc không hiểu lý do.

Phát hiện chú rể bị hói, cô dâu ngất xỉu ngay tại chỗ, nhà gái hủy hôn

Thứ 6, 11/03/2022 | 08:00
Ngay khi phát hiện sự thật “động trời” của chồng trên sân khấu cô dâu đã ngất xỉu tại chỗ. Phía nhà gái sau đó đã lập tức đòi hủy hôn.

Phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng, vợ có phản ứng bất ngờ

Thứ 6, 31/12/2021 | 11:32
Thấy vợ đọc được bức thư tình bạn gái cũ gửi, người chồng hoang mang và đã sẵn sàng tâm lý “chịu trận. Tuy nhiên câu chuyện lại diễn ra theo hướng khác.
Cùng chuyên mục

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Người đàn ông nôn ra gần 1 lít máu đen được cứu sống thần kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:45
Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều trên nền bệnh thiếu máu, tụt huyết áp, phải truyền máu số lượng lớn để duy trì huyết áp. 
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.