Vợ chồng già buộc người vào nhau tự tử

Vợ chồng già buộc người vào nhau tự tử

Thứ 7, 20/04/2013 | 18:39
0
Chiều 19/3, người dân phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang, Khánh Hòa) phát hiện thi thể đôi nam nữ được cột với nhau nổi lập lờ sát bờ biển. Do được buộc vào hòn đá nên hai cái xác không bị sóng biển kéo ra xa.

Công an TP Nha Trang xác định tử thi là vợ chồng ông Trần Phú Hòa (61 tuổi) và bà Đinh Thị Cẩm Thạch (60 tuổi). Người thân cho biết bà Thạch là cán bộ trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa đã nghỉ hưu. Vợ chồng bà mượn mở tiệm thuốc tây nhưng công việc không thuận, nợ nần nhiều.

Bà Thạch bị bệnh thận. Ông Hòa cũng mắc nhiều bệnh, đã trải qua 4 lần phẫu thuật. Biết ông bà lâm hoàn cảnh quẫn bách, người thân trong gia đình đã giúp khoảng 500 triệu đồng, nhưng có thể áp lực do vay nóng ngoài xã hội khiến vợ chồng ông bà tự vẫn.

Trước đó, ông bà đã bán căn nhà để trang trải, đến thuê trọ ở phường Vĩnh Hòa. Ngày 16/4, vợ chồng bà đi bộ rời khỏi nơi trọ rồi không về. Người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng bặt vô âm tín.

Theo Người lao động

Đôi vợ chồng già giết con đẻ rồi phi tang

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Không thể trị được đứa con hư hỏng, trong một đêm mùa đông giá lạnh, đôi vợ chồng nghèo đã ra tay sát hại đứa con của mình, rồi đem vứt xuống sông để phi tang. 5 tháng sau, đứng trước vành móng ngựa, họ đã nhỏ những giọt nước mắt ân hận về hành động phi đạo đức, có một không hai của mình.

Kẻ chém chết người yêu từng nhảy cầu tự tử

Thứ 2, 15/04/2013 | 22:23
Ngày 15-4, trung tá Võ Văn Trai - trưởng Công an P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - cho biết một tuần trước khi xảy ra vụ án mạng, chị Thúy Hằng đã gửi đơn cho Công an Q.Bình Thạnh tố giác hung thủ tung hình “nhạy cảm” của chị trên mạng.

Nữ sinh tự tử vì bị bạn học gọi là 'gái điếm'

Chủ nhật, 14/04/2013 | 17:57
Bốn bức ảnh ghi lại cảnh tượng cô bị 4 thanh niên cưỡng hiếp xuất hiện trên mạng và lan truyền khắp trường khiến nữ sinh treo cổ tự vẫn.