Vợ ngoan bán thân để nuôi chồng

Vợ ngoan bán thân để nuôi chồng

Thứ 5, 26/09/2013 | 17:31
0
Thật sự, tôi không thể ngờ rằng người phụ nữ được tiếng ngoan hiền là thế lại có thể làm được những việc đáng sợ đến như vậy. Giờ tôi không biết phải làm sao, cứ cắn răng, nhắm mắt làm ngơ hay nói ra tất cả để rồi phá tan đi tất cả những gì gọi là tốt đẹp bấy lâu nay.

Hơn chục năm về trước khi tôi dẫn người yêu, mà cũng là vợ sắp cưới về ra mắt gia đình ai cũng phải trầm trồ khen ngợi rằng cái thằng khù khờ như tôi lại có thể “cưa đổ” được một cô gái giỏi giang, xinh đẹp và nói năng hoạt bát đến như vậy.

Quả đúng như thế, tôi không phải tự khen vợ mình nhưng cô ấy đúng là người phụ nữ giỏi giang thực sự… Không những thế vợ tôi còn rất biết quan tâm, chăm sóc gia đình.

Suốt từ ngày cưới nhau đến giờ vợ chồng nhà tôi chưa hề cãi nhau đến nửa lời, ngay cả bố mẹ tôi cũng như các anh chị em trong gia đình đều được vợ tôi quan tâm rất chu đáo từ bữa ăn, giấc ngủ cho đến những món quà đầy giá trị.

Nói chung là tất cả mọi người trong gia đình ai cũng khen vợ tôi tài giỏi, tháo vác và biết yêu chồng thương con chăm sóc gia đình chu đáo…

Gia đình - Vợ ngoan bán thân để nuôi chồng

Ảnh minh họa

Bằng chứng là những năm đầu mới cưới, khi cuộc sống toàn xã hội còn khó khăn. Chỉ với tấm bằng trung cấp thôi nhưng vợ tôi đã xin được vào làm việc ở một công ty có danh tiếng trên địa bàn thành phố.

Khi nền kinh tế “hội nhập” vợ tôi đã tự ra ngoài thành lập công ty riêng. Bằng những mối quan hệ sẵn có từ khi còn làm ở công ty cũ, vợ tôi đã nhận được rất nhiều hợp đồng béo bở thu về khoản lợi nhuận kếch xù cho mình.

Cùng với việc kiếm được nhiều tiền thì sự bỏ bê gia đình, nhà cửa của vợ càng gia tăng... cùng những chuyến công tác dài ngày triền miên với nhiều những đối tác, khách hàng.

Tuy nhiên có một việc mà tôi không thể ngờ rằng chính những chuyến công tác ấy lại là những ngày cô ta vui thú bên những người đàn ông khác. Đi cùng với nó là những đồng tiền vợ tôi mang về ấy chỉ là “tiền bao”, là tiền cô ấy lên giường với đàn ông mà có.

Khi tôi phát hiện ra điều này tôi đã hỏi han, chất vấn. Cô ấy cũng có nhận rằng chính những đồng tiền ấy là sự trao đổi “tình tiền” của cô ta với nhiều những đối tượng, khách hàng.

Tôi chưa kịp có phản ứng gì thì cô ta đã liệt kê ra hàng loạt những thứ như xây dựng nhà cửa, đối nội, đối ngoại, chăm sóc gia đình nuôi chồng, nuôi con… vân vân và vân vân. Tất cả những thứ ấy đều là một tay cô tạo dựng mà có, chứ bản thân tôi làm công chức tháng chưa đầy 5 triệu thì làm gì có tiền mà mua sắm.

Nghe những câu nói ấy bỗng lòng tôi thấy đắng lại, thì ra bấy lâu nay cả gia đình nhà tôi đều ăn tiêu, mua sắm bằng những đồng tiền do vợ tôi đi “kinh doanh thân xác” mà có. Giờ đây tôi cảm thấy nhục nhã, không biết phải làm sao để có thể giải quyết được việc này.

Có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi không? Ai có thể thấu hiểu được nỗi lòng tôi, xin hãy cho tôi một lời khuyên để tôi có thể vượt qua được cú sốc này.

Theo Phunuonline

Những gì chồng có đều nhờ thân xác vợ

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:44
Thành ngỡ ngàng, sụp đổ, anh không ngờ rằng những điều anh có đến giờ phút này là nhờ chính thân xác của vợ. Anh vẫn tưởng rằng là do năng lực, do sếp nhìn nhận ra anh. Nhưng hóa ra là do vợ anh cặp bồ với sếp.

Trần Lệ Xuân dùng thân xác củng cố quyền lực nhà chồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
(nguoiduatin.vn) "Bà cố vấn" được sử dụng làm "chim mồi" để chồng ám sát đại úy tình báo CIA.

Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác'

Thứ 6, 12/07/2013 | 14:57
Nữ sinh Brazil từng rao bán trinh với giá $780.000 qua đấu giá trực tuyến quả quyết rằng cô là một “nạn nhân” và đã bị lợi dụng buôn bán thân xác.

Lệ 'vợ chờ chồng, ngựa chờ chủ' ở vùng cao

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:12
Tôi đã từng khó tin vào mắt mình dù đã tận chính mắt chứng kiến cảnh những phụ nữ mang sắc phục lộng lẫy của người Mông ở Bắc Hà, Lào Cai vui vẻ chờ chồng nhậu thật say mà không mảy may tức giận, nổi khùng.

Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:16
Người phụ nữ có gương mặt gày guộc, xương gà má đua ra vì đã từ lâu chị không còn cảm xúc của một người phụ nữ.

Bút ký luật sư: Kể chuyện dạy... gái ngoan giữ chồng

Thứ 4, 25/09/2013 | 08:44
Cô gái ấy dường như trở thành một người khác hẳn. Không còn là cô gái “trầm cảm, tự kỷ” ngày nào mà là một phụ nữ rạng ngời hạnh phúc. Cô tâm sự: “Cháu cảm ơn Luật sư nhiều lắm. Nhờ có Luật sư mà cháu mới có hạnh phúc hôm nay”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.