Wayne Rooney - 'con quỷ' lạc bầy

Wayne Rooney - 'con quỷ' lạc bầy

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:37
0
Vui mừng trước chiến thắng, CĐV của M.U vẫn cảm thấy chưa hài lòng trọn vẹn khi chứng kiến thái độ rất thiếu thiện chí của tiền đạo mang áo số 10.

Sự xuất hiện của Rooney ở phút 62 trong cuộc đối đầu giữa M.U và Swansea đã nhận được sự cổ vũ khá nhiệt tình từ khán đài. Người ta hi vọng, sau những bất đồng, Rooney sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ M.U. Đáng tiếc, niềm hi vọng đó đã không thành sự thật.

Chứng tỏ là môt cầu thủ chuyên nghiệp, cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu rất nhiệt tình khi được tung vào sân. Pha kiến tạo của Rooney ở phút cuối cùng của trận đấu để Welbeck ghi bàn là một tình huống cực kỳ cố gắng. Điều đó chứng tỏ phẩm chất cũng như khả năng của Rooney.

Bóng đá Quốc tế - Wayne Rooney - 'con quỷ' lạc bầy

Tuy nhiên, trong khi tất cả các cầu thủ M.U tham gia vào màn ăn mừng cùng với Welbeck, Rooney lại lững thững đi bộ trên sân. Theo thông lệ, hai cầu thủ đầu tiên thực hiện màn ăn mừng bàn thắng là người ghi bàn và người kiến tạo. Tuy vậy, khi Welbeck vui mừng với pha "lốp" bóng đẳng cấp, Rooney chẳng thể hiện bất cứ cảm xúc nào.

Nguyên nhân khiến cầu thủ số 10 không cảm thấy hài lòng là bởi anh đang bị sử dụng ở vị trí tiền vệ hơn là trung phong. Rooney nhiều lần đòi hỏi được thi đấu thường xuyên và chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, với những gì chứng kiến trong trận đấu giữa M.U và Swansea, có vẻ David Moyes chắc chắn để Rooney đóng vai trò hộ công.

Như vậy, rõ ràng Rooney không thể thỏa mãn. Anh vẫn có khả năng sẽ đòi rời Old Trafford. Theo thông tin mới nhất, Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Rooney. The Blues sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cộng với mức lương 300.000 bảng/tuần để lôi kéo ngôi sao người Anh đến Stamford Bridge. Do không thể tìm được tiếng nói chung với đồng đội, tương lai của Rooney vẫn là một dấu hỏi chưa có câu trả lời.

Sự im lặng trước cơn bão

Phòng thay đồ của MU đang trong trạng thái rất im ắng. Nhiều người nhận định, đó là sự lặng im cực kỳ nguy hiểm. Đã thành thông lệ, sau mỗi trận thắng của M.U, các ngôi sao của đội bóng này thường xuất hiện trên báo chí với những lời lẽ ca ngợi chiến tích của mình. Trái lại, sau chiến thắng rất thuyết phục trước Swansea, các cầu thủ M.U lại chọn cách im lặng.

Thông tin từ nội bộ sân Old Trafford cho biết, bầu không khí trong phòng thay đồ đang rất căng thẳng. Hai luồng tư tưởng đối nghịch đang đấu đá không ngừng. Tất cả đều liên quan đến Wayne Rooney. Hầu hết các cầu thủ trẻ đều ủng hộ Rooney ra đi.

Thứ nhất, họ không muốn một sự bất ổn trong đội bóng, dễ dàng làm ảnh hưởng sự đoàn kết trong đội. Thứ hai, những cầu thủ như Welbeck, Jones hay Kagawa muốn Rooney rời Old Trafford để giảm sự cạnh tranh. Song, những cầu thủ thuộc hàng lão tướng như Giggs hay Ferdinand lại không có ý định để Rooney thỏa nguyện.

Họ lo sợ sự ra đi của Rooney sẽ tạo nên tiền đề xấu cho các cầu thủ trẻ, đồng thời, làm ảnh hưởng đến tiếng nói của họ trong phòng thay đồ. Những điều trên là lý do khiến hậu trường của M.U im ắng bất thường. Song, tất cả đều biết đó là sự im lặng trước cơn bão.

Theo Sao bóng đá

Đồng đội tha thiết kêu gọi Rooney ở lại MU

Thứ 3, 20/08/2013 | 08:40
Trước báo giới, hai cầu thủ của MU, Michael Carrick và Phil Jones đã lên tiếng kêu gọi Rooney ở lại đội bóng. Điều đó cho thấy những đồng đội không hề bỏ rơi tiền đạo này.

Mourinho sẽ theo đuổi Rooney tới ngày cuối cùng

Thứ 2, 19/08/2013 | 14:21
HLV Jose Mourinho đã gửi lời cảnh báo tới các đối thủ sau thắng lợi 2-0 trước Hull ở trận đấu đầu tiên của The Blues tại Premier League mùa này.

Rooney không có thể lực tốt nhất trong trận M.U đại thắng Swansea

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:20
Tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận mình đã không có được thể lực tốt nhất trong trận đại thắng của M.U trước Swansea khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Rooney phá vỡ im lặng trước báo giới

Thứ 2, 19/08/2013 | 08:31
Tiền đạo đội tuyển Anh mới đây chia sẻ anh không tham gia chuyến du đấu mùa hè của MU vì chấn thương vai đúng như thông báo của CLB.

Rooney ở lại M.U: Bổn phận phải thế

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:24
Wayne Rooney đã buộc phải chấp nhận một thực tế: anh không thể rời khỏi M.U trong mùa hè này. Giấc mơ Chelsea đành hoãn lại 1 năm nữa.

Wayne Rooney: Mùa hè đáng quên còn kéo dài

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:42
Tiền đạo của M.U vẫn giữ được nhãn quan nhanh nhạy, nhưng cơ thể của Wayne Rooney không còn nghe theo ý anh.

'Thần tài' Chelsea không tin Man Utd bán Rooney

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:28
Cựu huấn luyện viên của The Blues, Roberto Di Matteo nhận định khả năng tiền đạo người Anh chuyển tới sân Stamford Bridge là không thể.

David Moyes miễn cưỡng bình luận về Rooney

Thứ 5, 15/08/2013 | 10:23
Vốn đã nhận lời bình luận cho trận Anh - Scotland từ trước nên trong tình thế không hề như mong đợi, HLV David Moyes vẫn phải miễn cưỡng ngồi “ghế nóng” trong cabin bình luận của kênh ITV.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.