Xác minh vụ nhân viên quán hải sản ở Nha Trang bị tố đánh du khách

Xác minh vụ nhân viên quán hải sản ở Nha Trang bị tố đánh du khách

Thứ 3, 23/05/2023 | 12:46
0
Lãnh đạo Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo công an kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nhân viên một quán hải sản ở đường Trần Phú bị tố hành hung khách du lịch.

Sáng 23/5, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Chủ tịch UBND Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết đã chỉ đạo Công an thành phố kiểm tra, xử lý vụ nhân viên một quán hải sản ở đường Trần Phú, Tp.Nha Trang bị tố hành hung khách du lịch. Công an thành phố sẽ điều tra, xác minh làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định nếu có vi phạm.

Trước đó, ngày 22/5, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của chủ tài khoản tên L.T.A.T (trú tỉnh Lâm Đồng) tố cáo về việc chồng của chị bị nhân viên của quán T.M (địa chỉ ở đường Trần Phú, Tp. Nha Trang) đánh chảy máu khi đi du lịch Nha Trang.

Theo chủ tài khoản, ngày 21-22/5, gia đình chị đi du lịch phượt bằng xe máy từ tỉnh Lâm Đồng xuống Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sự việc xảy ra vào khoảng 13h10 ngày 22/5, sau khi ăn hải sản ở một quán cách T.M khoảng 100m, gia đình chị lên xe về. Nhưng xe máy gặp sự cố, đề xe máy không nổ, chồng chị dắt bộ chạy đề thử cũng không được, thì gặp một anh đi xe máy đẩy chân giúp.

Xe vẫn không nổ, chồng chị lại dắt xe quay đầu chạy lại. Ngang qua quán T.M thì bỗng dưng một số nhân viên tầm 8-9 người của quán này có người cầm gậy xông ra đánh tới tấp vô mặt, đầu và lưng của chồng chị T.

Khi chị T. chạy lại, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh chồng của chị. May lúc đó, có một cán bộ công an đến nên nhóm nhân viên này mới dừng lại, gia đình chị mới thoát khỏi vòng vây để ra về.

Theo bài viết, chị T. cho biết chồng chị bị đánh vào đầu, mặt và lưng, chảy máu mũi, trán, môi và tụ máu trong mắt. Đồng thời, chị cam đoan những điều mình viết trong bài là sự thật.

Sau khi bài viết được đăng tải, có rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Cộng đồng mạng xã hội đã phản ứng rất gay gắt, cho rằng hành vi của nhân viên quán T.M là không thể chấp nhận được.

Dân sinh - Xác minh vụ nhân viên quán hải sản ở Nha Trang bị tố đánh du khách

Bài viết đăng trên mạng xã hội tố cáo nhân viên quán T.M đánh du khách - Ảnh chụp màn hình.

Còn theo ông Trần Văn Phúc, chủ quán T.M cho rằng thời điểm trên có một nhóm người đi xe máy có dấu hiệu độ chế, chạy nẹt pô gây ầm ĩ. Lúc này, trong quán T.M có nhiều khách lớn tuổi phản ứng. Nhân viên quán có ra nhắc nhở, đề nghị đừng làm ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh nhưng nhóm du khách không hợp tác.

Khi các xe tiếp tục chạy ngược chiều thì nhân viên của quán trong lúc bức xúc có chặn xe của một người. Trong lúc tức giận có thanh niên trong quán dùng tay đánh vào người đi xe máy.

Theo ông Phúc, lúc đó, có cán bộ công an phường Vĩnh Nguyên đang đi công việc ngang qua quán thấy có tập trung đông người nên đã mời nhân viên quán và nhóm du khách về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, nhóm du khách trả lời là sự việc không có gì nên tự giải quyết, sau đó họ tự ra về. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chủ quán không có mặt tại quán và sau đó được các nhân viên của quán báo cáo sự việc như trên.

Dân sinh - Xác minh vụ nhân viên quán hải sản ở Nha Trang bị tố đánh du khách (Hình 2).

Hình ảnh tài khoản L.T.A.T đăng lên mạng xã hội tố cáo nhân viên quán T.M đánh chồng chị. 

Chủ quán T.M cho biết sau khi thấy bài đăng của trên mạng xã hội với nội dung tẩy chay quán nên đã chủ động nhắn tin liên hệ với chủ tài khoản L.T.A.T để tìm hiểu giải quyết sự việc nhưng không thấy phản hồi. Sau đó, chủ quán có gọi điện cho chủ tài khoản để mời gia đình chị cùng nhân viên quán đến cơ quan chức năng để giải quyết nhưng chị T. không đồng ý.

Trong đơn trình bày sự việc chủ quán T.M, ông Trần Văn Phúc cho rằng, việc du khách viết bài tẩy chay quán khi sự việc chưa có kết luận của cơ quan chức năng đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của quán và gián tiếp làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành du lịch Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vì vậy, ông Phúc mong muốn cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các bên.

Còn ông Bùi Văn Mẹo, quản lý quán T.M cũng thừa nhận hành vi đánh người của nhân viên quán là sai nên xin lỗi khách. Đồng thời, cho biết sau khi vụ việc xảy ra đã cho nhân viên đánh người nghỉ việc vì có vấn đề gì cũng không được đánh người mà phải nhờ lực lượng chức năng giải quyết.

Châu Tường

Khánh Hòa: Nối thành công 3 ngón tay bị đứt lìa cho nam bệnh nhân

Thứ 6, 19/05/2023 | 10:15
Một bệnh nhân 55 tuổi bị đứt lìa 3 ngón tay do tai nạn lao động đã được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phẫu thuật, nối lại thành công.

Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Thứ 4, 17/05/2023 | 15:36
Các doanh nghiệp du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đến tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải, Trung Quốc để xúc tiến, quảng bá du lịch địa phương.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nổ lò hơi 6 người tử vong, nhiều người bị thương nặng

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:45
Vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh khiến 6 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương nặng.

Nắng nóng kỷ lục, người dân đổ xô về suối giải nhiệt

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:41
Hàng nghìn người dân Hà Tĩnh đổ xô về suối “trốn nóng” trong dịp nghỉ lễ.

Nghệ An: Huy động hàng trăm người xuyên đêm chữa cháy rừng

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:22
Hàng trăm người gồm các lực lượng chức năng cùng chính quyền và người dân xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An căng mình trong đêm dập lửa cứu rừng.

O du kích đưa đò trên sông Thạch Hãn bi tráng

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Chuyện về nữ du kích Nguyễn Thị Thu (hiện 71 tuổi, ở Quảng Trị) cùng bố chồng hàng ngày chèo đò vận chuyển người, lương thực cho cách mạng.

Dòng xe nối đuôi nhau trở lại Thủ đô

Thứ 3, 30/04/2024 | 21:12
Dù chưa hết kỳ nghỉ lễ, nhưng chiều ngày 30/4 đã có nhiều người dân quay trở lại Thủ đô khiến cho nhiều tuyến đường hướng về Hà Nội rơi vào tình trạng ùn ứ kéo dài.
     
Nổi bật trong ngày

Dòng xe nối đuôi nhau trở lại Thủ đô

Thứ 3, 30/04/2024 | 21:12
Dù chưa hết kỳ nghỉ lễ, nhưng chiều ngày 30/4 đã có nhiều người dân quay trở lại Thủ đô khiến cho nhiều tuyến đường hướng về Hà Nội rơi vào tình trạng ùn ứ kéo dài.

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Người Cựu binh kể về giây phút trong ngày đại thắng ở Dinh Độc Lập

Thứ 3, 30/04/2024 | 19:00
Dù 49 năm đã trôi qua, nhưng với cựu binh Nguyễn Đức Minh vẫn nhớ như in ngày 30/4/1975, ông cùng đồng đội tiến vào Sài Gòn, được chứng kiến lá cờ giải phóng tung bay trên Dinh Độc Lập.

Các khu du lịch biển ở Hải Phòng và Quảng Ninh “thất thủ” dịp nghỉ lễ

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:16
Thời tiết nắng nóng, kỳ nghỉ kéo dài… là những nguyên nhân cơ bản khiến lượng khách tại các khu du lịch biển ở Hải Phòng và Quảng Ninh tăng đột biến dịp 30/4 - 1/5.