Xác người phụ nữ mất tích 28 năm sau bức tường giả

Xác người phụ nữ mất tích 28 năm sau bức tường giả

Thứ 5, 04/07/2013 | 11:26
0
Bộ xương ẩn giấu của người phụ nữ mất tích cách đây 28 năm đã được tìm thấy khi một nhà thầu dọn dẹp một ngôi nhà trống tại thị trấn Poughkeepsie, New York, Mỹ.

Cảnh sát cho biết thi thể người phụ nữ được phát hiện phía sau một “bức tường giả” bên dưới tầng hầm ngôi nhà, nơi nạn nhâ từng sống chung với người chồng quá cố.

Bác sĩ Kari Reiber, phòng giám định pháp y quận Dutchess, cho hay xương cốt của bà Joann Nichols được tìm thấy trong một thùng nhựa lớn, bên trong một túi nhựa được bọc ngoài 1 lớp vải.

“Thi thể nạn nhân giờ chỉ còn lại xương cốt và đôi tay bị trói bằng dây thừng. Một phần lớn phía bên phải hộp sọ cũng bị mất tích”, bác sĩ Reiber cho hay.

Lạ & Cười - Xác người phụ nữ mất tích 28 năm sau bức tường giả

Bà Joann Nichols và ngôi nhà tại thị trấn Poughkeepsie. Ảnh: abc

Bà cho biết thêm, việc niêm phong cơ thể bên trong thùng nhựa và cất ở phía sau bức tường giả đã giúp che giấu đi mùi thi thể phân hủy.

Theo bác sĩ Reiber, khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân dẫn tới cái chết là chấn thương do lực mạnh đập vào đầu.

Bà Nichols là giáo viên tại trường tiểu học Gayhead ở thị trấn Hopewell Junction - New York, được cho là mất tích vào năm 1985. Chồng bà là ông James Nichols là người trình báo vụ việc với cảnh sát.  Tuy nhiên do không tìm thấy dấu vết nào nên vụ việc được để mở và vẫn được cảnh sát xem xét lại hàng năm.

Ông James - người có liên quan trong vụ việc đã chết trong căn nhà của mình và được phát hiện bởi những người hàng xóm. Cảnh sát cho hay, ông James thọ 82 tuổi và chết vì các nguyên nhân tự nhiên.

Trong ngôi nhà, cảnh sát phát hiện ra nhiều mảnh vỡ và rác thải.

Không ai trong gia đình nhà Nichols đến để nhận thi thể hay quản lý tài sản của ông. Sở Cộng đồng và các dịch vụ gia đình đã chôn thi thể ông Nichols tại một địa điểm không xác định.

Cục Cảnh sát thị trấn Poughkeepsie cho biết sẽ tiếp tục giám định các chứng cứ pháp lý mới để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đại úy cảnh sát Paul LeComte, người chồng quá cố của bà Nichols bị coi là nghi phạm số 1 của vụ án.

Long Nguyễn (Theo CNN)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Mốt quái đản của đại gia Trung Quốc: Bú sữa mẹ trực tiếp

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:48
Thời gian gần đây, rất nhiều đại gia đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang vô cùng ưa chuộng mốt trực tiếp "bú sữa mẹ" như các em bé.

Tộc người rất giống người Việt cổ trên đảo Borneo

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:04
Dân tộc này cũng dùng mũ lông chim, xăm mình, ở nhà sàn, thờ rồng và chim thần… như các cư dân Việt cổ thời Hùng Vương.

Mẹ lạm dụng tình dục con gái ruột rồi quay phim

Thứ 4, 03/07/2013 | 20:40
Một phụ nữ người Mỹ mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì những hành vi lạm dụng tình dục con gái ruột. Bị buộc tội, người này đổ lỗi cho thuốc giảm cân làm mình lú lẫn.