Xe chữa cháy cuốn hai phụ nữ vào gầm

Xe chữa cháy cuốn hai phụ nữ vào gầm

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:56
0
Trên đường đi làm nhiệm vụ, xe chữa cháy của phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Bình mất phanh, băng qua đèn đỏ, cuốn hai phụ nữ đang đi xe máy vào gầm, khiến một người tử vong tại chỗ.

Sáng 13/6, xe téc chở nước chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình trên đường làm nhiệm vụ trở về, khi qua ngã ba Phú Khánh (TP Thái Bình), xe mất phanh, đâm vào hai phụ nữ đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

Miền bắc - Xe chữa cháy cuốn hai phụ nữ vào gầm

Người lái xe téc chữa cháy là hạ sĩ Nguyễn Văn Tới (23 tuổi). Ảnh: Trung Hiếu

Cú va chạm mạnh đã khiến hai người đi xe máy cùng trú ở đường (Doãn Khuê, phường Phú Khánh) bị cuốn vào gầm xe, một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Theo ông Trần Xuân Tưởng - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Thái Bình), bước đầu đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 40 triệu đồng để mai táng và chỉ đạo tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Trung Hiếu (Vnexpress)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Kinh hãi ngôi làng ăn thịt lợn sống ở Thái Bình

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:48
Tôi đã có dịp hiếm có, được tận mắt từ đầu đến đuôi, từ cảnh bác đồ tể cầm dao chọc tiết lợn, đến cảnh moi thịt sống ra băm, cho đến khi món thịt sống lên mâm cỗ và dựng tóc gáy với cảnh hàng trăm người, đủ cả già trẻ, lớn bé, nam thanh, nữ tú luôn tay gắp thịt sống cho vào miệng, nhai một cách ngon lành.

Vụ học sinh giỏi 'điêu đứng': UBND tỉnh Thái Bình có sai sót

Thứ 5, 23/05/2013 | 15:08
Hàng trăm học sinh giỏi, các bậc phụ huynh vẫn đang mòn mỏi trông chờ những động thái tích cực từ phía UBND và sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình trong công tác xét tuyển thẳng vào cấp THPT đối với những em học sinh đã đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi vừa qua.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.