Xử phạt một lái xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Xử phạt một lái xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Thứ 7, 08/04/2017 | 17:53
0
Một lái xe lên trụ sở đội CSGT số 2 để làm việc, thừa nhận hành vi vi phạm của mình, tại thời điểm xe chạy ngược chiều không có lực lượng CSGT ra hiệu cho xe đi ngược chiều.

Như đã phản ánh, ngày 6/4, có 5 chiếc xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân, gây nguy hiểm đối với nhiều phương tiện khác. Nhận được thông tin, CSGT TP.Hà Nội đã tiến hành điều tra, truy tìm 5 lái xe ô tô đi ngược chiều để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, văn phòng bộ Y tế đã xác minh rõ xe biển xanh Toyota Prado, 1 trong 5 xe chạy ngược chiều, là xe của ban Quản lý dự án JICA thuộc vụ Kế hoạch - Tài chính (bộ Y tế).

Sau khi thông tin về chiếc xe này được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, văn phòng bộ Y tế đã có công văn đề nghị vụ Kế hoạch – Tài chính khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xác thực thông tin.

Chiều ngày 8/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Hà Văn Tuân - Đội trưởng đội CSGT số 2 (phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội) cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã xử lý 1 lái xe trong 5 lái xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Chúng tôi đã mời anh Trịnh Thu H. đến trụ sở để làm việc về nội dung lái xe có hành vi điều khiển chiếc Ford Ecosport BKS 30A-275.31 chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân”.

Xã hội - Xử phạt một lái xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

 Xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

“Tại trụ sở đội CSGT số 2, lái xe Trịnh Thu H. thừa nhận hành vi vi phạm của mình và đã viết bản tường trình về sự việc. Chúng tôi đã lập biên bản xử phạt đối với lái xe này theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ, mức phạt từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng”, Trung tá Tuân cho hay.

Trung tá Tuân cho biết thêm: “Lái xe Trịnh Thu H. thừa nhận thời điểm chạy xe ngược chiều không có lực lượng CSGT ra hiệu lệnh cho phép các xe quay đầu khi trên cầu Nhật Tân xảy ra ùn tắc do có tai nạn. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang xác minh để xử lý tiếp 4 trường hợp còn lại theo quy định của pháp luật”.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.