'Yêu râu xanh' hiếp dâm bé gái rồi cho 7.000 đồng mua kẹo

'Yêu râu xanh' hiếp dâm bé gái rồi cho 7.000 đồng mua kẹo

Thứ 4, 20/03/2013 | 15:50
0
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân tỉnh Nghệ An, vào khoảng 19h, ngày 3/9/2012, cháu Lữ Thị H. (SN 2006) là hàng xóm của Lang Văn Tân đi chơi về không thấy mẹ nên H. đi tìm. Trên đường đi thì gặp Lang Văn Tân, lúc này Tân nảy sinh ý định hiếp dâm cháu H. nên Tân liền bế cháu H. về nhà mình rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Thực hiện xong Tân đưa cho cháu H. 7.000 đồng để mua kẹo. Khoảng chừng 10 phút sau, mẹ của H về không thấy H. nên đi tìm, đi qua nhà Tân thì gặp bé H. từ trong nhà Tân đi ra nên bế cháu về. Thấy con gái có những biểu hiện khác lạ nên người mẹ hỏi chuyện thì được H. kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo lên công an huyện Quỳ Châu về hành vi của Lang Văn Tân.
 
Điều đáng nói trong vụ án này, là nạn nhân còn quá bé, thời điểm H. bị xâm hại mới được 6 tuổi 1 tháng 22 ngày. Có mặt tại phiên tòa, H. vẫn hồn nhiên ăn kẹo, lẽo đẽo theo mẹ, mà không biết người đứng trước vành móng ngựa là hàng xóm cùng chung ruộng nương với nhà mình đang phải chờ một bản án vì hành vi bỉ ổi mà hắn đã gây ra với mình.

Tại phiên tòa xét xử, Lang Văn Tân đã thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi sai trái của mình và cúi đầu nhận tội. Hội đồng xét xử tuyên phạt Lang Văn Tân 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

>Xem thêm: Video: Cảnh sát giao thông mở cửa xe lấy tiền tài xế

>Cô bé 9 tuổi gây sốt với bản cover 'Skyfall'

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Theo Congannghean.vn

Hậu quả của việc nhìn ngực phụ nữ

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:57
Những cú đánh trời giáng cho các chàng trai hay săm soi các chị em.

Thanh niên ngổ ngáo bị quây hội đồng

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:33
Bị nốc ao ngay tại chỗ chỉ vì ngông cuồng gây gổ với tất cả mọi người.

Xuất hiện nhóm nữ quái ép sinh viên mua tăm giá cắt cổ

Thứ 3, 19/03/2013 | 13:59
Nhiều tháng qua, công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn "bó tay" với nhóm cướp ngày này. Hàng ngày, chúng tổ chức thành nhóm từ 8-10 tên, trong đó chủ yếu là nữ giới, có khoảng 1-2 đối tượng nam làm nhiệm vụ bảo kê, sẵn sàng "xử" các sinh viên nam nếu không nộp tiền theo yêu cầu của chúng.