Dũng

Dũng "khùng" được đồng nghiệp gọi là "hàng hiếm" trong làng giải trí

Thứ 6, 27/09/2019 | 06:45
0
Dũng "khùng" là biệt danh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt, có gia thế lẫn tài năng nhưng đến giờ vẫn một mình.
Giải trí - Dũng 'khùng' được đồng nghiệp gọi là 'hàng hiếm' trong làng giải trí

Dũng "khùng" được đồng nghiệp gọi là "hàng hiếm" trong làng giải trí. Anh không đẹp trai như các sao nam Việt cũng chẳng giàu có chịu chơi như đại gia nhưng lại có một dàn bóng hồng showbiz vây quanh.

Có một thời, Nguyễn Quang Dũng tếu táo kể anh yêu 5 cô gái tên T. nhưng cuối cùng lại chia tay. Anh quyết định sau này sẽ yêu người con gái có tên khác. Nhiều người nghe Quang Dũng tâm sự cũng bật cười, anh không cao, không điển trai, không hàng hiệu tại sao "gái mê" nhiều thế.

Có ý kiến cho rằng, Quang Dũng chỉ "chém" cho vui nhưng thực sự có 3 người đẹp tài sắc đã gắn với cuộc đời của anh.

Giải trí - Dũng 'khùng' được đồng nghiệp gọi là 'hàng hiếm' trong làng giải trí (Hình 2).

Quang Dũng vui vẻ dễ gần là vậy, nhưng chuyện đời tư lại cực kỳ kín tiếng. Anh không bao giờ thừa nhận một cách thẳng thắn. Với người này Quang Dũng lấp lửng, người kia im lặng hoặc phủ nhận gắt gắt những tin đồn. Chính vì vậy, trong chuyện tình ái của Quang Dũng, khán giả chỉ dám dùng từ "nghi án" yêu đương.

Nghi án tình ái với siêu mẫu Thanh Hằng được xem là đáng tin là bởi chính anh lấp lửng hé mở một chút manh mối với mọi người. "Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tại mọi người nghĩ sâu xa quá.

Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do mình tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được”, Quang Dũng tâm sự.

Giải trí - Dũng 'khùng' được đồng nghiệp gọi là 'hàng hiếm' trong làng giải trí (Hình 3).

Bằng chứng cho cuộc tình ấy là chuyện Quang Dũng đã mời Thanh Hằng vào những bộ phim được đầu tư, công phu và đình đám của anh. Thanh Hằng được xem là bóng hồng tri kỉ của Quang Dũng qua những bộ phim như: Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ... Thanh Hằng phim nào cũng giữ vai "linh hồn" và đẹp đến hoàn hảo.

Tính cách của cô trong các bộ phim này đều khiến cho khán giả nhớ mãi không quên. Nhiều khán giả còn cho rằng, Thanh Hằng chính là nàng thơ của Quang Dũng.

Giải trí - Dũng 'khùng' được đồng nghiệp gọi là 'hàng hiếm' trong làng giải trí (Hình 4).

Cả 2 chưa từng thẳng thắn lên tiếng chuyện yêu đương nhưng cách Quang Dũng ưu ái Thanh Hằng "lồ lộ" như vậy khiến mọi đồn đoán càng lan rộng. Họ không thừa nhận chuyện yêu nhưng lại khiến fan xuýt xoa khi luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào hoặc hành động thân mật trước đám đông.

Sau Thanh Hằng, cô gái showbiz liên quan đến Quang Dũng chính là Minh Thư. Tuy nhiên, Minh Thư lại tiết lộ mối quan hệ của họ chỉ trên tình bạn một chút.

Minh Thư nói với 8showbiz: "Còn anh Quang Dũng, trong bất cứ hoàn cảnh nào tôi cũng muốn gặp gỡ và chia sẻ chuyện vui buồn.

Nhưng Thư với anh Dũng chỉ là hai người bạn thân hơn tình bạn chút xíu, còn người yêu thì không. Có những giây phút ngỡ như có thể đến được với nhau như hai người yêu nhưng không hiểu sao thiếu gì đó mà không hề đến được".

Giải trí - Dũng 'khùng' được đồng nghiệp gọi là 'hàng hiếm' trong làng giải trí (Hình 5).

Không chỉ dừng lại ở đây, Minh Thư còn tâm sự nếu Quang Dũng cưới Khánh Thi, cô cũng chúc mừng. Cô nói: "Khi ấy chúng tôi chỉ là bạn chứ không yêu nên nếu bạn mình tìm được chỗ dựa tinh thần thì chúc mừng. Sau này thấy chuyện không xảy ra , tôi không dám hỏi lý do vì sao".

Qua chia sẻ của Minh Thư, khán giả lại tìm ra mỹ nhân showbiz thứ 3 dính dáng đến Quang Dũng là nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi. Tuy nhiên trước thông tin này, Quang Dũng vẫn im lặng. Anh không bày tỏ hay lấp lửng về chuyện này mà chỉ có Khánh Thi lên tiếng.

"Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó, anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có", Khánh Thi nói.

Trước chia sẻ của Khánh Thi, Dũng "khùng" bất ngờ phản pháo rằng anh và nữ kiện tướng có yêu nhau đâu mà đòi chia tay.

Sau những ồn ào chuyện yêu đương, Dũng "khùng" nổi tiếng "mê gái" và lắm người yêu cũng đầy lúc thất tình. Anh kể với Mốt&Cuộc sống: "Tôi nghĩ vì thất tình nhiều nên cũng ảnh hưởng nhiều đến tính cách của mình và những kịch bản phim của tôi. Khi người ta thất bại nhiều quá thì người ta lại có sự khát khao một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc".

Hơn 40 tuổi, Nguyễn Quang Dũng nhìn già hơn so với tuổi lại thêm việc im ắng trong chuyện yêu đương nên nhiều người nghĩ anh có vấn đề về giới tính. Anh cũng không muốn giải thích nhiều và lặng lẽ cống hiến cho công việc.

Đầu năm 2019, khi trả lời về chuyện vì sao mãi không lấy vợ, Quang Dũng lại tếu táo chia sẻ: "Một ngày gặp cô bạn tri kỷ, tự nhiên cô hỏi anh có định lấy vợ không. Tôi đáp thôi, sợ làm khổ người ta. Mà cái này là suy nghĩ của tôi thật. Cô ấy lại hỏi tôi có định có con không”, theo Zing.

Giải trí - Dũng 'khùng' được đồng nghiệp gọi là 'hàng hiếm' trong làng giải trí (Hình 6).

Thậm chí ngay cả chuyện có con với anh cũng không cần thiết. Anh nói về vấn đề này như sau: "Thế giới này đông quá rồi. Mình không nhất thiết phải tạo thêm một người nữa mà mình cũng không biết sẽ ra sao? Nếu có thể mình cứ làm tốt những gì đang có, như phụ anh chị lo cho mấy đứa cháu, hoặc chia sẻ cho những em khó khăn".

Hiện tại, Quang Dũng đang sống những ngày hạnh phúc của bản thân. Anh cố gắng hết mình cho công việc và có một sự nghiệp khiến bất cứ đạo diễn nào cũng khao khát.

Nguyễn Quang Dũng sinh tại TP.HCM. Cha anh là nhà văn Nguyễn Quang Sáng và mẹ là bà Lương Thị Phương. Từ nhỏ, Quang Dũng đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Văn Cao, nhà thơ Nguyễn Duy.

Anh nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh như: Hồn Trương Ba, da hàng thịt; Nụ hôn thần chết; Giải cứu thần chết; Những nụ hôn rực rỡ; Mỹ nhân kế; Tháng năm rực rỡ... Ngoài ra, Quang Dũng còn làm giám khảo của chương trình Vietnam Idol từ 2010 -2016.

Trang Dung (tổng hợp)

 

Vietnam Idol: Nguyễn Quang Dũng tiết lộ lý do Thanh Huyền bị loại

Thứ 6, 05/08/2016 | 20:47
Giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ nguyên nhân khiến thí sinh Thanh Huyền chính thức bị loại ở Gala 3 Vietnam Idol 2016.

Nguyễn Quang Dũng đi tìm ứng viên cho Vietnam Idol 2013

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:12
Sau chuyến đi Hà Nội để chọn những chiếc vé vàng đầu tiên của Vietnam Idol 2013, Giám khảo - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ tiết lộ trên trang xã hội cá nhân (Facebook) về việc đích thân anh sẽ đi chọn thêm những thí sinh tiềm năng cho chương trình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.