Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe

Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe

Thứ 7, 27/06/2020 | 20:09
0
Hình ảnh ngây thơ, trong sáng thuở mới vào nghề của "biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.
Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe

Ngày 5/8/1962, người ta tìm thấy thi thể của Marilyn Monroe trong phòng ngủ của nàng tại Brentwood, miền Tây Nam nước Mỹ. Nữ minh tinh màn bạc qua đời ở tuổi 36 trong tình trạng lõa thể và nằm sấp trên giường. Cái chết gây tranh cãi của Marilyn một phần biến cô thành huyền thoại.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 2).

Marilyn Monroe sinh ngày 1/6/1926 tại Los Angeles, California và mất ngày 5/8-1962. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật với vai trò từ một người mẫu cho đến khi trở thành huyền thoại màn bạc Hollywood. Marilyn Monroe đã đóng 29 bộ phim, làm mẫu cho rất nhiều nhiếp ảnh gia.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 3).

Mới đây, những khoảnh khắc hiếm hoi của Marilyn Monroe khi mới bước chân vào showbiz được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Đó là thời điểm, nàng thơ nước Mỹ vừa bước sang tuổi 19, nhan sắc bắt đầu nở rộ.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 4).

Marilyn Monroe xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo lễ Halloween với vẻ ngoài ngọt ngào, ngây thơ. Mái tóc màu hạt dẻ cùng bộ quần áo denim của minh tinh khiến khán giả hào hứng. Bộ ảnh đánh dấu lần đầu người đẹp hợp tác với nhiếp ảnh gia Andre de Dienes.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 5).

Một trong những điều khiến Marilyn Monroe trở thành huyền thoại chính là vẻ đẹp gợi cảm, tràn đầy sức sống. Bà là người mẫu, diễn viên có sức ảnh hưởng sâu rộng và là tượng đài bất hủ của thế giới. Không ít ngôi sao Hollywood xem Monroe là nguồn cảm hứng bất tận để theo đuổi như Lindsay Lohan, Kate Upton hay Megan Fox.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 6).

Không chỉ mang vẻ đẹp đậm chất Mỹ, Marilyn Monroe còn sở hữu thân hình đầy đặn với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Bà là người phá vỡ quan niệm phụ nữ đẹp phải có vòng eo thon gọn. Không cần diện những trang phục hở hang táo bạo, nhưng thần thái của Marilyn Monroe vẫn khiến cả thế giới xuýt xoa ngắm nhìn.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 7).

Phong thái ngôi sao cùng biểu hiện xuất thần trước truyền thông của Marilyn Monroe cũng là điều tạo nên đẳng cấp riêng. Sinh thời, nữ diễn viên Gentlemen prefer blondes là người phụ nữ trong mơ của biết bao quý ông, trong đó có cả Tổng thống John F. Kennedy.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 8).

Nhan sắc rực rỡ, nổi tiếng toàn cầu, được nhiều người mê đắm nhưng Marilyn luôn cô đơn và trải qua nhiều bất hạnh. Từ bé, minh tinh đã bị cha bỏ rơi, mẹ bệnh tâm thần, bà phải sống nay đây mai đó. Sau này khi đã ở đỉnh cao danh vọng, ngôi sao tài năng cũng không hạnh phúc với ba đời chồng cùng nhiều nhân tình nổi tiếng.

Giải trí - Những hình ảnh hiếm hoi thời mới vào nghề của minh tinh Marilyn Monroe (Hình 9).

Dù đã mất từ lâu nhưng phong cách, vẻ đẹp gợi cảm của nàng thơ xứ cờ hoa vẫn là nguồn cảm hứng bất tận của nghệ thuật. Những khoảnh khắc về Marilyn Monroe vẫn luôn khiến người hâm mộ thổn thức.

Trang Dung (t/h)

Nhan sắc của biểu tượng điện ảnh Marilyn Monroe một thời

Thứ 4, 03/06/2020 | 06:56
Sở hữu vẻ đẹp trời phú cùng khả năng phô bày sự tự tin trước ống kính, Marilyn Monroe đã để lại vô vàn khoảnh khắc thời trang bất hủ, ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang bây giờ.

Trấn Thành hóa Marilyn Monroe, hát nhép cùng Duy Khánh, BB Trần trong liveshow để đời

Thứ 5, 31/03/2016 | 10:33
Đêm diễn đầu tiên trong liveshow Trấn Thành “Bình tĩnh sống” đã diễn ra vào tối qua tại TP HCM. Nam diễn viên, MC đã để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả.

Marilyn Monroe và tham vọng trở thành Đệ nhất phu nhân

Thứ 4, 20/11/2013 | 09:56
Theo tiết lộ của một cuốn sách của nhà báo Mỹ Christopher Andersen được xuất bản hôm 6/08/2013, cô đào sexy nhất qua các thời kỳ từng tuyên bố sẽ giành Tổng thống Kenneky từ tay bà Jackie.

Mối tình Kennedy - Marilyn Monroe: Mơ về đám cưới

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:40
Trong cuốn sách These Precious Few Days: The Final Year of Jack and with Jackie (tạm dịch: Những ngày đáng nhớ: Năm cuối cùng của Jack và Jackie) vừa ra mắt, nhà báo, nhà viết tiểu sử Christopher Andersen tiết lộ rằng, huyền thoại điện ảnh bạc mệnh Marilyn Monroe từng hy vọng Tổng thống Mỹ John F. Kennedy sẽ cưới cô.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.