Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 04/07/2018 | 15:45
0
Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 kết thúc trong sự bất ngờ của khán giả, cả 2 đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân và Cẩm Ly – Huỳnh Lập chia nhau giải thưởng Quán quân, đội Khả Như – Ngô Kiến Huy dừng lại ở vị trí Á quân.

Sau đêm chung kết đơn ca, chung kết xếp hạng của Tuyệt đỉnh song ca nhí đã có những màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt mà các đội mang đến cho khán giả. Với mỗi tiết mục dự thi, ban giám khảo gồm NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Họa My sẽ chấm điểm dựa trên sự hòa quyện và hỗ trợ nhau của mỗi cặp song ca nhí.

Mở đầu đêm chung kết xếp hạng, Phương Linh – Minh Anh mang đến ca khúc Và ta đã thấy mặt trời đầy sự máu lửa, mạnh mẽ khoe giọng hát cao vút. Học trò của Khả Như – Ngô Kiến Huy khiến Ốc Thanh Vân không giấu nổi sự hào hứng, đứng lên khen tiết mục “đầy hấp dẫn, ngon lành như ly trà sữa mà Khả Như tặng”.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân

Phương Linh – Minh Anh.

Nhật Duy – Tấn Bảo cùng hòa giọng với liên khúc Bài ca đất Phương NamDạ cổ hoài lang – Lý quạ kêu. Phần trình diễn có sự hỗ trợ của con nuôi NSƯT Hoài Linh – ca sĩ Hoài Lâm. Tiết mục tinh tế khoe trọn những dấu ấn đặc sắc của văn hóa, nghệ thuật miền Nam, trong đó có điệu lý, câu hò vọng cổ.

Dương Triệu Vũ tâm sự khi đầu tư tiết mục cho học trò: “Tới chung kết thì Vũ phải tính ra bài toán tốt nhất với các con của mình. Thứ nhất phải vừa vặn nằm trong khả năng của các cháu, thứ hai là phải đặc sắc. Vũ mất tới 2 tuần để nghĩ tới tiết mục này. Miền Nam có những tinh hoa đẹp nhất là điệu hò, điệu lý, vọng cổ và đờn ca tài tử”. Theo anh, bài này rất khó nhưng hôm nay hai bé hát một cách hòa quyện tuyệt đối.

Giám khảo Kim Xuân nhận xét về phần thi của Tấn Bảo – Nhật Duy: “Ngoài giọng ca mùi của Bảo, ngọt ngào của Duy thì còn có Hoài Lâm. Nhưng cô nói như vậy Hoài Lâm giận cô chịu nhé. Các con ca không hề kém cạnh, các con ca nồng nàn, mượt mà lắm”.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân (Hình 2).

Tấn Bảo – Nhật Duy.

Nhạc sĩ Đức Huy đồng điệu với nhận xét của cô Kim Xuân: “Khoảnh khắc ngắn ngủi thôi mà tôi cảm thấy tâm hồn tôi được nâng lên rất cao”. Ông cũng không quên dành lời khen cho Hoài Lâm: “Đã lâu rồi tôi không nghe Hoài Lâm hát nhưng Hoài Lâm nhắc nhở tôi hình ảnh, yếu tố đòi hỏi của một người nghệ sĩ. Hôm nay hai em cho tôi thấy tần số rung rất cao, cả Hoài Lâm nữa, ba em đã có sự đồng bộ”.

Cặp đôi Khánh Linh – Minh Ngọc mang đến ca khúc Việt Nam trong tôi là – Mười nhớ - Hình bóng quê nhà. Liên khúc giới thiệu về vẻ đẹp của quê hương Việt Nam được HLV Cẩm Ly – Huỳnh Lập dàn dựng đẹp mắt. Huỳnh Lập nhận xét phần dự thi của học trò cưng: “Màn trình diễn của học trò “dắt” khán giả đi nhiều nơi", còn Cẩm Ly nghe bài hát cảm thấy tự hào về dân tộc.

Chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí còn có sự tham gia của Quán quân, Á quân mùa đầu tiên khi các bé kết hợp với nhau trong từng tiết mục. Với những tiết mục này, các giám khảo không chấm điểm.

Cặp đôi Phương Anh – Minh Anh kết hợp cùng với Quán quân mùa đầu tiên của Thử tài siêu nhí Quách Phú Thành trong ca khúc Mẹ yêu.

Hai giọng ca nhí Khánh Linh – Minh Ngọc cùng hòa giọng với Á quân Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa một Cát Viên – Ngọc Nhi trong ca khúc Gặp nhau bên rừng mơ. Với tạo hình 2 chàng trai bản làng, Khánh Linh – Minh Ngọc khiến các HLV của mình giật mình “thảng thốt” bởi vẻ đẹp trai, nữ tính.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân (Hình 3).

Tấn Bảo – Nhật Duy và Đức Vĩnh – Quỳnh Anh.

Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, cũng là học trò cũ của Dương Triệu Vũ hỗ trợ 2 bé Tấn Bảo – Nhật Duy với ca khúc Hồn quê – Thương quá Việt Nam.

Như vậy, với những màn trình diễn hấp dẫn, giọng ca ngọt ngào cùng sự tiến bộ mỗi ngày, 2 cặp đôi Tấn Bảo – Nhật Duy và Khánh Linh – Minh Ngọc xứng đáng cùng đăng quang ngôi vị Quán quân. Hai cặp đôi sẽ cùng chia nhau giải thưởng 200 triệu đồng từ BTC.

Đây cũng là lần thứ 2 Dương Triệu Vũ đưa học trò lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí. Bên cạnh đó, Tấn Bảo – cậu bé đến từ Hải Dương còn giành thêm giải thưởng Đơn ca xuất sắc nhất với trị giá 50 triệu đồng.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân (Hình 4).
Các Quán quân của Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2.

Á quân của cuộc thi thuộc về hai bé Phương Linh – Minh Anh với giải thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, bộ đôi “lầy lội” Khả Như – Ngô Kiến Huy còn nhận thêm giải thưởng 30 triệu đồng “Cặp HLV ấn tượng”.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân (Hình 5).
Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 đã khép lại.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Các HLV phấn khích vì thí sinh quá "đỉnh"

Thứ 4, 25/04/2018 | 15:29
Vòng hòa thanh Tuyệt đỉnh song ca nhí mở màn với các phần trình diễn của đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập. Ngoài các tiết mục dàn dựng hấp dẫn, công phu đến từ các thí sinh nhí, chương trình còn “chiêu đãi’ khán giả những màn “đối thoại” hài hước, sôi nổi từ dàn HLV.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Cẩm Ly, Huỳnh Lập đối đầu với Ngô Kiến Huy, Khả Như

Thứ 6, 09/02/2018 | 07:15
Sau Ốc Thanh Vân – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Huỳnh Lập và Ngô Kiến Huy – Khả Như là 2 cặp đôi tiếp theo ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2. Đây sẽ là cuộc chiến giành thí sinh của những cây hài trẻ cùng với các ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.