3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam

3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam

Thứ 5, 05/07/2018 | 16:28
0
Showroom Sue'N Quảng Ngãi chính thức khai trương vào ngày 05/01/2018. Đến nay cửa hàng đã được rất nhiều khách hàng khắp nơi biết đến và tin yêu.

Người xưa vẫn có câu: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, kiến thức luôn vô tận, trong khi con người luôn phải học hỏi. Khoa học xã hội ngày càng tiến bộ, nếu không muốn đi sau thời đại, bạn cần phải cập nhật cũng như phát huy cái mới. 

Chính vì thế, mới đây ngày 25/06/2018, chị Huyền – thuộc đại lý showroom Sue’N Quảng Ngãi đã đích thân vào Sue’N Phú Yên – văn phòng chính thức của Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam để tìm hiểu, học hỏi kiến thức sản phẩm cũng như cách điều hành, kinh doanh hiệu quả. 

Chị Huyền cùng tham gia các buổi họp nội bộ của công ty để hiểu rõ hơn về quy trình điều hành. Đồng thời, trong buổi họp, chị Cát Như – nhà sáng lập và điều hành Sue’N đã có những chia sẻ thực tế về cách quản lý cửa hàng, cách phát triển sản phẩm trên diện rộng và tiếp cận khách hàng tiềm năng. 

Trong 3 ngày từ 25 - 27/06 , chị Huyền lần lượt có những trải nghiệm thú vị trong hành trình học hỏi của mình. 

3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam

Chị Huyền tìm hiểu thông tin sản phẩm qua catalogue

3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam (Hình 2).

 

3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam (Hình 3).

 Lãnh đạo công ty Sue’N Việt Nam trực tiếp chia sẻ kiến thức

Mời bạn đọc cùng lắng nghe một đoạn chia sẻ ngắn của chị Huyền nhé! 

PV: Tại sao chị lại có quyết định đến trực tiếp công ty tổng để học hỏi phương pháp kinh doanh

Chị Huyền: “Thật ra bên ngoài có rất nhiều trung tâm đào tạo về kinh doanh, nhưng với tôi, để kinh doanh hiệu quả thì việc tiếp cận kiến thức về sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, đồng thời trực tiếp được học hỏi phương pháp điều hành từ Ban giám đốc công ty sẽ dễ dàng tiếp nhận và đạt hiệu quả cao hơn.” 

PV: Chị cảm nhận như thế nào sau chuyến đi này ? 

Chị Huyền: “Nhờ chuyến đi đầy bổ ích này, tôi có cơ hội tham quan mảnh đất Phú Yên và thưởng thức các đặc sản. Tôi trực tiếp ghé thăm cơ sở sản xuất và tham dự buổi họp đầu tuần nội bộ của công ty Sue’N Việt Nam, hơn nữa tôi còn có cơ hội được tiếp nhận những kinh nghiệm quý báu trong việc điều hành một doanh nghiệp đạt hiệu quả. Sau chuyến đi này, tôi nhận thấy kiến thức của mình được trau dồi hơn rất nhiều”. 

PV: Chị có dự định gì trong tương lai cho Showroom Sue’N Quảng Ngãi? 

Chị Huyền: “ Tôi sẽ về phổ biến lại kiến thức, kinh nghiệm mình có được sau 3 ngày trải nghiệm ở đây cho toàn bộ nhân viên của tôi. Tôi cũng không ngần ngại chia sẻ cho các đại lý, nhà phân phối khác thuộc hệ thống Sue’N. Trong tương lai, tôi sẽ mở rộng thị trường ra nhiều vùng miền khác. 

Showroom Sue'N Quảng Ngãi chính thức khai trương vào ngày 05/01/2018. Đến nay cửa hàng đã được nhiều khách hàng khắp nơi biết đến và tin yêu.   

Hướng đến sự phát triển bền vững của toàn hệ thống, tổng công ty Sue’N Việt Nam thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ về hoạt động kinh doanh, nhằm cung cấp, định hướng cho nhân viên tiếp cận nền khoa học tiên tiến, kiến thức và chiến lược kinh doanh mới. Trên thế giới, mỗi ngày con người đều tạo ra những sáng kiến mới, đòi hỏi chúng ta phải luôn cập nhật và tự thân vận động, phát triển hơn nữa nếu không muốn đi sau mọi thời đại. 

Đồng thời, Công ty CP Sue’N Việt Nam vẫn luôn nhiệt liệt chào đón các cá nhân từ nhà phân phối, đại lý có nhu cầu tiếp cận trực tiếp và hiểu hơn về quy trình kinh doanh đến trực tiếp công ty để “mục sở thị”. 

3 ngày trải nghiệm thú vị tại Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam (Hình 4).
Chụp hình kỉ niệm cùng nội bộ công ty

Hy vọng sau chuyến đi này, chị Huyền sẽ có thêm nhiều kiến thức để chia sẻ cho nhân viên của mình.

Showroom Quảng Ngãi

Địa chỉ: 49 đường Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi.

SĐT: 055.381.938 - DĐ 0936.164.731

Email: hdbinhminhqng@gmail.com

Lan Anh

Mỹ phẩm Sue'N đồng hành cùng thẩm mỹ viện Minh Hường

Thứ 4, 30/05/2018 | 11:45
Đã có nhiều Spa và Thẩm mỹ viện lớn trong nước lựa chọn mỹ phẩm Sue'N là sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da chuyên sâu. Tiêu biểu là thẩm mỹ viện Minh Hường, một thẩm mỹ viện lớn vừa mới khai trương tại Nam Định.

Sue'N Việt Nam khai trương Showroom thứ 11 tại Hà Nội

Thứ 2, 07/05/2018 | 10:20
Sáng ngày 06 tháng 05 năm 2018, tại số nhà 50, ngõ 43, đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ Phần Thực mỹ phẩm Sue’N Việt Nam tưng bừng khai trương Showroom thứ 11 – Showroom Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.