Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang

Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang

Thứ 5, 20/04/2017 | 11:01
0
“Hơn 8 năm yêu nhau thì đã có 7 năm yêu xa, mình thực sự không phải gồng mình lên để nghĩ cách giữ anh như bao người khác”, Quỳnh chia sẻ.

Câu chuyện tình đẹp như mơ nhưng có đến 7 năm yêu xa mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là chuyện tình của bạn Lê Như Quỳnh (SN 1992, Tuyên Quang), cô phát thanh viên xinh đẹp đài truyền hình Hà Giang.

Trò chuyện với PV, Quỳnh cho hay: "Nếu ai đó hỏi đó có tin vào “tình yêu sét đánh” không?, chắc chắn mình sẽ trả lời là có". Lúc đó Quỳnh và Nghĩa mới bắt đầu vào học lớp 10. Khi nhìn thấy cô nàng xinh đẹp, cá tính này Nghĩa đã bắt đầu để ý. Hai người học cùng lớp, lại ngồi cùng bàn coi nhau như bạn.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang

Sự chân thành đã giúp Nghĩa "đánh cắp" được trái tim cô bạn ngồi cùng bàn.

“Tự nhiên anh ấy gửi thư tỏ tình, nhưng mình từ chối luôn, bởi mình không hề có chút ấn tượng nào, cũng có thể do hồi đó còn quá trẻ con nên chưa có khái niệm yêu đương. Nhưng rồi, anh ấy liên tục gửi quà, cùng những lá thư chất chứa tình cảm...

Có lẽ do “mưa dầm thấm lâu" nên mình nhận ra Nghĩa là chàng trai hiền lành, học giỏi, ngoan, tình cảm, biết quan tâm. Thế rồi mình thích và nhận lời yêu vào cuối năm lớp 11”. Quỳnh tâm sự.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang (Hình 2).

 Có nhiều lúc giận hờn vì yêu xa nhưng không vì thế mà tình yêu của hai bạn thay đổi.

Quỳnh cũng chia sẻ, tính đến bây giờ là hơn 8 năm cô và Nghĩa yêu nhau, có rất nhiều kỉ niệm vui buồn. Nhưng có lẽ điều đáng nhớ nhất là lúc 2 đứa quyết định chia tay nhau hơn nửa năm. Hai người thường xuyên cãi vã, rồi khi đi học xa nhau, môi trường mới, bạn bè mới khiến tình cảm của cả hai bị xáo trộn.

“Tuy nhiên, thời gian đó anh ấy đã chứng tỏ tình yêu của anh dành cho mình nhiều như thế nào, vẫn luôn quan tâm, chăm sóc. Cuối cùng sau khi bình tâm lại, mình nhận ra 2 đứa không thể tách rời lại tiếp tục gắn bó đến giờ.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang (Hình 3).
Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang (Hình 4).

Với 1 cặp yêu xa như bọn mình, chỉ cần nhìn thấy nhau, ăn cùng nhau, đi chơi cùng nhau thì cũng đã là những điều tuyệt vời nhất.

Hơn 8 năm yêu nhau thì đã hơn 7 năm yêu xa, mình thực sự không phải gồng mình lên để nghĩ cách giữ anh như bao người khác. Điều quan trọng là anh cho mình cảm giác yên tâm, chưa bao giờ khiến mình lo lắng về các mối quan hệ xã hội.

Yêu lâu nhưng chưa bao giờ mình quên nói những lời yêu thương hằng ngày với anh, khen ngợi, góp ý cho anh. Cả 2 thực sự rất hiểu đối phương, điều đó  giúp vợ chồng đi đến được ngày hôm nay”, Quỳnh cười hạnh phúc.

Kể về mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, Quỳnh tiết lộ, từ ngày lấy chồng Quỳnh chưa được làm dâu, bởi cô đi làm xa nhà, ít được sống cùng gia đình chồng. Thế nhưng, bố mẹ chồng Quỳnh lại là người tâm lý, tình cảm và thương con dâu.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình 7 năm yêu xa của nữ phát thanh viên Hà Giang (Hình 6).

Quỳnh luôn cảm thấy may mắn khi được làm vợ chàng trai này.

“Mình hay trêu anh ấy, từ khi lấy vợ xong thì chồng mình bị ra rìa. Vì từ lúc mình về làm dâu, mẹ chồng mình chuyển hẳn sự quan tâm sang mình, rất ít khi gọi điện cho con trai nhưng ngày nào cũng đều đặn gọi cho con dâu 2 lần, mình coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ và bố mẹ chồng mình cũng coi mình như con đẻ. Chưa bao giờ mình có cảm giác xa lạ trong gia đình chồng”, Quỳnh tâm sự.

Dù mới kết hôn chưa được bao lâu, cô không dám chắc chắn là sau này sẽ không có những sóng gió trong hôn nhân. Nhưng hiện tại, cô phát thanh viên xinh đẹp luôn tự hào và cảm thấy may mắn khi được làm vợ Nghĩa.

Xem thêm:

 Chồng lén lút biếu tiền bố mẹ và cách xử lý thông minh của vợ

Thiếu nữ có quan điểm ‘dành một phần để lấy lòng chồng’ gây sốt

 Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.