Âm thầm giấm giúi cho bố chồng chục triệu/tháng để được 'bình yên'

Âm thầm giấm giúi cho bố chồng chục triệu/tháng để được 'bình yên'

Thứ 6, 24/06/2016 | 19:13
0
Đã vài tháng nay, cứ nhận lương về là tôi lại lén lút đưa tiền cho bố chồng để đổi đáp lại không khí yên bình trong gia đình.

Chào độc giả của mục tâm sự,

Tôi thường xuyên theo dõi những chia sẻ trên mục tâm sự, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ câu chuyện của nhà mình. Hôm trước, tôi có đọc bài viết " Cắn răng giúi cho bố chồng 7 triệu đồng mỗi tháng để được yên thâ n", tôi thấy khá giống với hoàn cảnh nhà tôi nên có đôi lời muốn được chia sẻ.

Tôi năm nay 35 tuổi, còn chồng 40. Chúng tôi đã kết hôn được 7 năm và có hai cháu gái khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Mấy năm gần đây, do cả hai vợ chồng đều thăng chức, giữ vị trí chủ chốt trong các công ty lớn nên về điều kiện kinh tế, chúng tôi khá thoải mái.

Tuy nhiên, cũng từ khi điều kiện kinh tế khá giả hơn, những rắc rối cũng bắt đầu. Và tất cả đều bắt nguồn từ bố chồng tôi.

Đời sống - Âm thầm giấm giúi cho bố chồng chục triệu/tháng để được 'bình yên'

Đã vài tháng nay, cứ nhận lương về là tôi lại lén lút đưa tiền cho bố chồng để đổi đáp lại không khí yên bình trong gia đình. Ảnh minh họa.

Bố chồng tôi không nghiện rượu, cũng không sa đà vào tật xấu như người bố chồng được nhắc đến trong bài tâm sự, tuy nhiên ông lại ham tiền quá mức.

Ngay từ khi mới lấy nhau, tôi đã biết bố chồng không phải là người giản đơn. Tôi từng khóc hết nước mắt khi bị bố chồng đổ oan cho tiếng ăn tham chỉ vì một lần mua hoa quả về mà không mang lên phòng mời ông.

Mẹ chồng tôi mất sớm nên nhiều năm nay, bố chồng tôi là người tay hòm chìa khóa trong nhà. Khi cưới tôi về, ông vẫn yêu cầu để ông giữ nhiệm vụ này. Tôi cũng vui vẻ chấp nhận và hàng tháng cứ lấy lương về là tôi nộp tiền cho ông đầy đủ theo như thỏa thuận vậy nhưng cứ thi thoảng ông lại kêu tôi kiệt sỉ, tính toán với bố chồng, đưa ít tiền quá.

Không chỉ vậy, ông còn hay nói xấu con dâu với láng giềng. Ông chê tôi bẩn (dù ngày nào đi làm về tôi cũng lau sạch bóng mọi ngóc ngách trong nhà và rửa dọn cốc chén sạch sẽ) rồi ông than thở rằng tôi làm được

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.