Angelina Jolie trốn Brad Pitt đi gặp chồng cũ

Angelina Jolie trốn Brad Pitt đi gặp chồng cũ

Thứ 6, 05/04/2013 | 22:06
0
Chuyện tình yêu của cặp đôi quyền lực bậc nhất Hollywood có thể sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi hành động nông nổi của Angelina Jolie.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Sự kiện - Angelina Jolie trốn Brad Pitt đi gặp chồng cũ

Jolie hồi còn gắn bó với Billy

Rất nhiều tờ báo tại Mỹ vào ngày hôm qua (4/4) đã đăng tải thông tin nữ diễn viên trong bộ phim hành động Salt thời gian gần đây thường xuyên bố trí các cuộc hẹn với chồng cũ Billy Bob Thornton.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Life & Style rằng Jolie đã tới thăm Billy tại nhà riêng của anh tại Los Angeles và lưu lại đó trong nhiều giờ đồng hồ.

Angelina và Billy Bob vẫn vô cùng gắn bó. Bất cứ khi nào Angelina có mặt ở Los Angeles, cô ấy đều ghé qua nhà chồng cũ và họ bên nhau trong thời gian khá lâu”, nguồn tin trên cho biết. Nhưng trong vài tuần gần đây thì số lần gặp gỡ nhiều hơn hẳn với mật độ dày đặc.

Năm ngoái, Angelina cũng chính là người chấp bút cho cuốn tự truyện mang tên The Billy Bob Tapes: A Cave Full of Ghosts của Billy.

Điều đáng nói ở đây là hôn phu của Angelina, Brad Pitt không hề biết được rằng vợ sắp cưới của mình lại thân thiết đến thế với chồng cũ. “Angie thừa nhận rằng Brad không biết nhiều về những gì xảy ra giữa cô và chồng cũ. Anh ấy cũng không biết số lần mà họ liên lạc, gặp nhau và trong những lần đó, họ thân mật như thế nào”, nguồn tin hé lộ thêm.

Angelina và Billy kết hôn vào năm 2000 và chia tay nhau sau hai năm gắn bó. Đơn ly hôn của hai người được giải quyết trong năm 2003. Năm ngoái, trước ngày Lễ tình nhân một ngày, Billy đã tuyên bố tình yêu của mình dành cho Angelina là bất diệt.

 

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

 

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

 

Hà Giang (Theo Thethaovanhoa.vn/Starpulse)

Angelina Jolie thiết kế trang sức để gây quỹ giáo dục

Thứ 3, 02/04/2013 | 12:59
Toàn bộ lợi nhuận đến từ dòng trang sức Style of Jolie do minh tinh phối hợp thiết kế sẽ dành cho việc xây trường học cho trẻ em vùng xung đột.

'Trên phố này, Angelina Jolie đã bị giật điện thoại'

Thứ 2, 25/02/2013 | 06:42
1. Vừa qua, cô ca sĩ của nhóm nhạc Twins nổi tiếng châu Á, Chung Hân Đồng và bạn trai đã chọn Sài Gòn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.

Vì sao cựu võ sỹ Mike Tyson tố Brad Pitt tằng tịu vợ cũ?

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:00
Brad Pitt đang sống trong những ngày tháng đỉnh cao của sự nghiệp và hạnh phúc. Nhưng chính anh cũng không ngờ, một câu chuyện quá khứ đầy nghi vấn mà anh từng dính vào cách nay đã hơn 2 thập kỷ lại đang bị xới lên.