Anna Trương:

Anna Trương: "Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 24/04/2020 | 18:27
0
Anna Trương - Con gái nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh cảm thấy hạnh phúc khi được làm đúng nghề mình yêu thích. Chị cũng kể về tình cảm của mình với mẹ Mỹ Linh.

Anna Trương sinh ngày 20/6/1994 tại Thành phố Bayern, nước Đức. Anna Trương là một ca sĩ trẻ triển vọng của Việt Nam. Cô là con riêng của Anh Quân và một phụ nữ người Đức. Anna được nhắc đến như con gái Mỹ Linh bởi khuôn mặt có nhiều nét gần gũi và rất giống với Mỹ Linh.

Chào Anna Trương, công việc hiện tại của chị dạo này thế nào, có bận rộn không?

Sau khi tốt nghiệp trường đại học Berklee ở Boston (Mỹ), tôi chuyển qua Los Angeles để tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí. Giống như nhiều bạn sinh viên mới ra trường khác, tôi gửi hồ sơ xin việc của mình tới các công ty mà mình mong muốn được làm việc. Rồi tôi được phòng thu Igloo Music gọi tới phỏng vấn, thử việc. Sau hai tuần làm việc với tư cách thực tập viên, tôi được nhận vào làm chính thức.

Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh'

Anna Trương là con gái của nhạc sĩ Anh Quân. Anna là con lai giữa hai dòng máu cha người Việt và mẹ người Đức.

Hiện tại tôi đang làm kỹ sư âm thanh tại Igloo Music tại Los Angeles. Phòng thu này từng đoạt được tổng cộng 24 giải Grammy. Như năm 2018 vừa rồi, chúng tôi làm những dự án như: A Star Is Born, Deadpool 2, Wreck it ralph 2, Mary Poppins Returns, Smallfoot, phim ngắn Bao của hãng Pixar và nhiều đĩa nhạc, live concert… Vào năm 2019, phòng thu còn làm nhạc cho phim Frozen 2.

Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với những đồng nghiệp giỏi. Ông chủ của phòng thu Igloo Music có thời gian làm việc là 40 năm trong ngành công nghiệp âm nhạc. Những người này truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Họ có rất nhiều thứ khiến tôi muốn học hỏi. Mỗi ngày, tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đạt được những thành tựu trong công việc.

Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 2).

Vì sao chị không về Việt Nam làm nghề, nơi mà bố mẹ chị là Anh Quân và Mỹ Linh đang có vị trí rất tốt trong âm nhạc thì sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn?

Chắc chắn nếu làm việc ở Việt Nam, tôi sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn, nhưng tôi nghĩ trong thời điểm hiện tại tôi đang muốn được thử thách mình và học hỏi nhiều hơn. Tôi nghĩ cứ phải đối mặt với cái khó nhiều thì mình mới tốt lên được. Tôi chọn tiếp tục làm việc bên Mỹ vì tôi đã phát triển được nhiều mối quan hệ bên này, và tôi cũng thấy mình hợp với môi trường bên này".

Chị nhận xét thế nào về nghệ sĩ ở Việt Nam và trên thế giới?

Tôi thấy làm nghệ sĩ ở đâu cũng vất vả. Tôi cũng có rất nhiều bạn làm nghệ sĩ và ai cũng phải làm thêm để trang trải cuộc sống. Cái hay ở bên Mỹ là vẫn có nhiều người trả tiền đi xem ca nhạc và họ cũng trả tiền để nghe nhạc online. Điều này cũng giúp người nghệ sĩ rất nhiều. Tôi mong là ở Việt Nam các bạn trẻ sẽ có nhiều ý thức nghe nhạc hơn. Nếu bạn yêu quý một người nghệ sĩ nào đó hay đi xem show và mua nhạc của họ.

Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 3).

Anna Trương và mẹ Mỹ Linh.

Chị có thể kể gì về mẹ Mỹ Linh, hai mẹ con có hay tâm sự không?

Mẹ Mỹ Linh là người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ. Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...

Tôi thấy mình may mắn vì có một người mẹ luôn tin tưởng ở tôi. Mẹ luôn thúc đẩy tôi mỗi khi tôi có những băn khoăn hay yếu đuối. Những khi yếu đuối, tôi chỉ muốn gọi cho mẹ tôi ngay lập tức để được nghe mẹ động viên. Dù bận bịu đến mấy thì mỗi khi tôi gọi điện mẹ đều bốc máy và lắng nghe những tâm sự của tôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Nói về Anna Trương, Diva Mỹ Linh chia sẻ: "Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã rất yêu con. Tình cảm phải xuất phát từ hai phía. Nếu mình thương bé mà bé đẩy tình cảm đó đi thì cũng rất khó để gần gũi. Nhưng được cái bé rất dễ thương và mẹ của bé lại là người nước ngoài nên nhìn nhận mọi vấn đề rất văn minh. Nếu mẹ của Anna mà người Việt Nam chắc cũng có những khó khăn nhất định vì sợi dây tình cảm mẹ con của người Á Đông bao giờ cũng khác hơn. Tôi luôn tự hào vì mình có 3 đứa con".

 

Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 4).

 

Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 5).

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân.

Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 6).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 7).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 8).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 9).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 10).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 11).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 12).
Ngôi sao - Anna Trương: 'Những khi yếu đuối tôi chỉ muốn gọi cho mẹ Mỹ Linh' (Hình 13).

Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip: "Tôi chưa bao giờ xem clip "đen" của bất cứ ai"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 08:16
Mới đây, Văn Mai Hương bị tung clip nhạy cảm tại nhà riêng khiến nhiều nghệ sĩ ở showbiz Việt bênh vực và cho rằng, kẻ tung clip kia đáng bị lên án, trừng trị.

Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại "Nữ hoàng băng giá 2"

Thứ 3, 26/11/2019 | 10:04
Sau khi tốt nghiệp học viện Berklee College of Music, Anna Trương làm việc dưới vai trò kỹ sư âm thanh tại một studio ở Hollywood mang tên Igloo Music. Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình Frozen 2 - Nữ hoàng băng giá 2.

Mỹ Linh khoe ảnh cực độc thời con gái

Thứ 4, 11/12/2013 | 09:05
Vẫn mái tóc ngắn trẻ trung, Mỹ Linh thể hiện sự trẻ trung, tinh nghịch bên ca sĩ Quang Linh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.