“Át chủ bài” của Malaysia khiến HLV Park Hang-seo phải dè chừng ở vòng loại World Cup 2020

“Át chủ bài” của Malaysia khiến HLV Park Hang-seo phải dè chừng ở vòng loại World Cup 2020

Chủ nhật, 06/10/2019 | 16:27
0
Bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng dù đã thắng “mãnh hổ” Malaysia ở nhiều trận đấu, nhưng cuộc đối đầu trên sân khó có thể nói trước được điều gì khi mà hàng tấn công của Malaysia đã sắc hơn rất nhiều.

Vòng loại World Cup 2020 trên sân vận động Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia sắp diễn ra. Nhưng lúc này, đội tuyển Việt Nam đã mất đi Xuân Trường một tài năng nơi tuyến giữa.

Tuy nhiên, đây chưa phải là những gì đáng lo đối với HLV Park Hang-seo, bởi, từ lâu trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo thì việc có Xuân Trường hay không có Xuân Trường cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Theo bình luận viên bóng đá Đình Khải, dù đã thua Việt Nam ở AFF Cup, nhưng nếu theo dõi kỹ thì thấy được đoàn quân của HLV Tan Chang Hoe đánh bại đối thủ đến từ Nam Á (vốn có trình độ chuyên môn thấp hơn hẳn) với tỉ số đậm 6-0.

Không những thế, Tan Chang Hoe đang sở hữu một Harimau thực sự rất khác khi các pha tấn công tỏ ra đa dạng, sắc bén và hiệu quả hơn trước đây rất nhiều. Malaysia hiện đồng đều, với sự kết hợp những cầu thủ trẻ và giàu kinh nghiệm.

“Mới đây chúng ta mất Xuân Trường và Mạc Hồng Quân dường như cũng không được thầy Park trọng dụng nữa. Chắc hẳn HLV Park Hang-seo đã có những tính toán riêng. Nhưng tôi nghĩ, chúng ta vẫn nên thận trọng, không nên coi thường đối thủ dù Malaysia vẫn chưa thể so được với tuyển Việt Nam trên mọi phương diện như con người, lối chơi hay sự gắn kết”, bình luận bóng đá Đình Khải cho hay.

Thể thao - “Át chủ bài” của Malaysia khiến HLV Park Hang-seo phải dè chừng ở vòng loại World Cup 2020

HLV Park Hang-seo.

Bình luận bóng đá Đình Khải còn cho biết thêm, trong trận đấu tới, Malaysia tung hết “võ” và sẽ lấy cầu thủ Sri Lanka là điểm mấu chốt để khắc chế sự tỏa sáng của Quang Hải hay Văn Hậu. Và cầu thủ Aidil Zafuan là trụ cột ĐT Malaysia, từng nhiều lần đối đầu với ĐT Việt Nam cũng sẽ được HLV Tan Chang Hoe trọng dụng trong trận đấu tới.

Nếu như HLV Park Hang-seo tính toán sai người, sai thời điểm thì có thể đội tuyển Việt Nam khó có cơ hội chiến thắng. Bởi, khi nghiên cứu kỹ lối chơi cũng như từng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, HLV Tan Chang Hoe sẽ “giăng bẫy” trên sân vận động Mỹ Đình khiến các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam khó đưa bóng lọt lưới.

“Dù có e dè đôi chút nhưng tôi tin ngài Park sẽ có những tính toán riêng của mình. Từng cầu thủ ở vị trí nào là thích hợp nhất, thời điểm nào để tung cầu thủ nào vào sân. Sự tự tin, sự gắn kết các cầu thủ và một lối chơi thay đổi theo từng phút của trận đấu sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành thắng lợi”, bình luận bóng đá Đình Khải nhận định.

Mai Thu

Lý do Mạc Hồng Quân bị HLV Park Hang-seo loại khỏi tuyển Việt Nam

Thứ 7, 05/10/2019 | 11:31
Ở bản danh sách 25 tuyển thủ vừa được VFF công bố, tiền đạo Mạc Hồng Quân là một trong số những cái tên bị loại.

HLV Park Hang-seo đã có trong tay “con cưng” nào để hạ gục Malaysia?

Thứ 6, 04/10/2019 | 15:49
BLV bóng đá Cường Camay cho rằng, việc Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng, buộc phải rời tuyển Việt Nam trước trận đánh Malaysia cũng không mấy đáng tiếc khi HLV Park Hang-seo đã có trong tay “con át chủ bài” và lứa cầu thủ thực sự hiểu nhau.

Nguyên tắc sống còn để HLV Park Hang-seo “nuốt sống mãnh hổ” Maylaysia

Thứ 3, 01/10/2019 | 14:33
“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Maylaysia tại vòng loại World Cup 2022 nếu HLV Park Hang-seo sử dụng con người đúng lúc, đúng thời điểm thì sẽ đánh bại “mãnh hổ” Maylaysia.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?