Bị chồng đánh đập, sỉ nhục vì tội... nghén

Bị chồng đánh đập, sỉ nhục vì tội... nghén

Thứ 4, 18/09/2013 | 10:02
0
Lấy nhau được hơn 5 tháng tôi mang bầu. Vậy là cuộc hôn nhân ấy giống như chỉ tồn tại được đúng 5 tháng hạnh phúc.

Tưởng chừng như mọi thứ cứ thế trôi qua, suôn sẻ và dễ chịu, nhưng không ngờ một ngày, chồng tôi thay tính đổi nết. Nguyên cớ vì sao tôi không hay biết, chỉ cảm thấy anh ta đã là con người khác, không còn là người mà tôi yêu thương như trước đây nữa. Hay là tại vợ mang bầu, nghén ngẩm rồi sai vặt nên anh ta sinh sự?

Có bầu được 2 tháng tôi nghén nặng. Tôi nôn ọe suốt ngày. Khi đó tôi thường nhờ anh giúp tôi lấy cái này, cái kia, rồi quan tâm tôi, lo lắng cái ăn cái uống cho tôi. Ban đầu anh còn muốn làm, nhưng dần, quá nhiều lần tôi yêu cầu nên anh bực tức, khó chịu ra mặt. Anh bảo tôi có bầu hành chồng như ô-sin. Khi bị nôn, vì nhà vệ sinh xa nên bảo anh lấy cái chậu vào trong nhà nôn cho tiện, anh bảo: “Ra ngoài mà nôn, nôn trong nhà không ai ngửi được”.

Gia đình - Bị chồng đánh đập, sỉ nhục vì tội... nghén

Ảnh minh họa.

Tôi nào muốn nôn ọe trong nhà, chỉ là đang bầu bí lại cứ nôn liên tục, nhà vệ sinh phải đi mấy chục bước chân mới tới, lại trời tối. Đang lúc khó chịu bặm môi, bặm mồm lại chạy nhanh ra thì dễ mà ngã. Tôi cẩn thận nên mới sai anh, vậy mà anh khó chịu vô cùng. Tôi bực mình quát anh, thế là bị anh cho một cái tát như trời giáng.

Khi tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì anh đã chỉ tay vào mặt tôi mà rằng: “Cô đừng có cậy bầu bí mà hạch sách nhé, tự thân vận động đi. Tôi là chồng cô chứ không phải là con ở để cô sai như thế. Cẩn thận không ăn đòn với tôi đấy”. Tôi đã bị anh đánh cho cái méo mặt rồi chứ còn cẩn thận gì nữa. Nước mắt tôi lưng tròng, tôi thật sự cảm thấy tủi thân, bị xúc phạm vô cùng.

Mấy ngày đó tôi không dám sai anh cái gì nữa vì sợ bị đánh. Nhưng khi tôi lầm lũi làm việc một mình thì anh lại cau có, tỏ ra khó chịu và bảo tôi dám thái độ với anh. Anh nói chắc vì anh đánh tôi nên tôi mới không thèm nói với anh câu nào. Đã thế, anh cho cả đời này không nói luôn.

Anh dọa dẫm tôi, anh nói tôi sống cho tử tế, đừng để anh ghét thì đừng hòng ở cái nhà này. Tôi chẳng làm gì nên chuyện, chẳng hiểu anh giận cá chém thớt, hay tại vì lý do gì mà anh thành ra như thế. Tôi hận anh lắm, muốn chửi vào mặt anh nhưng lại không đành lòng. Nhiều hơn là tôi sợ bị anh đánh sẽ ảnh hưởng tới con.

Thế mà không đánh thì anh lại buông lời lẽ cay độc với tôi. Anh nói tôi là tiểu thư, là dạng chỉ biết ỷ lại chồng, không tự thân vận động. Làm chồng ai chẳng giúp vợ, chỉ có vài chuyện vặt, vậy mà anh lại cho rằng tôi sai bảo anh.

Tôi nghi là anh có bồ bên ngoài nên tỏ thái độ với vợ. Khi tôi nói bóng gió về chuyện đó, anh bảo tôi câm miệng, có thích ăn đánh nữa thì cứ nói tiếp đi. Anh luôn nói tôi là ghê gớm, thích chỉ đạo anh, nhưng tôi nào có làm gì quá đáng. Thật ra, một khi người ta đã không còn tình cảm thì chuyện gì cũng có thể làm được. Có lẽ anh đang cạn dần tình cảm với tôi, anh đang cay cú tôi, và cảm thấy không còn yêu tôi nữa nên hành động lạnh lùng như thế.

Nếu vậy, tôi cũng chẳng còn gì thiết tha nữa. Yêu anh nhưng từ ngày anh đánh tôi, mọi thứ đã chấm hết. Tôi muốn trở về với gia đình tôi nếu như anh có ý định ly hôn. Không sao cả, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, khi tôi có đứa con này, tôi sẽ là một người mẹ tuyệt vời của con, chỉ cần thế là đủ…

Theo Khám phá

'Quý bà' miệt vườn bán đất phẫu thuật thành... Ngọc Trinh

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:24
Để chứng tỏ đẳng cấp của mình, nhiều chị em phụ nữ từ những "hai lúa" chân chất đã đua nhau lên thành phố tìm cơ hội tút tát nhan sắc để rồi rước họa vào thân.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Quý cô 'hạ gục' 2.000 đàn ông

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:17
Những kỷ lục sex đáng kinh ngạc này khiến bất kỳ ai cũng phải rùng mình.

Quý cô chỉ thích 'cao hơn cái đầu'

Chủ nhật, 06/01/2013 | 09:07
Cô nào đi thi hoa hậu cũng thổ lộ mẫu đàn ông lý tưởng là phải "cao hơn một cái đầu"

Bạn 'nối khố' sát hại nhau chỉ vì tranh giành 'bồ nhí'

Thứ 6, 16/08/2013 | 09:32
Họ là những người bạn thân, là anh em cùng trong một làng.

Ly hôn để lấy bồ nhí, toà xử được không?

Thứ 2, 29/07/2013 | 11:36
Người có hành vi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng yêu cầu ly hôn để hợp pháp hóa quan hệ bất chính. Tòa xử chấp nhận hay bác đơn?

Bồ nhí tự triệt sản để được chung chồng

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:07
Tôi quyết định đi cắt vòi trứng để mãi mãi không bao giờ có thể làm mẹ. Tôi muốn vợ anh tin rằng tôi sẽ không bao giờ dùng một đứa con để kéo anh ra khỏi tổ ấm hiện tại.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...