Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn bị đánh ghen

Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn bị đánh ghen

Thứ 4, 05/12/2018 | 12:11
0

Mới đây, Bảo Anh chia sẻ lên trang cá nhân đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ "Như lời đồn" gửi cho Phạm Quỳnh Anh đoạn chat tung tin Phạm Quỳnh Anh đánh ghen Bảo Anh khi đang cặp kè với Quang Huy. Ngay lập tức vợ cũ Quang Huy phản hồi lại rằng: "Ở đâu ra thế?".

Ngôi sao - Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn bị đánh ghen

 Bảo Anh công khai tin nhắn, đáp trả thông tin bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen.

Ngôi sao - Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn bị đánh ghen (Hình 2).

Bức xúc trước tin đồn, Bảo Anh đã viết tâm thư có nội dung: "Gửi những người đang quan tâm, yêu thương Bảo Anh! Và cả những người có cái nhìn không đúng về những tin đồn liên quan đến Bảo Anh! Trước giờ Bảo Anh không lên tiếng vì nghĩ rằng trong cuộc sống ai cũng từng vướng phải những tin đồn thất thiệt huống chi là nghệ sĩ và im lặng là cách Bảo Anh chọn để đáp trả với những điều không thuộc về mình. Nhưng riêng chuyện này có vẻ như không nói không được".

"Suốt thời gian qua, Bảo Anh và quan trọng hơn là gia đình của mình thật sự đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị từ một sự việc trên trời rớt xuống.

Thứ 1: Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh?

Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu, vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi! Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifans miệt thị, xúc phạm mình như thế . Có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình.

Thứ 2: Về phía anh Nguyễn Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh. Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc đến tên em thì không có lý do gì em phải lên tiếng.

Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn! Tuy nhiên thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, hình ảnh của em và cả gia đình em.

Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng.

Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây", Bảo Anh chia sẻ.

Sau khi Quang Huy lên tiếng thừa nhận đổ vỡ hôn nhân với Phạm Quỳnh Anh thì dư luận bỗng rộ lên tin đồn lý do sự đổ vỡ ấy thuộc về người thứ ba. Nghi vấn Bảo Anh là người thứ ba bắt đầu gây xôn xao dư luận.

Phản ứng lại, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô kể rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Ngôi sao - Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn bị đánh ghen (Hình 3).

Trả lời Zing.vn, đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Thêm vào đó, phía Bảo Anh cho biết đơn vị truyền thông trên không xác nhận lại thông tin với nữ ca sĩ trước khi đăng tải bài viết. Bảo Anh cho rằng điều này dẫn đến việc đưa tin sai lệch, làm ảnh hưởng nhân phẩm và uy tín của cô.

Trong công văn do luật sư của Bảo Anh soạn thảo, nữ ca sĩ yêu cầu tháo gỡ những bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật trong vòng 48 giờ.

Sau thời gian trên, nếu đơn vị này không đưa ra phản hồi thỏa đáng, nữ ca sĩ sẽ khởi kiện lên tòa án vì tội xúc phạm uy tín và nhân phẩm.

Sau đó, đến ngày 29/10, Bảo Anh đã lên tiếng trên Facebook cá nhân về ồn ào này để bảo vệ bản thân.

Bảo Anh cho biết, vì đây là tin đồn ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình, công việc nên cô quyết định phá lệ lên tiếng.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau.

Sau khi kết hôn, Quỳnh Anh tạm thời rời xa ánh đèn sân khấu để phụ giúp chồng trong kinh doanh và quản lý.

Ngôi sao - Bảo Anh công khai tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn bị đánh ghen (Hình 4).

Giữa năm 2017 cặp đôi đình đám này dính tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" nhưng khi đó nhà sản xuất Quang Huy đã một mực phủ nhận.

Khi quay trở lại với sự nghiệp ca hát, Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên bị hỏi về cuộc hôn nhân với Quang Huy. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng hoặc nêu lý do để không đưa ra câu trả lời.

Đến đầu năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không còn xuất hiện chung trong các dự án công việc. Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới và tự lo chiến lược quảng cáo.

Cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh đã khóc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Thời điểm này hai người đã sống ly thân.

Ngày 22/10, Quang Huy chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng "đường ai nấy đi" với Phạm Quỳnh Anh, đồng thời tiết lộ anh và cô đã sống ly thân 1 năm. Trong thời gian ly thân, Quang Huy có những mối quan hệ riêng và Quỳnh Anh tôn trọng điều đó.

Thời điểm hiện tại Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út Tuệ An còn bé Tuệ Lâm sống cùng Quang Huy. 

Minh Anh (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng

Thứ 3, 04/12/2018 | 06:54
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/12: MC Hoàng Linh và chồng hai hạnh phúc sau ồn ào ly hôn, diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng, Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi nhắc về “món quà” điềm báo chia ly mà Quang Huy tặng...

Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Thứ 7, 01/12/2018 | 15:31
Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chính thức cử hành hôn lễ vào ngày hôm nay (1/12) sau quãng thời gian bên nhau ngọt ngào.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn là "người thứ 3" phá gia đình Quỳnh Anh - Quang Huy

Thứ 3, 30/10/2018 | 07:50
"Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi", Bảo Anh lên tiếng.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.