Bộ mặt của người chồng yêu tiền đến bệnh hoạn

Bộ mặt của người chồng yêu tiền đến bệnh hoạn

Thứ 4, 08/06/2016 | 18:59
0
Có lần đi đường đói bụng anh cũng cố nhịn, không dám vào quán mà cố gắng về đến nhà vét bát cơm nguội. Và vì quá đói mà anh bị hạ huyết áp, suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Chào độc giả của mục tâm sự , tôi là độc giả thường xuyên của chuyên mục này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ chuyện của nhà mình với hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm của những người có hoàn cảnh tương tự cùng với lời khuyên.

Tôi năm nay 28 tuổi, mới kết hôn được 2 năm và có con gái 1 tuổi. Tôi gặp anh ấy, người chồng hiện tại của tôi qua đám cưới một người bạn. Vì là đồng hương lại học cùng ngành nên chúng tôi nhanh chóng chia sẻ điện thoại. Và chỉ sau vài tháng liên lạc qua lại cũng như gặp gỡ, chúng tôi chính thức yêu nhau và sau gần 1 năm thì một đám cưới đẹp như mơ đã diễn ra trong sự vui mừng của hai bên gia đình.

Đời sống - Bộ mặt của người chồng yêu tiền đến bệnh hoạn

Sau khi về sống chung tôi mới thấy đàn ông mà đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành, chặt chẽ quá trong chi tiêu đúng là thảm họa. Ảnh minh họa.

Gia đình tôi ai cũng mừng vì sau nhiều sóng gió trong tình yêu (tôi yêu đến 3 người trước khi gặp anh nhưng kết cục đều chia tay) tôi đã gặp được người chồng tốt. Nếu nhìn bề ngoài, xét về các tiêu chí cơ bản, anh là người hoàn hảo: Không rượu chè, cờ bạc, không ngoại tình, chăm chỉ làm việc và là người chồng có trách nhiệm trong mọi việc. Không chỉ chăm chỉ làm việc ở công ty, anh còn chịu khó giúp vợ làm việc nhà.

Tuy nhiên, khi sống cùng nhau, từng ngày từng giờ mới thấy rằng cuộc sống chung với anh thật chẳng dễ dàng, nếu không muốn nói là quá ư ngột ngạt. Tất cả bắt đầu từ thói yêu tiền đến bệnh hoạn của anh.

Không phải đợi đến khi về sống chung với nhau tôi mới biết anh là người chặt chẽ trong chuyện tiền bạc. Thời yêu nhau, tôi từng mất mặt với nhóm bạn vì bao nhiêu lần đi chơi, đi ăn uống chung nhưng chưa bao giờ anh chịu là người chủ động rút ví trả tiền.

Tôi cũng từng bẽ bàng với gia đình khi năm đầu tiên yêu nhau, ngày 8/3, anh đến nhà tặng tôi bó hoa rất to còn bó hoa cho mẹ tôi thì chỉ có một bông nhỏ,

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.