Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ

Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:25
0
Chelsea đoạt Cúp Europa League ở phút bù giờ; MC đứng trước nguy cơ mất cặp sát thủ Aguero và Tevez; Balotelli lên tiếng vụ Man City trảm Mancini; Real phải hy sinh CR7 nếu muốn có Ancelotti... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Chelsea đoạt Cúp Europa League ở phút  bù giờ

 

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ

Ivanovic ghi bàn thắng phút thứ 90+3

Diễn biến chính của trận đấu được diến ra trong hiệp hai khi hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội. Mỗi khi Benfica có bóng, họ không phối hợp nhiều, mà chỉ tận dụng khả năng xuyên phá của các cá nhân, phải cho tới phút thứ 60 Chelsea mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Fernando Torres, tuy nhiên sau đó không lâu Benfica đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 66 do công của Cardozo. Từ sau khi thế trận cân bằng, ông Benitez vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và rồi thời gian thi đấu chính thức qua đi, người hâm mộ tưởng rằng chiến thắng sẽ phân định ở những phút đá hiệp phụ, thế nhưng bàn thắng quý hơn vàng của Ivanovic đã đến ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai, từ quả đá phạt góc Ivanovic bay người đánh đầu rót trái bóng đúng vào góc chết ghi bàn thứ hai cho Chelsea và giúp The Blues đoạt Cúp vô địch Europa League. Với thành tích này, The Blues chính thức đi vào lịch sử khi 2 năm liên tiếp giành cả Champions League và Europa League.

MC đứng trước nguy cơ mất cặp sát thủ Aguero và Tevez

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ (Hình 2).Aguero và Tevez muốn rời Man City

Sau khi Roberto Mancini và một loạt chuyên gia đào tạo trẻ ra đi, làn sóng rời sân Etihad tiếp tục lan sang đội ngũ cầu thủ. Tờ Daily Mail cho biết, tiền đạo người Argentina ỏ thái độ muốn ra đi khi anh thể hiện sự lo ngại những xáo trộn quá lớn về nhân sự và lối chơi tại sân Etihad có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp. Ngoài ra, Aguero muốn tìm kiếm vinh quang trên đấu trường Champions League, điều mà Man City khó có thể đem lại cho anh trong tương lai gần. Không chỉ có Aguero mà ngay cả Tevez cũng đang ngỏ ý muốn ra đi và anh đang nằm trong tầm ngắm của CLB Monaco. Nếu như cặp đôi này ra đi thì MC sẽ phải đối mặt với nguy cơ thiếu hàng công và cần phải chuẩn bị trước cho khả năng họ ra đi.

Balotelli lên tiếng vụ Man City trảm Mancini

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ (Hình 3).Balotelli cho biết MC trảm Mancini là đúng

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Roberto Mancini đã phải nhận quyết định sa thải từ BLĐ Man City. Đó là quyết định được đưa ra chỉ 2 ngày sau khi Man City bị Wigan đánh bại ở chung kết FA Cup, sau khi có quyết định này cậu học trò cũ của Mancini, Mario Balotelli đã lên tiếng cho rằng đây là một quyết định không quá bớt ngờ, việc MC không thể vô địch Cúp FA là điều khó hiểu, cậu học trò cũ này còn không quên tiết lộ rằng nội bộ của Man City vẫn còn đang lục đục. Chính Roberto Mancini là người đã đưa Mario Balotelli về Man City. Nhưng tại Etihad, bộ đôi này đã nảy sinh khá nhiều bất đồng trong và ngoài sân cỏ. Những scandal ấy đã ảnh hưởng khá lớn tới tập thể đội bóng áo xanh.

Real phải hy sinh CR7 nếu muốn có Ancelotti

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ (Hình 4).

PSG muốn có CR7

Nhật báo L’Equipe của Pháp khẳng định, tiền vệ Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Real để gia nhập PSG trong Hè này. Theo bật mí của ông chủ Tamim Bin Hamad Al Thani, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro để có được sự phục vụ của CR7. Việc PSG muốn có Ronaldo không phải là chuyện mới mẻ. Nhưng lần này, đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ ý rất tin tưởng sẽ lôi được CR7 khỏi Bernabeu. Việc Real muốn chiêu mộ vị thuyền trưởng Ancelotti rất có thể PSG sẽ đưa ra để trao đổi với việc họ muốn có sự phục vụ của Ronaldo.

Kashima Antlers công bố danh sách sơ bộ sang Việt Nam

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ (Hình 5).Kashima Antlers công bố danh sách sơ bộ sang Việt Nam

Ngày 04/6 tới trên SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers (Nhật Bản). Dù còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng ngay ở thời điểm hiện tại, đội bóng của J-League đã gửi sang LĐBĐ Việt Nam (VFF) danh sách đăng ký sơ bộ các cầu thủ cho trận đấu rất ý nghĩa này. Vì là bản danh sách sơ bộ cho nên VFF đã nhận bản đăng ký với tất cả các cầu thủ của Kashima Antlers. Trận đấu giao hữu này nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

CLB B.BD mời công an vào cuộc vì nhận tin nhắn quấy rối

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 16/5: Chelsea đoạt Cúp Europa League phút bù giờ (Hình 6).Các cầu thủ B.BD nhận được nhiều tin nhắn lạ

Sau khi những tin nhắn từ số máy lạ được các ngoại binh và cầu thủ nhập tịch chuyển cho lãnh đạo B.BD, lập tức các ban lãnh đạo đã cung cấp thông nội bộ này cho cơ quan công an, nhờ xác minh, làm rõ. Công an Bình Dương đang tìm hiểu lại vụ việc cũng như tiếp tục theo dõi và vào cuộc. Họ nói sẽ làm vụ này tới nơi tới chốn. Đại tá Nguyễn Hữu Đô có lưu ý là nội bộ CLB cũng cần theo dõi thật kỹ và khi có thông tin hoặc tài liệu nào mới thì cần cung cấp kịp thời để cơ quan công an điều tra. Trong những ngày tới, nếu cơ quan công an có trả kết quả, thì lập tức sẽ được thông báo với truyền thông.

Quang Tuấn

Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi

Thứ 2, 13/05/2013 | 13:53
HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi; Rio Ferdinand được 7 đội bóng săn đón; Michel Owen bị khủng bố bằng cà chua và bột mì; Messi sớm chia tay mùa giải vì chấn thương… là những nội dung chính trong bản tin bóng đá 3/5/2013.

Champions League: 'Bóng đá Đức là số 1'

Chủ nhật, 12/05/2013 | 14:40
Đó chính là lời khẳng định của cựu tiền đạo lừng danh người Đức, Oliver Bierhoff sau chiến thắng của Bayern và Dortmund ở bán kết Champions League…

Trận đấu bóng đá kết thúc với tỷ số 603-462 tại Anh

Thứ 7, 11/05/2013 | 16:08
Kỷ lục về số bàn thắng trong một trận đấu bóng đá đã được thiết lập khi tờ Mancunian Matters đưa thông tin về trận đấu ở trường trung học Stretford, Manchester (Anh) đã kết thúc với tỷ số 603-462.

'Vàng mười' Kiều Trinh và giấc mơ của bóng đá nữ

Thứ 5, 09/05/2013 | 14:47
Trong khi Quả bóng vàng nam khiến người hâm mộ 'tạm' hài lòng, thì Quả bóng vàng nữ thực sự xứng đáng với Kiều Trinh.

Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:39
Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài sau thất bại; HLV Conte cam kết gắn bó lâu dài với Juventus; Balotelli thuyết phục Allegri ở lại; Atletico chắc suất dự Champions League; Hummels lo lắng vì Gotze đến Bayern; Ajax chính thức vô địch giải VĐQG Hà Lan… là những thông tin thể thao đáng chú ý 6/5.

Góc nhìn bóng đá: Giới hạn cuối cùng

Thứ 4, 01/05/2013 | 10:06
Hán cao tổ Lưu Bang, khi mới khởi binh giành thiên hạ gặp khó khăn muôn phần vì không có trong tay một vị tướng tài đủ sức "Nắm trong tay trăm vạn quân, đã đánh là thắng”.

Pique: Barcelona đã chấm dứt sự thống trị của bóng đá Đức

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:32
Hậu vệ này nhận định sự bóng đá Tây Ban Nha đã chiếm lấy vị trí số một của Đức trong quá khứ và ví dụ điển hình chính là ĐTQG và CLB Barcelona.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.