Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài

Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:39
0
Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài sau thất bại; HLV Conte cam kết gắn bó lâu dài với Juventus; Balotelli thuyết phục Allegri ở lại; Atletico chắc suất dự Champions League; Hummels lo lắng vì Gotze đến Bayern; Ajax chính thức vô địch giải VĐQG Hà Lan… là những thông tin thể thao đáng chú ý 6/5.

Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài sau thất bại

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài

Rafael Da Silva bị đuổi vì lỗi đánh nguội

Có vẻ như sau mỗi thất bại của M.U, Sir Alex luôn đem trọng tài ra để chỉ trích và trận thua 0-1 trước Chelsea, vị chiến lược gia người Scotland tiếp tục có những lời đả kích trọng tài chính Howard Webb. Dù được đá trên sân nhà nhưng M.U đã chơi 1 trận đấu mờ nhạt và bị Chelsea đánh bại với tỷ số 1-0.  Ngoài việc thua trận thì M.U còn bị đuổi khỏi sân 1 cầu thủ đó là Rafael Da Silva sau pha đánh nguội với David Luiz. Dù tình huống quay chậm chỉ ra trọng tài Howard Webb đã có quyết định khá chính xác nhưng Sir Alex đã tỏ ra không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Howard Webb. Máy sấy tóc cho rằng, ở tình huống đó, David Luiz đã có hành động khiêu khích trước khi Rafael nổi nóng.

HLV Conte cam kết gắn bó lâu dài với Juventus

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài (Hình 2).

HLV Conte đang nằm trong tầm ngắm của Real và PSG

Juventus đã đánh bại Palermo 1-0 hôm Chủ nhật vừa qua để chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng giữa HLV và Ban lãnh đạo đội bóng đang có mối bất hòa; sau chức vô địch này, chuyện Conte ra đi là điều rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, chiến lược gia 43 tuổi này phủ nhận thông tin trên. Ông sẵn sàng nói chuyện với Ban lãnh đạo “Bà đầm già thành Turin” về những kế hoạch tương lai của đội bóng sau khi thừa nhận tình yêu với nhà tân vô địch Serie A cũng như vạch ra những tham vọng cho đấu trường Champions League mùa tới.

Balotelli thuyết phục Allegri ở lại

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài (Hình 3).

HLV Max Allegri. Ảnh: Getty

Tiền đạo Mario Balotelli hứa sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục HLV Massimiliano Allegri ở lại với đội bóng trong mùa giải tới. Trước đó, có nhiều tin đồn Allegri đã có thỏa thuận dẫn dắt Roma sau khi mùa giải này kết thúc. Và Balotelli - người ghi bàn giúp Rossoneri thắng 1-0 trước Torino hôm Chủ nhật - đã lên tiếng ca ngợi HLV của mình; đồng thời nói rằng sẽ thuyết phục ông ấy ở lại San Siro. Balotelli cũng khẳng định chức vô địch Serie A của Juventus mùa này là hoàn toàn xứng đáng. Milan tiếp tục với cuộc chiến giành vé dự Champions League với chuyến làm khách trước đội bóng đã xuống hạng Pescara vào thứ Tư tới.

Atletico chắc suất dự Champions League

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài (Hình 4).

Atletico có trận hòa 0-0 với Deportivo

Atletico Madrid chính thức trở lại với sân chơi Champions League mùa sau, khi nhiều hơn đội xếp hạng 5 Valencia tới 13 điểm. Đây là lần đầu tiên Atletico giành quyền trở lại Champions League, sau 4 mùa liên tiếp phải đá ở Europa League. Trong thời gian này, đội bóng đỏ - trắng có hai chức vô địch sân chơi hạng hai châu Âu. Trận hòa 0-0 này đã giúp cho Atletico 58 điểm và đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mặc dù còn 4 vòng đấu nữa nhưng khoảng cách giữa đội bóng Thủ đô với đội xếp thứ 5 là 13 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Atletico Madrid đã chắc suất với tấm vé dự Champions League mùa sau.

Hummels lo lắng vì Gotze đến Bayern

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài (Hình 5).

Hummels mất ngủ vì Gotze đến Bayern

Trước vòng bán kết Champions League diễn ra, tin tức về việc Mario Gotze sẽ rời Dortmund sau mùa hè này đã nổi lên và được cả hai phía Dortmund, Bayern xác nhận. Trung vệ Matt Hummels hôm qua đã cho biết khi nghe tin này, anh bị mất ngủ. Ngoài ra, Hummels cũng cho biết sự tiếc nuối khi Shinji Kagawa rời Dortmund ở mùa giải trước đến với MU. Năm nay thì là Gotze rời đi và có thể cả Lewandowski. Tuy nhiên anh cho biết có sự khác nhau giữa 2 cầu thủ trên và Gotze nếu họ ra đi. Bản thân Hummels cũng mới cho biết sẽ cân nhắc việc đi hay ở với Dortmund sau mùa giải này, có lẽ một phần cũng vì Gotze ra đi.

Ajax chính thức vô địch giải VĐQG Hà Lan

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài (Hình 6).

Ajax chính thức vô địch giải VĐQG Hà Lan

Với chiến thắng 5-0 trước Willem II ở vòng 33 giải vô địch quốc gia Hà Lan, Ajax đã có 73 điểm, hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp PSV Eindhoven bốn điểm trong khi mùa giải chỉ còn một trận đấu nữa là kết thúc. Đây là chức vô địch Eredivisie lần thứ 32 trong lịch sử của Ajax và cũng là chức vô địch thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Frank de Boer. Ajax đã vô địch một cách khá nhẹ nhàng, khi chỉ thua 2 trận suốt cả mùa, so với 8 trận của đội thứ 2 là PSV. Với chức vô địch này, HLV Frank de Boer đã trở thành HLV thứ ba trong lịch sử Ajax giúp đội bóng thủ đô Amsterdam giành ba chức vô địch liên tiếp. Trước đó là các HLV Rinus Michels và Louis van Gaal. Ajax sẽ kết thúc mùa giải năm nay với trận đấu trên sân khách ở vòng 34 gặp đội bóng Groningen vào cuối tuần sau.

Quang Tuấn

Sir Alex được cấp ngân sách 'khủng'để tái thiết M.U

Chủ nhật, 05/05/2013 | 14:23
BLĐ M.U đã thống nhất sẽ cấp cho nhà cầm quân người Scotland 60 triệu bảng để bổ sung lực lượng cho “quỷ đỏ” trong mùa Hè này.

Bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục, Sir Alex lại trách trọng tài

Thứ 2, 29/04/2013 | 15:08
HLV Alex Ferguson rất tức giận với những quyết định của trọng tài Phil Dowd trong trận đấu giữa Arsenal và M.U tại vòng 35 Premier League.

M.U vô địch, Sir Alex thấy trẻ ra tới... 10 tuổi

Thứ 7, 27/04/2013 | 20:09
Daily Mail dùng từ “Evergreen Fergie” (Fergie xanh mãi) để mô tả về ông. Nhà cầm quân 71 tuổi trẻ mãi không già của M.U nói sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa rằng ông thấy mình như trẻ ra 10 tuổi.

M.U nợ nần chồng chất, Sir Alex hồn nhiên chơi trội

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:39
Theo nguồn tin từ Daily Mail, Sir Alex vừa lên kế hoạch thuê máy bay riêng phục vụ các học trò sau loạt trận vòng loại World Cup 2014. Đây có thể xem là một quyết định “chơi trội” của ông thầy người Scotland trong bối cảnh quỹ tiền mặt của Manchester United đang không mấy “dư dả”.

M.U mất 24 triệu bảng vì Sir Alex

Thứ 3, 26/03/2013 | 07:36
Nếu HLV Alex Ferguson quyết đoán hơn trong khâu tuyển chọn, M.U đã có được 1 chân sút xuất sắc mà không phải bảo ra 24 triệu bảng.

Bình luận viên kênh K+ gọi Sir Alex là 'lão già'

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:08
Lỡ miệng gọi Sir Alex là ‘lão già’ trong trận Tottenham - M.U, bình luận viên của K+ đã bị fan của Quỷ đỏ ‘ném đá’ tả tơi.

Sir Alex úp mở Rooney sẽ phải bớt một số quyền lợi

Chủ nhật, 10/03/2013 | 14:26
Sir Alex Ferguson hé lộ M.U đã thảo sẵn bản hợp đồng mới dành cho Wayne Rooney trước khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào năm 2015. Song, R10 sẽ phải chịu thiệt quyền lợi cá nhân nếu muốn ở lại sân Old Trafford.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.