Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới

Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới

Thứ 7, 16/11/2019 | 09:07
0
Sau Hana Cross và Phoebe Torrance, Nicola Peltz chính là mỹ nhân tiếp theo chinh phục được trái tim của Brooklyn Beckham.

Tờ The Sun xác nhận Brooklyn Beckham đang hẹn hò nữ diễn viên nóng bỏng Nicola Peltz. Đi kèm bài viết là hình ảnh bộ đôi trẻ đang âu yếm nhau trong buổi tiệc Halloween.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới

Bức ảnh thân mật của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz từ cuối tháng 10 mới đây đã bị rò rỉ.

"Brooklyn đã đến gặp gia đình bạn gái và anh chàng rất hợp tính cách với anh trai của Nicola (nam diễn viên Will Peltz)", nguồn tin tiết lộ. Trang báo lá cải Anh nói thêm Nicola Peltz là bạn gái thứ 4 Brooklyn qua lại kể từ sau khi chia tay Hana Cross.

Cuối tháng 10, những bức ảnh quý tử Beckham và diễn viên 25 tuổi đi chơi cùng nhau được Daily Mail đăng tải. Bộ đôi trò chuyện khá say sưa. Buổi tối của họ còn có nhiếp ảnh gia thân thiết với Brooklyn, Justin Campbell. Khi bắt gặp ống kính, họ tỏ ra né tránh, thái độ không vui vẻ.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới (Hình 2).

Con gái cựu người mẫu Claudia sinh năm 1995 tại Mỹ nhưng có gốc Nga lai Do Thái, Đức và Anh. Do vậy, cô sở hữu gương mặt với những đường nét thu hút, body nóng bỏng chuẩn phụ nữ phương Tây. Trên tài khoản cá nhân, cô chăm chỉ khoe ảnh tạo dáng với bikini.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới (Hình 3).

Nicola Peltz sở hữu ngoại hình bốc lửa chẳng kém những cô bạn gái trước của Brooklyn Beckham.
Trước Nicola Peltz, Brooklyn Beckham được cho là yêu đương chóng vánh với Phoebe Torrance. Nữ diễn viên này tuy có sự nghiệp mờ nhạt nhưng được truyền thông nhắc đến nhiều vì sở hữu gương mặt khá giống Victoria Beckham.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới (Hình 4).

Nicola Peltz tiếp xúc với nghệ thuật khá sớm nhưng cô bắt đầu được khán giả biết đến khi vào vai Katara trong bộ phim The Last Airbender. Bộ phim tuy bị chê thoại nhạt, diễn xuất tệ nhưng dàn cast, trong đó có Peltz vẫn hút truyền thông vì ngoại hình nổi bật.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới (Hình 5).

Vai diễn đột phát của Peltz là con gái Mark Wahlberg trong phim Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình kinh dị Bates Motel. Ngoài ra, 9X còn góp mặt trong series Inhumans của hãng Marvel Studios.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới (Hình 6).

Với nhan sắc, tài năng hiện có, Peltz được đánh giá là gương mặt sáng cho làng điện ảnh Hollywood. Song, cô vẫn chưa có một vai chính đột phá nào trên màn ảnh rộng. Xuất hiện trước công chúng, Peltz theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo. Cô thường chọn đầm xẻ ngực hoặc ôm dáng tới dự các buổi ra mắt phim, giao lưu ngoài trời với người hâm mộ.

Giải trí - Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới (Hình 7).

Liên tục lộ ảnh qua lại với hàng loạt cô gái, Brooklyn Beckham bị dư luận chỉ trích là đào hoa, bất tài. Theo The Sun, vợ chồng cựu danh thủ người Anh cũng lo ngại tính cách đào hoa sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của con trai trong giới thời trang. "Chuyện một cô gái đi kể chuyện qua lại với con trai của họ chính là cơn ác mộng của David và Victoria. Chuyện này vô cùng xấu hổ và dường như ảnh hưởng tới cả gia đình", nguồn tin tiết lộ.
 
 

Cận cảnh nhan sắc tình mới hơn 5 tuổi của Brooklyn Beckham

Thứ 2, 21/10/2019 | 16:18
Mới đây, tờ Mirror đã đăng tải thông tin Brooklyn Beckham đang hẹn hò với nữ diễn viên Phoebe Torrance. Đây là mối tình mới nhất của chàng trai 20 tuổi sau khi chia tay với Hana Cross hồi tháng 8.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.